Công dụng của nấm linh chi đối với phái mạnh

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thainguyen, 28/9/16.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Từ ngàn xưa nấm Linh Chi được nhiều người biết đến với tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da, giúp giữ được vóc dáng cân đối cho phụ nữ. Bên cạnh đó cong dung cua nam linh chi cũng có những tác dụng rất tuyệt vời đối với nam giới trong việc tăng cường sức khỏe, làm giảm và giải độc các chất có hại của rượu bia, tăng cường chức năng tình dục. Dùng nấm linh chi thường xuyên có thể giúp ngăn chặn và đẩy lùi nhiều bệnh tật nguy hiểm.
    [​IMG]
    Tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe: Đàn ông thường là trụ cột chính trong gia đình vì vậy thường hay làm những việc nặng nhọc và chịu nhiều áp lực của cuộc sống. Vì vậy sử dụng nấm Linh Chi mỗi ngày sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, chống mệt mỏi, làm tăng miễn dịch cho cơ thể để phòng ngừa và chống lại nhiều bệnh tật.

    1. Tác dụng cuả nấm linh chi đối với nam giới làm giảm các tác hại của rượu bia:
    Đàn ông đi làm thường hay phải có những mối quan hệ, giao tiếp nên thường sẽ uống các chất cồn hay rất nhiều bia, rượu và hút thuốc. Tin vui cho các Quý Ông là công dụng của nấm linh chi đỏ sẽ giúp giải độc gan, giúp gan tránh khỏi những tác hại của rượu, bia. Nấm linh chi chứa nhóm sterois giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp cholesterol, trung hoà vi rút, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.
    [​IMG]
    2. Tác dụng cuả nấm linh chi đối với nam giới Chống suy nhược thần kinh, giảm stress :
    Nấm linh chi giúp làm giảm mệt mỏi, trấn tĩnh, hỗ trợ thần kinh. Dùng nấm linh chi để trị chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, stress gây lo âu căng thẳng sẽ có hiệu quả tốt.

    3. Tác dụng cuả nấm linh chi đối với nam giới tăng cường chức năng tình dục:
    Nấm Linh Chi giúp cơ thể sản sinh ra hợp chất hữu cơ thành steroid. Có nghĩa nấm linh chi có thể giúp đẩy nhanh trạng thái đồng hóa, giúp cơ thể tái cơ cấu và củng cố, phát triển các cơ bắp. Đồng thời, loại nấm này cũng giúp ngăn chặn một loại enzyme chuyển đổi hoóc-môn testosterone thành dihydrotestosterone, lưu lại nhiều testosterone hơn trong cơ thể, qua đó tăng chức năng sinh dục.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này