Cung cấp vòng bi, dầu - mỡ công nghiệp toàn quốc.

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenvankha, 24/4/17.

  1. nguyenvankha
    Offline

    nguyenvankha

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Cung cấp các loại vòng bi, dầu mỡ công nghiệp với đầy đủ mẫu mã chủng loại hàng hóa cung cấp cho khách hàng sản phẩm uy tín chất lượng nhất.

    Công ty TNNH Công Nghiệp Hùng Anh Là một đơn vị phân phối nhập khẩu các loại vòng bi công nghiệp mang thương hiệu lớn như Vòng bi NSK, SKF, FAG, KOYO, TIMKEN, NTN, TWB, các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp. Hiện các sản phẩm của Hùng Anh phân phối rất đa dạng như các loại vòng bi : Vòng bi bạc đạn cầu, Vòng bi bạc đạn chặn, Vòng bi bạc đạn côn, hay vòng bị đũa, vòng bi côn.......Mọi sự chuyển động của máy móc đề cần dùng đến vòng bi vậy nên vòng bi hiện nay không thể thiểu trong nghành công nghiệp hiện nay. Với sự phát triển của máy móc vòng bi cũng được sản xuất ra rất nhiều loại khác nhau.Với các loại vòng bi như trên được ứng dụng trong rất nhiều các lĩnh vực sản xuất hay di chuyển như vòng bi dùng trong ô tô, hệ thống băng tải, các máy móc nghành xây dựng như, máy phá đá, máy ép cọc nhồi và các máy móc thiết bị xây dựng khác nhau. Ngoài ra Công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp dầu mỡ công nghiệp chất lượng cao của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Shell, Castrol, Total. Với đầy đủ các dòng sản phầm như dầu thủy lực, dầu gia công - cắt gọt kim loại, dầu bánh răng, dầu máy nén khí, nén lạnh, dầu động cơ...cung cấp với giá tốt nhất.
    Vòng bi NTN, Vòng bi NSK

    - Hàng hóa chúng tôi cung cấp có chứng nhận CO CQ đầy đủ.

    - Bảo hành 12 tháng

    - Giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất.
    Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn chọn đúng sản phẩm, mã vòng bi, dầu mỡ công nghiệp mà bạn đang yêu cầu. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn.
    Hiện nay các sản phẩm đang có tại địa chỉ:
    LIÊN HỆ CHÚNG TÔI:

    • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHIỆP HÙNG ANH
    • ĐC: Số 72, Ngách 23, Ngõ 82, Chùa Láng, P Láng Thượng, Q Đống Đa, Hà Nội
    • Hotline: 0906.118.319 hoặc: 0906.235.099
    • ĐT: 0437.757.425 FAX:0437.757.425
    • Email: [email protected]
    http://hunganhltd.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này