Đất Xanh Miền Trung chính thức đáp ứng siêu dự án condo-hotel Ocean Gate

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 7/7/17.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    0
    Mới đây, tại khu phố Nha Trang, Công Ty CP góp vốn đầu tư và nâng tầm phát triển Vân Phong (VPC) phối cùng Doanh Nghiệp cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Địa ốc Đất Xanh Nha Trang đã tổ chức Sự kiện kí cam kết đơn vị phân phối chính thức dự án Ocean Gate. Sự kiện gây chú ý của không ít nhà đầu tư tìm kiếm kênh sinh lợi ổn định về sau gần.
    Ocean Gate hotel & Residence là dự án khách sạn 4 sao (+) và căn hộ được đầu tư thành lập tại khu phố biển Nha Trang. Ocean Gate có quy mô 40 tầng gồm: 02 tầng hầm làm bãi đậu xe; 09 tầng Dịch Vụ Thương Mại, kỹ thuật & TT Thương mại; 09 tầng khách sạn & bên trên căn nhà (từ tầng 18 - 40) là 22 tầng căn hộ chung cư cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao – 5 sao với đầy đủ những tiện ích hạng sang nhất.
    [​IMG]
    Pan Pacific Đà Nẵng Resort chiếm hữu phương vị giá đắt giá

    Một điểm không còn bỏ lỡ khi tìm hiểu dự án này đó chính là phương vị hấp dẫn của dự án. Nếu phương vị luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn đến tố chất nâng tầm phát triển của 1 dự án Bất Động Sản kể chung và condotel nói riêng thì phương vị của Ocean Gate là Chọn tiên phong của không ít chủ đầu tư dự án kiếm kênh sinh lợi ổn định về sau.
    Ocean Gate được đánh giá là 1 dự án chiếm dụng ở vị trí chính giữa của thành phố Nha Trang khi nằm ở ngã tư trục đường chính rộng 20m ở địa chỉ số 06 đường Yersin & đường Hoàng Hoa Thám tại khu vực 08; giáp sân chuyển động 19-8 của khu phố đã được đầu tư và quy hoạch trở thắng lợi viên cây cối - khu Thương Mại Dịch Vụ - bãi đậu xe thành phố và chỉ cách bãi biển 200m có nghĩa là chỉ mất 03 phút quốc bộ dân cư sẽ tới bãi tắm trên tuyến đường Trần Phú của khu phố Nha Trang.
    Từ ở trung tâm, dân cư thuận tiện kết nối những tiện ích ngoại khu giống như các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại lớn, chợ Đầm, trường lớp, Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa,... Cả một sự tiện lợi ngay phía bên trong & dưới chân tòa nhà không chỉ đảm bảo cho chủ chiếm hữu chất lượng sống đẳng cấp mà còn là một mặt hàng BĐS không ngừng tăng giá trị.
    thiết kế của Ocean Gate nổi bật hơn hẳn so với các dự án khác cùng phân khúc thị phần. Căn hộ có khoảng trống không gian rộng rãi, tầm nhìn rộng mở hướng ra phía biển xanh để tiếp nắng, ánh nắng & gió biển tự nhiên. Dự án do đội ngũ kiến trúc sư tiên phong hàng đầu của Doanh Nghiệp hỗ trợ tư vấn tiên phong hàng đầu quốc tế Baum-schlager Eberle Áo tại Vietnam (BE), Rankine và Hill Vietnam thiết kế.
    Hai sảnh đón rước căn hộ chung cư cao cấp và khách sạn nằm tách biệt với 10 thang máy. Nằm đột phá sang trọng của Ocean Gate, nhà đầu tư Vân Phong đã Lựa chọn những các loại thiết bị của rất nhiều thương hiệu tiên phong hàng đầu quốc tế như các loại thiết bị lau chùi của Kohler và Hans Grohe, điều hòa thông gió của Mitsubishi/ Daikin, thiết bị phòng bếp của hãng sản xuất Hafele Tây Ban Nha.
    Ông Vũ Văn Hải – TGĐ Công Ty cổ phần và nâng tầm phát triển Vân Phong cho biết: “Vân Phong là người đầu tư giàu kinh nghiệm và đã đầu tư chiến thắng nhiều dự án với tiêu chuẩn luôn bảo đảm chất lượng xây dựng, cam kết ràng buộc về tiến trình cho thi công, chuyển nhượng bàn giao. Bắt tay hợp tác với Đất Xanh Nha Trang, chúng tôi hoàn toàn tín nhiệm giao dự án cho Công Ty đáp ứng hiệu quả nhất tới khách hàng nhà”.
    [​IMG]
    Sự kiện ký Hợp Đồng phân phối độc quyền dự án Ocean Gate giữa Đất Xanh Nha Trang & CĐT Vân Phong.

    Ông Trần Quốc Trung - tổng giám đốc Doanh Nghiệp CP Địa ốc Đất Xanh Nha Trang – đại diện thay mặt đại lý cấp 1 dự án nói: “Ocean Gate được chủ đầu tư chú trọng phát triển không gian sống hạng sang. Chiếm dụng một vị trí không còn đắc địa hơn cùng các tiện ích vượt trội, Ocean Gate xứng danh trở thành một dự án Condotel kiểu mẫu trên Thị trường BĐS Nhà Đất Nha Trang & căn hộ chung cư nghỉ dưỡng biển trên toàn quốc, giúp người đầu tư an tâm đầu cơ sinh lời”.
    Theo phân tích của CBRE, tại Nước Nhà, thị trường BĐS Nhà Đất vẫn đang phát triển. Chủ đầu tư của dự án đã tự tin chi tiền hơn so với cách đây vài năm kia, Condotel đã trở thành trong những xu thế góp vốn đầu tư BĐS Nhà Đất nghỉ dưỡng được Dự kiến sẽ bùng nổ trong những năm tới. Đây cũng là hướng kinh doanh mang tới lệch giá lớn, Dịch vụ tốt và giàu mục tiêu ở Việt Nam.
    đầu tư condotel Sun Group Đà Nẵng là xu thế không chỉ có hấp dẫn các dòng tiền nội địa mà còn lôi cuốn sự chăm sóc của rất nhiều nhà đầu tư thế giới. Về dài lâu, khuynh hướng dịch vụ thuê mướn căn hộ chung cư nghỉ dưỡng sẽ phát triển tốt. Nếu thị phần liên tục hoạt động theo phía tích cực như Lúc này, tỷ trọng lệch giá sẽ không chỉ có dừng lại ở con số 9%/năm mà vẫn còn đang cao hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này