[Toàn Quốc] Đánh giá cấu hình nên mua Iphone 6s Plus hay Note 5 ?

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi phamthaovnn, 11/9/17.

  1. phamthaovnn
    Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Chắc hẳn có rất nhiều bạn trẻ hiện nay đang phân vân không biết nên chọn mua Iphone 6s Plus đài loan hay Note 5 vì cả 2 phiên bản này điều là dòng sản phẩm mới nhất của 2 thương hiệu công nghệ đi đầu thế giới đó là Apple và Samsung với những ứng dụng và tính năng vô cùng tuyệt vời. Điều này rất khó để có thể nói là sản phẩm nào nên mua hơn tuy nhiên bài đọc ngày hôm nay sẽ phân tích những ưu điểm về 2 dòng máy này cho các bạn có được cái nhìn tổng quan nhất nhé!

    [​IMG]

    Giữa Iphone 6s Plus và Samsung Galaxy Note 5 bạn nên chọn chiếc điện thoại nào?
    Nói tới thương hiệu Apple và Samsung chúng ta đều sẽ liên tưởng đến những hãng điện thoại, thiết bị điện từ hàng đầu thế giới hiện nay với những sản phẩm tốt, chất lượng và mẫu mã đáng mơ ước và có thể nói 2 nhãn hàng này chính là đối thủ của nhau trong việc phân chia thị trường tiêu dùng. Để có được những sản phẩm uy tín, chất lượng và đạt được độ cạnh tranh cao và người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới ưa chuộng, bản thân 2 đơn vị này luôn tìm hiểu, học hỏi và nâng cao chất lượng các sản phẩm để không thể phụ lòng người tiêu dùng. Và 2 dòng sản phẩm mới ra nhất hiện nay của 2 hãng đó chính là Iphone 7 đài loan hay Note 5 đang làm mưa làm giá trên thị trường mà bạn có thể nên mua.

    Được thiết kế với những tính năng ưu việt nhất cùng sự chọn lọc tinh tế những ưu điểm của các đời máy anh em trước đó nên có thể nói đây là 2 phiên bản mang lại sự tinh tế vượt bậc từ chức năng cho đến mẫu mã mà bất kì ai cũng muốn sở hữu. Tuy nhiên vì số tiền bỏ ra để mua sản phẩm này khá đắt đỏ so với thu nhập của nhiều người cho nên phiên bản coppy hàng Đài Loan của Iphone 6s Plus hay Note 5 đã ra đời và rất đáng nên mua dành cho những người yêu công nghệ nhưng chưa có điều kiện nhiều.

    [​IMG]

    Xét về mẫu mã thì những phiên bản coppy Đài Loan loại 1 cao cấp này có được hình dạng giống đến hàng chính hãng 99,99% và rất khó để có thể cảm nhận được sự khác biệt của nó. Và dù là phiên bản coppy nhưng các ứng dụng và chức năng có trên máy cũng rất tốt và được chế tạo dựa trên phiên bản thực cho nên các ứng dụng này vẫn đảm bảo có nguyên vẹn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng cho các mục đích như xem phim, nghe nhạc, chơi game, lướt web, tải các ứng dụng mạng và chụp hình thì siêu sắc nét. Có bạn đang phân vân nên mua Iphone 6s Plus hay Note 5 khi mà giữa 2 sản phẩm này các bạn chưa biết nhiều về sự khác biệt cũng như tính năng nổi trội của nó so với loại còn lại. Để có thể trả lời câu hỏi này thì cũng tương đối khó vì mỗi sản phẩm đều có được những ưu điểm riêng và đều rất hấp dẫn người tiêu dùng, chất lượng thì rất đảm bảo nhưng giá cả thì có chênh lệch vì Note 5 thấp hơn Iphone 6s Plus, đây cũng là điều khiến nhiều người lựa chọn hơn.

    Cấu hình của Iphone 6s Plus đài loan hay Note 5 đều mạnh mẽ, mượt mà và rất đáng để chúng ta nên mua, dù là phiên bản coppy nhưng sản phẩm tại shop đều là hàng cao cấp loại 1 cho nên cấu hình của chúng đều đảm bảo được sự mạnh mẽ vốn có của sản phẩm. Camera của dòng Iphone thì cho những hình ảnh sống động, đẹp mắt và hấp dẫn giúp bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc kỉ niệm một cách tuyệt vời nhất, còn những hình ảnh chụp bởi Note 5 thì chân thật, sinh động và rất rõ nét.

    Ngoài ra còn rất nhiều ưu điểm và các tính năng đa dạng, vượt trội nhất mà 2 sản phẩm điện thoại này hiện đang có và gây nên cơn sốt cho tất cả những người yêu công nghệ hiện nay. Dù bạn lựa chọn sản phẩm Iphone 6s Plus hay Note 5 đi chăng nữa thì cũng thật đáng nên mua vì những sản phẩm này đang là dòng điện thoại được ưa chuộng cũng như có được những tính năng nổi bật và cả mẫu mã đang mơ ước mà khó có sản phẩm nào bì kịp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này