[Toàn Quốc] Đánh giá khía cạnh camera điện thoại S8: thiếu một chút nữa là hoàn hảo!

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 7/6/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình samsung s7 edge Camera Galaxy S8 ko có rất nhiều cải tiến về phần cứng so mang thời kỳ trước nhưng nhờ đc nâng cấp mạnh về năng lực xử lý cũng như phần mềm Có nên cho thương hiệu Hình ảnh tuyệt hảo trong hầu hết các điều kiện ánh sáng và nổi bật hơn so có người tiền nhiệm Galaxy S7.

    [​IMG]

    đầu tiên hãy cũng điểm đã thông số kỹ thuật kỹ thuật of cặp đôi camera Galaxy S8. Năm 2015 Samsung chỉ cải tiến camera selfie of Galaxy S8 từ độ phân giải 5MP lên 8MP và điển tích hợp thêm năng lực lấy nét tự động. trong khi ấy, máy Ảnh chính đc hợp lý phần mềm hơn, còn phần cứng thì ko sở hữu gì biến hóa, vẫn độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.7, kích thước điểm Ảnh 1.4 µm và được tính hơp hiệu năng chống rung quang quẻ học OIS cùng kỹ thuật Dual Pixel của trình độ lấy nét Nhanh.

    Vậy chừng ấy cải tiến có giúp đỡ camera Galaxy S8 nâng cấp danh tiếng Ảnh so có người tiền nhiệm? Hãy cùng FPTShop đi tìm câu trả lời đã bài Review yếu tố camera Galaxy S8 dưới đây.

    một. Giao diện and tính năng chụp Hình ảnh

    trong nhiều năm qua, các mẫu flagship của Samsung thường được nâng cấp về giao diện camera nhằm đem đến của khách hàng những Trải Nghiệm chất lượng nhất Rất có thể. Năm nay cũng không ngoại lệ khi camera Galaxy S8 có giao diện thu hút trông trực giác, thân thích và của trình độ dùng tiện lợi hơn.

    khách hàng Có thể kích hoạt cấp tốc camera bằng phương pháp nhấn lưu ban vào buton nguồn and điều hướng bằng các làm việc cử chỉ: vuốt lên xuống nhằm thay đổi camera trước & sau, vuốt sang cần để tiết lộ những chế độ chụp, vuốt sang trái nhằm chọn lựa các bộ lọc & hiệu ứng. Chế độ zoom Ảnh cũng đc biến hóa nhằm vận hành dễ dàng hơn bằng bí quyết vận động buton chụp lên xuống. Nhờ thế mà bất kể ai cũng đơn giản thi công quen có camera Galaxy S8 & chụp Ảnh được ngay.

    thay màn hình iphone 7 plus

    kế bên đó, camera Galaxy S8 còn được thiết bị chế độ nhiều năm kinh nghiệm cho phép chỉnh tay những thông số kỹ thuật như ISO, thăng bằng Trắng WB, tốc độ màn trập, bù trừ sáng, lấy nét và đặc biệt, máy còn sở hữu tùy chọn xuất format Hình ảnh Raw nhằm quý khách Rất có thể đơn giản xử lý mạt kì # Hình ảnh hơn.

    2. Ảnh chụp trong hoàn cảnh đủ sáng, chụp bằng chế độ tự động, máy tự đo sáng và lấy nét

    Nhận xét:
    • [*]
      vào điều kiện đủ sáng, camera Galaxy S8 bắt nét cực Nhanh & của Ảnh toàn bộ lập tức sau khi bấm nút chụp.
      [*]
      Ảnh sở hữu khía cạnh chất lượng, độ sắc nét & nổi khối cao
      [*]
      vì thế, sắc màu của Ảnh của S8 lại hơi rạng rỡ so có màu thực ra mà mắt thường nhận biết, đặc biệt Ở những gam màu đỏ thích thú xanh lá dù thăng bằng Trắng of máy khá xác thực. Nếu Samsung giảm xuống đi một chút độ bão hòa màu and cung cấp dịu bớt lại những sắc màu nóng thì camera của Galaxy S8 sẽ hoàn hảo hơn nhiều.
      [*]
      Bù lại thì màu da người đc camera Galaxy S8 trình bày tươi tắn và tự dưng.
      [*]
      khả năng chụp cận cảnh of Galaxy S8 cũng rất chất lượng có khả năng xóa phông tuyệt hảo, máy lấy nét nhanh và Ảnh sở hữu độ yếu tố, sắc nét cao. đặc trưng, nhờ được vật dụng tính năng lấy nét theo vật thể chuyển động (Tracking AF) Có nên Ảnh chụp cận cảnh của Galaxy S8 luôn sắc nét dù tay người mua bị rung hay vật thể có vận động.
    Một số. Hình ảnh chụp vào hoàn cảnh ngược sáng và chụp bằng chế độ HDR

