[Toàn Quốc] Đâu phải đến Galaxy Note 8 thú vị iPhone 8, Các mẫu flagship 2017 là quá đủ

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 22/7/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    các mẫu smartphone đầu bảng (flagship) luôn lôi kéo được Sự chú ý rất chi là lớn của mọi người dùng yêu khoa học. dưới đây là 3 flagship sang trọng đáng ưa chuộng trong thời gian tới của TP.HCM Số!

    thay mặt kính samsung s8

    Xem thêm: Mua Xiaomi Mi Mix phiên bản mạ vàng đặc biệt tại VN

    Xiaomi Mi Mix

    Sau rất nhiều đợi chờ từ người mua lẫn các fan Xiaomi chính hiệu, “siêu phẩm” Mi Mix cuối cùng cũng được lên thây kệ tại Sài Gòn Số trong thời gian đến. Đây là mẫu flagship cấp cao khiến cả thế giới cần trằm trồ trước khả năng sáng tạo và gia công hoàn hảo tới trong khoảng nhà cung cấp Trung Quốc. Xiaomi Mi Mix Trình làng một tổng thể “không viền” cực kỳ quyến rũ có mẫu mã gốm ceramic độc đáo. màn hình của máy chiếm tới 93% dung tích mặt trước Nên dù sở hữu kích thước mặt hình to 6.4 inch Full HD, Mi Mix vẫn có thể nằm gọn gàng Những ý do như những chiếc smartphone 5.5 inch.

    cấu hình của Xiaomi Mi Mix thuộc hàng “khủng” khi được thiết bị vi xử lý Snapdragon 821, 6GB RAM và bộ nhớ sơ cấp lên đến 128GB. có cấu tạo nay, mọi tác vụ từ nhỏ tới nặng trĩu số 1 trên smartphone đều được diễn ra lưu loát và mượt mà. ngoài ra, Xiaomi Mi Mix còn Trình làng bộ đôi camera 16MP/ 5MP, viên pin to 4,400 mAh tư vấn sạc nhanh Quick Charge 3.0, vân tay một chạm siêu nhạy và cổng USB Type – C.

    giá dự định of Xiaomi Mi Mix: 12,490,000 đ

    Đăng ký nhận thông tin về Xiaomi Mi Mix

    [​IMG]

    HTC U11 Solar Red

    Kể trong khoảng One M7, U11 quả tình là chiếc flagship đáng để Trên tay nhất từ nhà sản xuất HTC. Điểm vượt trội trong cấu trúc of HTC U11 chính là mặt lưng kính Liquid Surface được chế tạo thủ công bình việc sử dụng công nghệ kết tủa kép of quang quẻ phổ và trầm tích, tạo Có nên những màu sắc tươi mới và phản ánh ánh sáng một phương pháp kỳ ảo mỗi lúc khách hàng chuyển đổi góc nhìn.

    phiên bản sắc màu được trông đợi nhất của HTC U11 chính là Solar Red (đỏ ánh dương) quá chừng ấn tượng, tạo Nên nét sang trọng ko thể từ chối. Thêm vào đấy, HTC U11 Solar Red vẫn giữ nguyên những thông số “siêu khủng” bao gồm màn hình 5.5 inch Quad HD, vi xử lý Snapdragon 835, 6GB RAM và 128GB bộ nhớ sơ cấp. đặc biệt, HTC U11 Solar Red Sở hữu camera chính 12MP được DxOmark Review lý tưởng số 1 hiện nay.

    thay mặt kính samsung s7 edge

    giá cả HTC U11 Solar Red: 16,990,000 đồng

    Đặt sắm HTC U11 Solar Red

    đt S8 Plus Orchid Gray

    Việc sáng tạo những sắc màu thú vị trên đt đang trở thành một xu hướng. Và Samsung cũng không ngoại lệ khi bán Galaxy S8 Plus phiên bản Orchid Gray (tím khói) vô cùng độc đáo. Tận dụng thời trang concept mang chất liệu kính – kim khí cộng những hiệu ứng phản quang quẻ đặc sắc, Samsung qua khéo léo hòa quyện hai tông màu Tím kì bí và Xám sang trọng nhằm tạo Nên vẻ lịch sự cho Galaxy S8 Plus Orchid Gray.

    Tông màu đặc biệt 2017 lúc hài hòa mang “màn Ảnh vô cực” 6.2 inch độ phân giải QHD+ sẽ đem đến Trải nghiệm vô cùng hoàn hảo. quanh đó vẻ ngoài đầy sức hút, cái flagship Galaxy S8 Plus Orchid Gray cũng cực kỳ mạnh mẽ với vi xử lý Exynos 8895, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ sơ cấp. ngoài ra, nhà sản xuất Hàn Quốc còn tích hợp vô vàn khoa học hiện đại như chuẩn tương đối nước cao nhất IP68, bảo mật mống mắt, trợ lý ảo Bixby và bộ đôi camera 12MP/ 8MP chụp Hình lý tưởng.

    mức giá Samsung Galaxy S8 Plus Orchid Gray: 20,490,000 đ

    Đặt sắm Galaxy S8+ Tím Khói

    Xem thêm: Phân tích về 4 dòng smartphone Xiaomi sắp lên kệ thây tại Sài Gòn số

    thay màn hình samsung s8



    Trần Hòa
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này