[Toàn Quốc] Cuộc sống tiện nghi tại chung cư anland nam cường

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi beehomes, 7/3/17.

  1. beehomes
    Offline

    beehomes

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Chung cư Anland Nam Cường là dự án chung cư cao cấp, do vậy tập đoàn Nam Cường đã nghiên cứu kĩ để chọn lựa được những trang thiết bị cao cấp, có chất lượng.

    tuốt tuột các đồ nội thất trang bị ở các căn hộ Anland Nam Cường đều đến từ các thương hiệu cao cấp hàng đầu ở các nước châu Âu hay các nước có sự tăng trưởng cao như sàn gỗ chịu nước Malaysia, cửa sổ chống nước Eurowindow, đèn trần Phillip, chậu inox Haffle, bình nóng lạnh Ferroli… Với việc nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu này, tập đoàn Nam Cường muốn quý khách hàng khi sống tại chung cư Anland Nam Cường sẽ luôn thấy ưng ý. Những trang thiết bị ngoại nhập này mang tới cho căn hộ ở Anland Nam Cường sự sang trọng, thượng lưu và thứ hạng.

    [​IMG]

    CHUNG CƯ ANLAND NAM CƯỜNG SỞ HỮU THIẾT KẾ TIỆN NGHI, đương đại

    Nội thất của chung cư Anland Nam Cường được thiết kế bởi những nhà thiết kế hàng đầu của chủ đầu tư Nam Cường. Dưới bàn tay tài giỏi, nội thất ở các căn hộ Anland Nam Cường không chỉ qua mà chúng còn mang tới cho khách hàng sự thuận lợi khi dùng. Để hoàn thành việc thiết kế nội thất cho căn hộ của dự án, các nhà thiết kế của Nam Cường đều tính nết để khi khách hàng sinh sống tại đây, khách hàng sẽ cảm thấy ưng bởi sự tiện nghi mà họ nhận được.

    Tham khảo thêm: nhà mẫu chung cư anland

    Sự tiện nghi này được biểu lộ từ hệ thống sàn, cửa, điều hòa, tủ bếp, vòi tắm… Hệ thống sàn căn hộ Anland Nam Cường được trang bị bởi sàn gỗ chịu nước Inova 12mm tới từ thương hiệu Malaysia, cửa chính cũng được trang bị cửa thép chống cháy, điều hòa 2 chiều 12000 BTU Daikin/Mitsubishi… Những trang thiết bị đương đại này được nhập trực tiếp từ nước ngoài vững chắc sẽ khiến quý khách hàng chấp thuận bởi sự tiện nghi của chúng.

    THIẾT KẾ NỘI THẤT CỦA ANLAND NAM CƯỜNG HÀI HÒA VỚI KHÔNG GIAN

    Không gian sống ở dự án chung cư cao cấp Anland Nam Cường được thiết kế là không gian mở, xanh, thoáng mát. Với không gian sống này, nội thất của các căn hộ ở đây cũng được thiết kế hạp với không gian sống, mang lại cho khách hàng sự gần gụi với tự nhiên. Sự hòa hợp này sẽ giúp cho khách hàng có những trải nghiệm thích khi chọn lọc sinh sống tại chung cư Anland Nam Cường.

    Dự án chung cư Anland Nam Cường với những lợi thế nổi bật này đang thu hút được một sự chú ý rất lớn từ khách hàng và những nhà đầu tư. ngày nay, tập đoàn Nam Cường vẫn chưa có thông tin chính thức gì về thời kì mở bán chung cư Anland Nam Cường. Mọi thông tin chi tiết về dự án sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất tới quý khách hàng.

    Trích nguồn bài viết: http://anlandhadong.com/thiet-ke-vo-cung-dang-cap-va-tien-nghi-cua-can-ho-chung-cu-anland.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này