[Toàn Quốc] Đây chính là thỏi pin of siêu phẩm Galaxy S8 Plus

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 16/3/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Trước đây ta qua từng nghe tin nóng về việc Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sẽ sở hữu pin dung lượng tuần tự là Những.000 mAh và Các.500 mAh.

    Nguồn tin trong khoảng Sammobile của hay: Đây là thỏi pin of Galaxy S8 Plus và trên đấy ghi rõ ràng dung lượng là Các.500 mAh.

    xem nhiều hơn: thay màn hình samsung j7 prime

    Đây chính là thỏi pin of tuyệt phẩm Galaxy S8 Plus
    các thông số của pin cho thấy các cell pin được cung cấp của Hàn Quốc và sau đấy là lắp ráp của VN bởi công ty Samsung SDI.
    Cuối năm ngoái, Samsung qua gặp vấn đề nghiêm trọng về pin của Galaxy Note 7 khiến hãng cần thu hồi toàn bộ Note 7 của toàn cầu. do đó dự kiến thỏi pin thú vị của Samsung trên Galaxy S8, S8 Plus sẽ được cung ứng với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt hơn bao giờ hết.


    [​IMG]
    Đây chính là thỏi pin of tuyệt tác Galaxy S8 Plus

    quý khách có nghĩ rằng thỏi pin dung lượng 3.500 mAh là ưng ý của cái điện thoại mặt hình 6.2 inch độ phân giải 2K?
    tin đồn về việc Galaxy S8 Plus sẽ có pin Những.500 mAh có vẻ chính xác khi bức Ảnh chụp viên pin này qua thường gặp trên internet.

    thay màn hình samsung note 5

    Theo thông tin rò rỉ, Galaxy S8 và S8 Plus sẽ bán trong ngày 29/3 đến và chúng sẽ có pin Một số.000 và Một số.500 mAh tương ứng. thông tin về pin sở hữu vẻ chuẩn xác sau lúc Ảnh chụp viên pin dành của Galaxy S8 Plus xuất hiện của mạng.

    để ý kỹ các thông số trên viên pin ta sẽ thấy phần mã số EB-BG955ABA hoàn toàn thích hợp có tên mã SM-G955U, SM-G955U1 và SM-G955W mà FCC qua phê chuẩn của Galaxy S8 Plus.

    ngoài ra, ta còn biết rằng tế bào pin được sản xuất tại Hàn Quốc và viên pin được lắp ráp tại Việt Nam bởi Samsung SDI. tuy nhiên, chưa rõ ràng Samsung SDI, doanh nghiệp chuyên cung ứng pin của Samsung, có Cận cảnh đảm trách cung ứng tế bào pin của Galaxy S8/S8 Plus hay không.

    thay màn hình samsung a9 pro
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này