Công dụng không ngờ của bột lá neem đối với da

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 4/1/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    0
    Cây Neem Ấn Độ có chứa nimbin, desacetylnimbinase nimbinene, nimbolide, nimbandial và quercentin có hiệu quả trong điều trị nhiễm ký sinh trùng.
    [​IMG]

    Cây Neem Ấn độ hay còn gọi là cây thần dược với tác dụng trị được nhiều loại bệnh khác nhau. Nhưng lá Neem Ấn độ vẫn còn rất mới đối với mọi người, vậy không biết cây Neem Ấn độ có thật sự chữa được bách bệnh không?

    >>>Xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/cay-neem-an-do-co-that-su-chua-duoc-bach-benh-433.html


    Cây Neem Ấn độ chữa bệnh hiệu quả

    Nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu và cho biết trong cây neem có chứa nimbin, desacetylnimbinase nimbinene, nimbolide, nimbandial và quercentin có hiệu quả trong điều trị nhiễm ký sinh trùng, có tính kháng virus, là một chất ức chế đông máu rất tốt cho việc điều trị các vết cắn độc.

    Ngoài ra, những chiết xuất trong cây Neem Ấn độ còn có khả năng bảo vệ cho gan, chống viêm loét đáng kể (anti-ulcer), chống viêm hiệu quả và có thể làm giảm mức độ tổn thương niêm mạc dạ dày gây ra do stress.

    Tinh dầu từ lá Neem tươi có tác dụng diệt trừ nấm và những chiết xuất từ lá, vỏ và hạt Neem còn cho thấy tính chất kích thích miễn dịch của Neem vô cùng hiệu quả.

    Cây Neem Ấn độ dùng để cấp cứu hiệu quả:

    Cây Neem Ấn độ có tính chất kháng trùng, kháng vi-rút, kháng viêm, làm hạ sốt nên có thể được dùng để cấp cứu những khi tai nạn bất ngờ xảy đến sau đây: Vết cắt vết trầy, vết phỏng, bong gân và vết bầm tím, đau tai, sốt.

    Cây Neem Ấn độ dùng trị các bệnh nhiễm

    Bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn như: viêm họng chỉ cần xúc miệng và uống trà lá neem 4 đến 6 lần mỗi ngày cho đến khi hết viêm họng, bệnh lao thì uống trà lá neem hay xông hơi lá neem vài lần mỗi ngày còn ngộ độc thực phẩm thì chỉ cần uống trà lá neem sẽ làm dịu đau bụng, diệt trừ vi khuẩn và giảm nhiều triệu chứng không hay xảy ra.

    Bệnh do virut như: trái rạ hay thủy đậu thì gĩa nhuyễn lá neem thoa lên vùng da nhiễm bệnh. Nấu nước tắm với ít nhất 20 lá neem và xà bông neem và uống trà neem loãng. Bệnh giời leo thì chỉ cần thoa dầu neem hay đắp lá neem gĩa nhuyễn sẽ giảm đau và giúp da mau lành kết hợp uống trà lá neem cho đến khi triệu chứng lắng dịu đi. Cảm lạnh và bệnh cúm: uống trà lá neem một hay hai lần một tuần để kích thích hệ miễn nhiễm và tăng chất kháng sinh

    >>> Bấm vào đây xem thêm chi tiết sản phẩm Bột Neem Ấn Độ

    Đặc biệt, bệnh viêm gan diêu vi B chỉ cần uống trà lá neem là có thể cung cấp các hợp chất làm giảm lượng virus và bảo vệ gan.

    Ngoài những tác dụng kể trên, cây lá neem Ấn độ còn dùng để điều trị nhiều bệnh như: nấm, các bệnh về đường tình dục, các bệnh về da, rối loạn tuần hoàn, các vân đề về răng miệng, rối loạn tiêu hóa, rối loạn thần kinh, ký sinh trùng, bệnh tiểu đường, viêm khớp, ung thư, gan,…

    >>> Xem thêm: Chăm sóc da tự nhiên với Tinh dầu Neem

    Trong tinh dầu neem chứa nhiều axit béo quan trọng và vitamin E, có tác dụng chăm sóc da hiệu quả, đồng thời thẩm thấu sâu và nhanh chóng xuyên qua các lớp ngoài của da giúp chữa lành da khô và hư tổn từ bênh trong. Ngoài ra, tinh dầu Neem còn chứa carotenoids, cung cấp các hợp chất chống oxy hóa cao giúp chống lại các gốc tự do trong da mang đến làn da khỏe mạnh.
    [​IMG]

    Tinh dầu Neem đang là sản phẩm chăm sóc da mới, được nhiều người quan tâm và sử dụng trong thời gian gần đây giúp mang đến làn da săn chắc, sạch mụn cho phái đẹp vô cùng hiệu quả. Có thể nói chăm sóc da tự nhiên với Tinh dầu Neemđang trở thành phương pháp làm đẹp da hàng đầu hiện nay.

    >>> Xem Thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/cham-soc-da-tu-nhien-voi-tinh-dau-neem-426.html


    Tinh dầu Neem là gì?

    Tinh dầu Neem được chiết xuất hoàn toàn từ quả cây neem và thường có màu vàng đến nâu, có vị đắng, và và có mùi như mùi tỏi hay lưu huỳnh.

    Trong tinh dầu neem chứa nhiều axit béo quan trọng và vitamin E, có tác dụng chăm sóc da hiệu quả, đồng thời thẩm thấu sâu và nhanh chóng xuyên qua các lớp ngoài của da giúp chữa lành da khô và hư tổn từ bênh trong. Ngoài ra, tinh dầu Neem còn chứa carotenoids, cung cấp các hợp chất chống oxy hóa cao giúp chống lại các gốc tự do trong da mang đến làn da khỏe mạnh.

    Ứng dụng của Tinh dầu Neem

    Tinh dầu Neem chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường nên được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên. Chiết xuất tinh dầu neem và neem ép lạnh được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm như xà phòng, sản phẩm tóc, mỹ phẩm.

    Tinh dầu Neem được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực Chăm sóc da, bởi nó có tác dụng thần kỳ cho da như làm mềm mại nếp nhăn, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, kích thích Collagen, làm giảm da khô, giảm Eczema và mụn hiệu quả.

    Tinh dầu Neem còn là phương thuốc tự nhiên giúp điều trị triệu chứng eczema - bao gồm khô, đỏ, ngứa da, nhưng nó sẽ không chữa được tận gốc bệnh chàm.


    >>> Bấm vào đây xem thêm chi tiết sản phẩm Bột Neem Ấn Độ

    Trong y học dân gian, tinh dầu Neem được như một phương thuốc đặc trị mụn trứng cá, giúp loại bỏ da của vi khuẩn hiệu quả. Ngoài ra, nó cũng giúp giảm tấy đỏ và viêm, có tác dụng ngăn ngừa và điều trị sẹo mụn và không gây mụn.

    Bột lá Neem cũng tẩy tế bào chết tuyệt vời mà có thể được sử dụng làm mặt nạ đắp mặt để loại bỏ các tạp chất và se khít lỗ chân lông.

    Tuy nhiên, bạn không nên dùng tinh dầu Neem đậm đặc mà nên pha loãng hoặc trộn chung với một số nguyên liệu khác để đạt hiệu quả cao nhất.

    >>> Xem thêm: http://congtymethi.vn/bot-neem-an-do.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này