    Nhận xét:
    • [*]
      Dải tương phản động (Dynamic Range) của Galaxy S8 là vô cùng bát ngát. khi chụp vào điều kiện chênh sáng bổ ích ngược sáng & không bật chế độ HDR, Hình ảnh thu được có rất nhiều chi tiết Tại cả vùng sáng and vùng tối vào Ảnh.
      [*]
      khi bật HDR, tổng quan bức Ảnh được cải thiện tỏ tường, giải thuật HDR lắp đặt việc chất lượng giúp thăng bằng ánh sáng kết hợp hơn, vùng tối đc nâng sáng lên tương đối thương hiệu & vùng sáng thì vẫn giữ lại đc rất nhiều khía cạnh.
      [*]
      một điểm cộng khác là hiệu ứng HDR trên Galaxy S8 Rất có thể xem ngay trước lúc chụp, giúp quý khách Rất có thể hiệu chỉnh đơn giản
      [*]
      Tốc độ chụp & lưu of chế độ HDR cũng khá nhanh, hầu hết tương đương sở hữu lúc chụp thông thường. Tỉ lệ ghép lỗi quá thấp, Đa số ko có hiện tượng bóng ma dù người chụp rung tay thích thú gặp vật thể đi lại.
    4. Ảnh chụp bằng chế độ toàn cảnh Panorama

    Nhận xét:
    • [*]
      Chế độ chụp Panorama của Galaxy S8 Rất có thể lia máy theo 2 hướng không giống nhau giúp đỡ khách hàng Rất có thể tạo ra một bức Ảnh toàn cảnh như đồng ý
      [*]
      Tỉ lệ ghép Ảnh bị lỗi hơi tốt & máy lưu Ảnh cực nhanh, tuy khách hàng phải lia chậm nếu không muốn đường chân mây bị nghiêng
      [*]
      tốt Ảnh là rất tốt mang độ yếu tố và sắc nét cao
    5. Hình ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng & phơi sáng

    Nhận xét:
    • [*]
      trong hoàn cảnh thiếu sáng, tốc độ bắt nét và chụp của Galaxy S8 Đa số không bị suy giảm
      [*]
      trình độ đo sáng of Galaxy S8 chất lượng cao lúc chụp trong khung cảnh phần lớn Power sáng phức tạp thì Hình ảnh của ra sở hữu ánh sáng hài hòa, ko bị cháy sáng bổ ích quá tối.
      [*]
      Camera Galaxy S8 bị ám hồng khi chụp trong điều kiện ánh sáng phức tạp
      [*]
      thương hiệu Hình ảnh đã nâng cao hơn so với thế hệ trước lúc sở hữu yếu tố khá cao & khả năng trừ khử nhiễu ấn tượng.
      [*]
      theo đó, khi chụp trong hoàn cảnh thiếu sáng thì camera S8 vào 1 số trường hợp vẫn bị sai thăng bằng trắng. đặc biệt, khi chụp bị dưới bóng đèn vàng thì Hình ảnh bị ám vàng nặng trĩu, bị bệt và mất nhiều yếu tố.
      [*]
      trong khi đấy, Ảnh chụp Ở chế độ nhiệt tình sở hữu danh tiếng nâng cao tỏ tường so sở hữu chế độ auto lúc chi tiết Ảnh đc giữ lại nhiều hơn.
    thay mặt kính lg k10[/b]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này