[Toàn Quốc] Cùng Air Asia ghé thăm thành phố New Orleans nổi tiếng

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vemaybay, 26/5/16.

  1. vemaybay
    Offline

    vemaybay

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Cùng Air Asia ghé thăm thành phố New Orleans nổi tiếng.
    Là một trong những thành phố nổi tiếng với nhạc jazz Dixieland và kiến trúc tuyệt mỹ cũng như nét tinh tế khác biệt của văn hóa Pháp và Tây Ban Nha, New Orleans tự hào là một trong những thành phố được hành khách vé máy bay Air Asia yêu thích chọn là điểm đến.

    [​IMG]
    Nếu có dịp đến với New Orleans bạn sẽ dễ dàng phải lòng thành phố này, nơi những người dân vô cùng thân thiện và luôn sẵn sàng trò chuyện, chỉ dẫn cho bạn tìm đến những nơi mình muốn. Khu phố Pháp là một trong những địa chỉ đâu tiên bạn nên tìm đến khi ghé thăm New Orleans, nơi những chiếc xe điện ồn ào nổi tiếng, cùng với kiến trúc thuộc địa Tây Ban Nha được trang trí vô cùng tinh tế. Ngoài ra, lễ hội Mardi Gras đầy màu sắc và một trong những điểm những điểm nhấn nổi bật của khu phố này.

    Bước chân đến khu phố này, bạn đừng đẩy cửa bước vào tiệm cà phê nổi tiếng Café du Monde và gọi cho mình một tách cà phê sữa trộn rễ rau diếp xoăn cafe au lait, cùng với một phần bánh rán ngọt beignet kiểu Pháp để thong dong thưởng thức và ngắm nhìn dòng người ngược xuôi trên con phố. Sau khi đã nghĩ ngơi đủ, ta có thể đứng lên sang đường đến với quảng trường Jackson Square xinh đẹp.

    [​IMG]
    Đây là một nơi tuyệt vời để bạn gặp gỡ những người họa sĩ dí dỏm, các nghệ sĩ đường phố tài năng và nếu thích, bạn cũng có thể xem một quẻ bói bài tarot. Quảng trường này cũng là một trong những nơi lý tưởng để bạn nếm thử ẩm thực đường phố châu Âu, hoặc thưởng thức những món ăn truyền thống của người New Orleans, như bánh mỳ po’boy, mướp tây cay, món hầm jambalaya, tôm tươi Louisiana,và kẹo hạt dẻ thơm ngon.

    Ngoài ra, thành phố New Orleans xinh đẹp còn rất nhiều những điểm đến lý tưởng để ta tham quan và khám phá. Hãy sắm cho mình cặp vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không AirAsia ghé lại New Orleans, chắc chắc bạn sẽ có thật nhiều những kỷ niệm đáng nhớ với nơi này!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này