[Toàn Quốc] Để được ngân hàng giải quyết khoản vay nhanh chóng và đảm bảo được quyền lợi

Thảo luận trong 'Tài chính - Chứng khoán' bắt đầu bởi bomroitruc, 24/7/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    0
    Để được ngân hàng giải quyết khoản vay nhanh chóng và đảm bảo được quyền lợi của mình thì khi đi vay tiêu dùng cá nhân bạn nên chú ý những điều gì? Đó chính là điều kiện, thủ tục vay tiêu dùng cá nhân. Bạn hãy cùng Vayvonthechap.com.vn tìm hiểu nhé!

    Điều kiện vay tiêu dùng cá nhân

    Để ngân hàng đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng của bạn, bạn phải đáp ứng những điều kiện nhất định. Các điều kiện chung thường là:

    Là công dân Việt Nam, đang trong độ tuổi lao động, 20 đến 55 tuổi với nữ, 20 đến 58 tuổi với nam
    Đang có hộ khẩu, tạm trú dài hạn hoặc tạm trú tại địa phương có chi nhánh của ngân hàng cho vay tiêu dùng
    Có nguồn thu nhập ổn định hàng tháng, đáp ứng một mức tối thiểu nhất định theo yêu cầu từng ngân hàng
    Có hợp đồng lao động hoặc giấy xác nhận của chủ sở hữu lao động với thời hạn ít nhất từ 12 tháng trở lên
    Điều kiện vay hiện nay ngày càng dễ dàng, thông thoáng hơn, nhiều các chương trình ưu đãi hơn để kích cầu người vay tuy nhiên vẫn có những ràng buộc nhất định. Khi đi vay, bạn cần đọc kỹ hợp đồng trước khi ký kết, đặc biệt chú ý đến những điều khoản về lãi suất, thay đổi lãi suất. Bạn cũng cần yêu cầu nhân viên ngân hàng tư vấn, giải thích thật kỹ càng về cách tính lãi suất và thay đổi lãi suất để không bị nhầm lẫn, tránh mâu thuẫn, rủi ro cho cả hai bên trong quá trình vay vốn.

    Xem thêm về dịch vụ: vay vốn ngân hàng mua nhà

    Bạn nên tận dụng các chương trình ưu đãi từ phía ngân hàng

    Khi đi vay, ai cũng mong muốn được hưởng mức lãi suất thấp nhất, ưu đãi nhất. Để kích cầu vay tiêu dùng của khách hàng, các ngân hàng tung ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi lãi suất và bạn nên tận dụng các chương trình đó. Khi vay trong các chương trình khuyến mãi, bạn sẽ giảm được một phần gánh nặng về lãi suất, tiết kiệm được chi phí cho khoản vay.

    Thời điểm hay tung ra các gói vay lãi suất ưu đãi thường là các dịp lễ, đầu năm học, cuối năm, gần Tết,… Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý và thận trọng trước các chương trình vay ưu đãi này, đọc rõ các điều khoản về phí trả trước, phí trả chậm, lãi suất thả nổi… trước khi thực hiện khoản vay.

    Thông thường thì lãi suất ưu đãi chỉ trong một giai đoạn nhất định, thường chỉ vài tháng đầu, sau đó thì sẽ áp dụng lãi suất thả nổi theo biến động thị trường. Vì thế, bạn cũng đừng quá ham lãi suất ưu đãi ban đầu mà quên mất để ý đến lãi suất sau ưu đãi. Đừng để khi phải chịu một mức lãi suất cao ngất ngưởng thì mới tá hỏa phát hiện ra mình đã nhầm lẫn.

    Các điều kiện, thủ tục vay tiêu dùng cá nhân cùng những điều lưu ý khi đi vay tiêu dùng cá nhân mà VinaVay vừa tổng hợp lại trên đây hi vọng sẽ giúp bạn chuẩn bị thật tốt trước khi bắt đầu một khoản vay tiêu dùng với bất kỳ một ngân hàng nào.

    Xem thêm về dịch vụ: Vay vốn thế chấp ngân hàng

    Khách hàng cần thiết hiểu về phương thức trả nợ

    Bạn cần tìm hiểu về phương thức trả nợ và sau đó lựa chọn cho mình hình thức trả nợ thích hợp. Có hai phương thức trả nợ phổ biến hiện nay đang được các ngân hàng áp dụng là: trả theo tính theo dư nợ ban đầu và trả tính theo dư nợ giảm dần. Hai cách tính này có những ưu điểm và hạn chế nhất định.

    Hiểu phương thức trả nợ để bạn trở thành người đi vay tiêu dùng thông minh

    Có khi cùng một số tiền vay nhưng trả theo dư nợ giảm dần thì sẽ tiết kiệm hơn hoặc ngược lại trả theo dư nợ ban đầu sẽ có lợi hơn. Có những trường hợp tính toán chi li thì số tiền lãi và tiền gốc là bằng nhau.Thực tế còn phụ thuộc số tiền vay, thời hạn vay và mức lãi suất nữa nên khách hàng cần tính toán kỹ để không phải chịu thiệt thòi khi đi vay tiền tiêu dùng.

    Xem thêm về dịch vụ: vay von kinh doanh ho gia dinh

    [​IMG]

    CÔNG TY TM DV TV THANH LONG

    Địa chỉ 1: 752 Lê đức Thọ, F15, Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh

    Địa chỉ : 42/19 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình

    Điện thoại: 0938.603.822
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này