Cung ứng sỉ lẻ toàn bộ sản phẩm dây rút ở quận 2\

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 16/5/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    852
    Đã được thích:
    0
    Những hộp nhỏ nên để các thứ nặng đặc biệt là sách báo. Những hộp lớn hơn nên để những thứ nhẹ nhưng cồng kềnh. Đồ dễ vỡ nên được bọc riêng từng cái một rồi mới xếp vô thùng. Chú ý lót nệm dưới đáy và xung quanh thùng carton và lót giấy giữa khe các gói đồ sẽ giúp giảm thiểu vỡ, hỏng và các đồ không bị cọ sát vào nhau.
    Các bí quyết sau sẽ giúp bạn sắp xếp, đóng gói đồ đạc nhanh chóng, khoa học khi tiến hành chuyển nhà tới nơi ở mới nhằm đảm bảo an toàn cho vật dụng, tiết kiệm thời gian, công sức.
    Trước hết, ưu tiên sắp xếp vật nặng nhất nằm dưới đáy thùng, sau đó vật nhẹ để dần lên trên. Những thứ mềm như vải, tất, khăn, gối….nên nhét vào những chỗ trống, khe hở xung quanh hộp để giữ đồ đạc không bị va đập vào nhau khi vận chuyển. Các vật dụng đi theo cặp đôi nên sắp xếp chung với nhau để tránh thất lạc.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại dây rút nhựa giá rẻ
    Để riêng những thứ không chuyển đi vào một chỗ và thông báo với công ty dịch vụ chuyển nhà biết. Bạn dùng keo dán chặt băng keo dưới đáy và phía trên hộp carton sau khi đã để đầy đồ bên trong. Tiếp đó, dán hai lượt băng keo hai bên sườn hộp và thêm một lượt ở giữa hộp. Nếu muốn chặt hơn thì bạn có thể dán thêm băng keo.
    Nên sử dụng giấy chuyên dụng để gói, không nên sử dụng giấy báo, vì gói bằng giấy báo có thể làm bẩn đồ của bạn và còn để lại khá nhiều bụi. Sử dụng giấy bọc các màu khác nhau để giúp bạn phân biệt mức độ dễ vỡ của từng loại đồ.
    Bạn nên đóng gói những đồ dùng ít sử dụng đến trước, đồ dùng nhà bếp thì nên đóng gói sau cùng. Sử dụng hộp có giấy lót chuyên dụng để đóng gói bát đĩa và đồ thủy tinh dễ vỡ, ngoài ra bạn cũng cần gói riêng từng cái một trước khi cho vào hộp để chung.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này