Công dụng và tác dụng phụ của nấm linh chi

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thainguyen, 25/8/16.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Nấm linh chi là một trong các dược phẩm quý của Đông y từ xưa đến nay. Mặc dù vậy, có khá nhiều người vẫn không biết đến tác dụng của nấm linh chi. Trong bài viết này, linh chi trường sinh sẽ trả lời câu hỏi: Nấm linh chi có tác dụng gì? Hiệu quả ra sao? Có tác dụng phụ không? để bạn đọc có thể tham khảo và hiểu rõ hơn về công dụng của nấm linh chi đỏ

    Linh chi vốn được biết đến như một loại thảo dược quý hiếm, có lợi cho sức khỏe con người. Mặc dù vậy, cũng có nhiều nghiên cứu y học đã chỉ ra rằng nấm linh chi, nếu không biết sử dụng đúng cách, sẽ gây ra những tác hại khôn lường đối với cơ thể con người.

    [​IMG]
    1.Nấm Linh chi có tác dụng gì cho sức khỏe

    - Đối với bệnh nhân ung thư: Người ta tin rằng nấm Linh Chi có thể ngăn chặn sự tăng trưởng của các khối u ở những người bị ung thư. Nó có thể tăng cường các màng trong tế bào ung thư để giữ cho các khối u lây lan. Vì lý do này, nấm linh chi thường được sử dụng trong các nỗ lực để ngăn chặn bệnh ung thư.

    - Đối với các bệnh về hô hấp: nấm linh chi có tác dụng cung cấp các chất bổ sung có lợi cho những người bị hen suyễn và các bệnh hô hấp khác bởi vì nó dường như có tác dụng chữa bệnh về phổi. Các loại nấm linh chi, đặc biệt là nấm linh chi Hàn Quốc rất tốt để xây dựng sức mạnh hô hấp và hạn chế ho.

    - Nấm linh chi có tác dụng chống viêm: nấm có đặc tính chống viêm và do đó đôi khi được sử dụng cho những bệnh nhân có bệnh Alzheimer và bệnh tim. Nấm linh chi là thảo dược lý tưởng cho những ai đang bị những cơn đau hành hạ. Nỗi đau đi kèm với tình trạng viêm khác như đau dây thần kinh và viêm khớp cũng có thể được giảm bớt bằng việc bổ sung nấm Linh Chi.

    [​IMG]
    - Tác dụng của nấm linh chi việt nam đối với bệnh tim: Theo như lợi ích cho tim, nấm Linh Chi có thể cải thiện dòng chảy của máu đến tim và giảm lượng ôxy trung tâm tiêu thụ. Nó có thể giúp giảm cholesterol và một số các thành phần có thể giúp chống lại bệnh cao huyết áp đối với những bệnh nhân mắc phải căn bệnh này.

    2.Thảo dược quý mấy cũng có tác dụng phụ


    Nấm linh chi sẽ có tác dụng phụ đối với những người huyết áp thấp, những người đang điều trị bệnh tăng huyết áp, hoặc những người phải phẫu thuật. Những đối tượng này không nên dùng nấm linh chi do huyết áp thấp có thể tốt cho cơ thể, nhưng nếu nó xuống quá thấp sẽ gây nên tình trạng hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn và ngăn chặn sự hình thành các màng máu, làm cho máu chảy không dừng. Bởi vậy, bệnh nhân gặp các căn bệnh về huyết áp nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng linh chi.

    Trong nấm linh chi có lượng testosterone tăng cao dẫn đến tăng cảm giác ham muốn tình dục và căng cơ, nhưng cũng tạo ra tác dụng phụ là có thể gây ra hói đầu và tạo mụn. Khi phát hiện những điều gì bất thường xảy ra, bạn nên ngừng dùng linh chi một thời gian và theo dõi các biểu hiện trên cơ thể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này