[Toàn Quốc] Cựu Chủ tịch Hiệp hội môi giới Mỹ chia sẻ kỹ năng bán bất động sản

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi quocphuong13, 23/6/17.

  1. quocphuong13
    Offline

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Ông Steve Brown sẽ cập nhật kiến thức về kinh doanh và môi giới bất động sản mới nhất cho các chuyên viên Việt Nam.
    >> chung cư sunshine
    Kênh thông tin phối hợp với Hiệp hội môi giới quốc gia Mỹ (NAR), Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs) tổ chức chương trình đào tạo “Chuyên viên kinh doanh bất động sản cấp cao” tại Hà Nội và Tp.HCM.
    >> sunshine tây hồ
    Chương trình có sự tham gia giảng dạy của ông Steve Brown, cựu Chủ tịch Hiệp hội môi giới quốc gia Mỹ. Tại đây, ông Steve Brown sẽ cập nhật những kiến thức về kinh doanh và môi giới bất động sản mới nhất từ Hiệp hội môi giới Quốc gia Mỹ.
    >> bán chung cư sunshine
    kỹ năng bán bất động sản
    Giới môi giới địa ốc Việt Nam có cơ hội tiếp cận các kỹ năng bán hàng mới
    Đó là xu hướng, thách thức của thị trường địa ốc thế giới; vai trò mới của nhà môi giới, chuyên viên kinh doanh bất động sản; xử lý vi phạm quy tắc và nâng cao tính chuyên nghiệp. Đồng thời, các chuyên gia cũng cung cấp thêm những kỹ năng, kinh nghiệm trong môi trường kinh doanh toàn cầu.

    Tham dự, học viên có cơ hội trở thành thành viên của Hiệp hội môi giới Quốc gia Mỹ, được cấp và sử dụng chứng nhận của NAR. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 26/6 tại Tp.HCM và ngày 28/6 tại Hà Nội.

    Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs) đánh giá, thời gian qua, tại Việt Nam, kinh doanh bất động sản thu hút sự quan tâm của giới nhà đầu tư. Theo thống kê của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 5-10 năm trở lại đây số lượng các doanh nghiệp tham gia vào đầu tư kinh doanh lĩnh vực không ngừng gia tăng.

    Từ đầu năm 2017 đến nay, thị trường chứng kiến hàng loạt các thương vụ M&A các dự án tại Tp.HCM và Hà Nội với sự tham gia của nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế như Keppel Land, Vime FullLand, Tân Hoàng Minh…

    "Hiện không ít chủ đầu tư Việt Nam muốn tiếp cận các nhà đầu tư quốc tế. Trong khi đó, nhiều dự án nước ngoài bắt đầu tiếp cận giới người Việt giàu có", đại diện VARs bày tỏ.

    Điều này buộc các doanh nghiệp kinh doanh địa ốc, sàn giao dịch và chủ đầu tư dự án ở Việt Nam cần chuẩn bị thông tin, kiến thức để kết nối với thị trường toàn cầu.

    kỹ năng bán hàng bất động sản
    Đây cũng được xem là cơ hội để các dự án Việt Nam
    được đưa ra thị trường quốc tế và ngược lại
    Tuy nhiên, hoạt động kinh doanh cũng như môi giới bất động sản tại Việt Nam chưa có sự chuẩn bị để tiếp cận khách hàng, đối tác nước ngoài hiệu quả. Lãnh đạo batdongsan.com.vn cho rằng, điều quan trọng là những chuyên viên môi giới cần được đào tạo kiến thức chuyên sâu và cơ bản về các mô hình bán bất động sản cũng như cách thức giao dịch... với khách nước ngoài.

    Ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị CEN Group chia sẻ, sự không đồng đều về trình độ, chuyên môn, kỹ năng của các nhà môi giới ở Việt Nam vẫn còn khoảng cách khá lớn so với chuẩn mực chung của thế giới. 3 nguyên nhân cơ bản gồm:

    Thứ nhất, hệ thống đào tạo về nghề còn chưa được thống nhất và nhất quán, chưa có một sự chuẩn mực về hệ thống đào tạo chung.

    Thứ hai, Việt Nam chưa có hệ thống cấp chứng chỉ nhiều cấp độ khác nhau. Ví dụ như Hiệp hội Bất động sản Mỹ hoặc Hiệp hội môi giới của Mỹ, họ có tới hàng trăm khóa đào tạo khác nhau với nhiều cấp độ. Có cấp độ rất cao, tương đương với Tiến sỹ về môi giới địa ốc.

    Thứ ba, chính bản thân những người làm nghề môi giới vẫn coi đây là một nghề tạm thời, trong khi chưa tìm được nghề nào đó ổn định hơn. Xét về thái độ, họ chưa thực sự tự coi trọng nghề mà mình đang làm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này