[HCM] Công ty vệ sinh công nghiệp tốt nhất ngay tại quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 27/8/16.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Qua kinh nghiệm lau dọn lâu năm tại thành phố Hồ Chí Minh, dịch vụ vệ sinh nhà cho rằng chỉ cần một vài mẹo nhỏ, bạn có thể dễ dàng tẩy được vết bút chì, bụi bẩn, bùn đất... trên bức tường nhà. Lúc này, các nhân viên của dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thì bạn có thể sử dụng một chiếc bàn chải đánh răng cũ thấm một chút giấm, chà nhẹ lên vết bẩn hay có thể bôi một ít mayonnaise vào dấu bút chì và để trong vài phút, sau đó lau sạch bề mặt bằng khăn ẩm. Các nhân viên chuyên nhận dịch vụ giúp việc nhà tphcm cũng thấy các vết bẩn bám dai ở tường sẽ là điểm trừ lớn cho thẩm mỹ chung của ngôi nhà. Vì thế, bạn cần loại bỏ chúng, dưới đây là một số mẹo "tiêu diệt" vết bẩn mà bạn có thể tham khảo.
    Tường nhà bạn có lẽ không ít lần bị vẽ nguệch ngoạc bởi bút chì, sáp màu, bút dạ mà "tác giả" là những đứa trẻ trong độ tuổi lên ba, lên năm thích khám phá, táy máy và nghịch ngợm.
    Bụi bẩn bám lâu có thể làm cho màu sơn mờ và cũ dần. Để thực hiện công đoạn làm tường sáng sạch, trước hết, bạn cần loại bỏ lớp bụi bám bên ngoài bằng cách dùng vải cũ, bọc xung quanh một chiếc bàn chải lớn rồi quét sạch một lượt. Sau đó, thấm miếng bọt biển lớn vào dung dịch bột soda pha nước ấm, chà xát nhẹ nhàng.




    [​IMG]
    Để tẩy vết dầu mỡ trên tường, bạn có thể dùng bột bắp pha nước rồi vẩy lên vết bẩn, để khô tự nhiên, sau đó dùng bánh mì chà xát trực tiếp lên vết bẩn. Ngoài ra, có thể pha một muỗng cà phê dầu hoa oải hương vào một chai xịt một lít chứa đầy nước, phun tập trung vào vết ố rồi lau lại bằng khăn mềm. Với các vết bẩn gây ra do thức ăn thì càng chùi rửa sớm càng tốt, nên dùng khăn ướt thấm xà phòng pha loãng. Ngoài ra, Thói quen vịn tay, tựa vào tường của các thành viên trong gia đình có thể gây ra những vết đen xỉn bám dai. Cách khắc phục là chỉ cần chà kem đánh răng nhẹ nhàng qua dấu đen, để lại một vài phút, sau đó lau sạch bằng vải mềm, ẩm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này