[Toàn Quốc] Đánh giá về vị trí và tiện ích dự án chung cư hồng hà eco city

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi vantruongksxd, 6/4/17.

  1. vantruongksxd
    Offline

    vantruongksxd

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Dự án Hồng Hà eco city có vị trí đắc địa:

    Khu đô thị Hồng Hà Eco city sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía nam thủ đô Hà Nội với quy hoạch là 1 khu đô thị khép kín với những tiện ích đồng bộ và sẵn có.

    Dự án Chung cư Hồng hà eco city nằm trên địa bàn xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Với vị trí thuận tiện, từ trung tâm thành phố theo đường Giải Phóng đi thẳng theo hướng Quốc lộ 1A khoảng 6,7km đến khu đô thị. Có vị trí nằm giữa các khu vực nội đô và các khu vực phía Nam thành phố Hà Nội, Dự án được liên kết với các khu vực khác bằng hệ thống giao thông thuận tiện, tiếp cận dễ dàng với hệ thống cầu đường giao thông cao tốc như Pháp Vân – Cầu Giẽ, cầu Thanh Trì, đường Phạm Hùng, tuyến đường sắt Ngọc Hồi – Yên Viên, tuyến Bus vào trung tâm thành phố.

    Ngoài ưu thế về vị trí thuận lợi thì chung cư hồng hà eco city còn được trang bị đầy đủ những tiện ích cao cấp:

    Với không gian xanh tràn ngập toàn khu đô thị:

    Cây xanh công viên cùng với không gian vui chơi giải trí và nghỉ ngơi sẽ góp phần cải thiện môi trường sống và tạo nên nên một thói quen tốt trong môi trường đô thị mới, môi trường bền vững tại dự án Hồng Hà Eco City.

    Với tỷ lệ cây xanh công cộng, hệ thống đường dạo, công viên trung tâm, bãi cỏ dành cho người đi bộ và xe đạp lên tới 70% đã mang đến một diện mạo mới cho tổng thể khu đô thị.

    Những hoạt động mang tính tập thể sẽ được khích lệ và giúp dân cư có cơ hội gần và hiểu nhau hơn, tạo nên một cộng đồng vững mạnh, tạo nên một đô thị sinh thái đạt tiêu chuẩn.

    Cụm trường học đạt tiêu chuẩn:

    Trẻ em là nhân tố quan trọng của xã hội, môi trường học tập là một yếu tốt quyết định đến chất lượng giáo dục, xây dựng một không gian học tập vui chơi ngay trong không gian xanh rộng rãi.

    Với cụm trường học từ bậc mầm non đến Trung học cơ sở đạt tiêu chuẩn quốc gia sẽ được xây dựng song song với việc triển khai xây dựng các công trình nhà ở đảm bảo đáp ứng nhu cầu học tập cho trẻ em tại khu đô thị. Hiện trường Trung học cơ sở đã được hoàn thành và đi vào hoạt động vào ngày 05/01/2015. Trong năm 2015, toàn bộ trường tiểu học và mầm non sẽ được khởi công xây dựng dự kiến sẽ hoàn thành đồng thời với việc đầu tư nhà ở giai đoạn 1 của dự án.

    Các tiện ích khác:

    Ngoài các tiện ích hoàn thiện khép kín trong khu đô thị, cư dân sinh sống tại chung cư hồng hà eco city còn được tận hưởng các tiện ích hiện hữu xung quanh như bệnh viện Quốc tế Việt Mỹ, bênh viện Nội Tiết Trung ương, Công viên Yên Sở, Siêu thị Metro Hoàng Mai, các trung tâm văn hóa thể thao, giải trí ngay trong khu vực.

    Có thể nói Hồng Hà eco city là dự án có đầy đủ các khu chức năng như khu trường học, khu mua sắm, khu nhà hàng, khu cây xanh kết hợp sân chơi được thiết kế hợp lý với diện tích phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tất cả đều mang đến cho cư dân một cuộc sống bình an, mang lại môi trường cộng đồng thân thiết và cởi mở.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này