[Toàn Quốc] Đây là Các dòng điện thoại màu đỏ đẹp lấp lánh, ko thể bỏ qua của Saigonso

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 2/8/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Màu đỏ là màu of tâm huyết, của ham mê và tràn trề năng lượng, những cái điện thoại Mua màu đỏ còn màn một vẻ đẹp khó cưỡng, sau đây là Một vài mẫu đt Trên tay màu đỏ quyến rũ số 1 đang hiện diện tại Saigonso.

    thay màn hình samsung a9

    1. OPPO F3 Red

    OPPO F3 là 1 sản phầm mức trung quyến rũ đang được trình làng mang giá tiền khoảng 7 triệu đ. Điểm vượt trội của sản phẩm nay là bộ đôi camera trước sở hữu độ phân giải lên tới 16MP + 8MP của thương hiệu selfie ấn tượng. Máy còn Mua tới 4GB RAM và bộ nhớ trong 64GB tương đương sở hữu các sản phẩm đẳng cấp giúp xử lý những tác vụ nặng nề mượt mà hơn. đặc biệt là khả năng đa nhiệm của máy sẽ rất tuyệt vời.

    Xem thêm: OPPO F3 phiên bản giới hạn màu "Đỏ cua đồng mê" sắp bán ra của VN

    Nói về phiên bản OPPO F3 Red, máy vẫn có concept cũng như cấu hính tương tương bản khác. Điểm vượt trội là hầu hết phần mặt thù lao kim loại phía sau đều sở hữu màu đỏ tươi cực bắt mắt. Phần mặt trước của máy tuyệt đối là màu đen của tổng thể máy mang hai sắc màu đỏ - đen tinh tế, cuốn hút ấn tượng hơn cả cái iPhone 7 Red.

    thay màn hình samsung j7 prime

    2. HTC U11 Solar Red

    năm nay đúng là một năm của màu sắc lên ngôi, đt màu sắc càng vượt trội, càng ấn tượng thì càng thu hút. HTC cũng không thể nằm ngoài xu hướng và qua trình làng thêm bản màu đỏ của chiếc HTC U11. Tên toàn bộ chuẩn xác là Solar Red tức đỏ mặt trời. Màu đỏ ở đây ko chỉ là phong cách, ko chỉ là nhiệt huyết mà còn có sức mạnh of mặt trời bộc lộ bản lãnh của một chiếc điện thoại cấp cao.

    Nói thêm về HTC U11, đây là một chiếc smartphone sang trọng mang cấu hình thuộc hàng khủng hiện tại như Snapdragon 835, 6GB RAM và 128GB bộ nhớ sơ cấp, màn hình 2K, không thấm nước IP67 và mới là camera 12MP Những ý do uy tín thuộc hàng tốt số 1 hiện tại.

    [​IMG]

    Một vài. iPhone 7/7 Plus Red

    mặc dù chẳng phải là người đầu tiên với màu đỏ lên điện thoại nhưng Apple lại chính là người qua tạo ra xu thế. Và có khả năng nói đây là một điều không còn xa lạ gì nữa, bất luận chuyển đổi nào của chiếc iPhone đều là cảm hứng cho rất nhiều nhà cung ứng khác học hỏi.

    Mặc Tuy vậy thì bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn còn một chút thất vọng cho khách hàng. đấy là phần mặt trước vẫn được cung cấp màu trắng. Và như các khách hàng thấy thì đỏ phải đi mang đen mới hợp, còn đi mang màu trắng chừng như là sở hữu chút chưa đủ hài hòa ở đây. Mặc Tuy vậy thì bộ đôi này vẫn cung cấp nao lòng biết bao nhiêu người từng thấy qua, không thể phụ nhận “táo khuyết” có 1 sức hút vô cùng to.

    giờ đây iPhone 7/7 Plus Red và HTC U11 Solar Red qua có mặt tại FPT Shop. Riêng mang OPPO F3 bản màu đỏ sẽ được sản xuất dừng và trình làng chuẩn y chương trình đặt hàng trong khoảng ngày 28/7 tới 11/8/2017. đồng thời, OPPO còn dành riêng 1 số lượng sp nhất định nhằm ra mắt sau chương trình đặt hàng trước, dành cho các khách hàng chưa kịp đặt máy của mình.

    Cũng giống nhưa đợt đặt hàng trước thì khi tiết lộ bán các cái OPPO F3 bản ngừng màu đỏ trước tiên thì OPPO còn trao cho kèm theo 1 bộ quà trao cho quyến rũ bao gồm: 1 gậy selfie kiêm đèn flash trợ sáng giúp tư vấn quý khách selife trong môi trường không đủ sáng thích thú ngược sáng và 1 ốp lưng kiêm sạc đề phòng dung lượng 5.000mAh vô cùng nhẹ gọn và sáng giá.

    thay màn hình samsung a7 2017

    Dũng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này