[Toàn Quốc] Công ty sản xuất đồ chơi trẻ em mầm non

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi bomroitruc, 29/11/16.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    595
    Đã được thích:
    0
    thiet bi mau giao mam non, hay còn được biết đến với nhiều cách gọi không giống nhau như : thứ mầm non, trang bị mẫu giáo, đồ chơi mẫu giáo… có tác dụng ảnh hưởng đến việc hình thành và tăng trưởng nhân cách của trẻ. Nhờ những do choi mam non, giúp trẻ được hành động, thao tác, được thể hiện những thời trang của trẻ, giúp trẻ lớn mạnh cân đối kết hợp, từ đó giúp trẻ vững mạnh được vừa đủ.

    Trẻ có nhiều cơ hội học và khám phá thông qua việc chơi hàng ngày của trẻ. Chơi cũng là một cách học để trẻ tự tìm tòi và mày mò cho bản thân mình. Thông qua đồ chơi, trẻ thực hiện được nhiều hành động và tư duy khác biệt, giúp trẻ rèn luyện thể lực và trí lực.

    [​IMG]

    Trong hệ thống giáo dục quốc dân, giáo dục mầm non là cấp học thứ nhất. Và nhiệm vụ của giáo dục mầm non là chăm nom nuôi dưỡng trẻ từ 3 tháng đến 6 tuổi. Mục tiêu nhằm giúp trẻ phát triển hoàn toản về thể chất, tinh thần, trí tuệ… hiện ra nên những khía cạnh nhân cách đầu tiên cho trẻ. Giáo dục mầm non dạy trẻ thông qua các động tác vui chơi giúp trẻ phát triển toàn diện những khía cạnh trên.

    cùng với trẻ, đồ chơi là hoàn toàn nhu yếu, vì đồ chơi giúp trẻ mày mò, mày mò quả đât xung quanh, nó giúp trẻ nhỏ làm quen với đặc điểm, tính chất của nhiều đồ vật, biết được chức năng của chúng trong đời sống loài người. Đồ chơi cũng là phương tiện giúp trẻ dần nhận ra được những mối quan hệ giữa người với người trong xã hội và dần dần biết hòa nhập vào những mối quan hệ đó. Đồ chơi vừa giúp trẻ thỏa mãn nhu cầu vui chơi, vừa giúp trẻ vững mạnh vừa đủ về cơ thể, tạo hình dáng cân đối hài hòa, vừa sẵn sàng cho trẻ vào học tiểu học vừa có thể nhập cuộc tốt vào cuộc sống xã hội sau này.

    Tuy vậy, trong những năm trước đây, đồ chơi mầm non vẫn chưa được quan tâm đúng mức, do choi mam non trong các trường còn thiếu hầu hết. Tại các thị xã, đô thị, đồ chơi mầm non trong các trường mẫu giáo, mầm non chỉ đạt khoảng 70%, tại các vùng nông thôn đạt khoảng 50%, còn tại các vùng sâu vùng xa thì hầu như là không có. Nhiều trường, lớp chỉ có do choi mam non tự tạo của giáo viên dùng để trưng bày, trẻ không được chơi. đồ chơi ngoài trời thiếu nhiều ở các trường mầm non nông thôn và vùng sâu, vùng xa. xem tại: cong ty san xuat thiet bi mam non Cán bộ quản lý giáo dục mầm non nói chung, hiệu trưởng các trường mầm non nói riêng cần nhận thức được tầm quan trọng của đồ chơi mầm non là để tăng cao chất lượng chăm bẵm giáo dục trẻ, từ đó có kế hoạch đầu tư về đội ngũ giáo viên cũng như trang thứ trong trường cho hành động này.



    Muốn vậy, hiệu trưởng các trường mầm non phải xác định đồ dùng đồ chơi mầm non là phương tiện, là đồ dùng dạy học, đồng thời như là đồ chơi cho trẻ, phải lưu tâm đến việc sản xuất đồ dùng đồ chơi mầm non cho trẻ bằng cách.

    - đầu tiên, phải có những giải pháp thiết thực phát triển các điều kiện mua sắm, trang bị, trang bị mầm non, tự tạo đồ dùng đồ chơi mầm non phục vụ cho tác động chú tâm, giáo dục trong nhà trường, đáp ứng nhu cầu hành động của trẻ.

    - Thứ hai, phải tổ chức cho giáo viên làm đồ dùng đồ chơi mầm non, thứ mầm non với những nguyên vật liệu có sẵn ở địa phương, những vật liệu phế thải trong sinh hoạt hàng ngày.Ví dụ như: mo cau, gáo dừa, tre, trúc, vỏ nghêu, sò, ốc, hến, chai nước khoáng, dầu gội, lon bia…

    - Thứ ba, cùng với đồ dùng đồ chơi ngoài trời và những đồ dùng đồ chơi mầm non giáo viên không thể làm được trường phải xây dựng kế hoạch bán buôn cho trường mình. Ví dụ như: đu quay, cầu trượt, thang leo, bập bênh…

    Xem chi tiết tại: cong ty san xuat thiet bi mam non
     
    Đang tải...

Chia sẻ diễn đàn