[HCM] Có thể vay thế chấp Đất trồng cây lâu năm được không

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 10/2/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    Xem Thêm lãi suất vay ngân hàng sacombank
    Vay vốn ngân hàng thế chấp sổ đỏ là một biện pháp tài chính hữu hiệu giúp quý khách có thể thực hiện được các dự định, ước muốn của mình, với các phương thức vay linh hoạt, thời gian vay hợp lý sẽ giúp quý khách cân đối được nguồn tài chính để thực hiện được dự định, ước muốn của mình mà không phải tốn thời gian chờ đợi, tích góp tài chính.

    Nhưng nếu tài sản thế chấp là đất trồng cây hoặc đất nông nghiệp thì quý khách sẽ gặp khó khăn trong việc vay vốn ngân hàng. Quý khách đang thắc mắc lý do tại sao lại như vậy đúng không? Vậy chúng ta cùng tìm hiểu lý do và cách giải quyết nhé!
    [​IMG]

    Tại sao phải vay thế chấp sổ đỏ bằng đất nông nghiệp lại khó khăn?
    Xem Thêm Vay ngân hàng agribank
    Có thể nói các Ngân Hàng hiện nay trên thị trường tài chính cho vay thế chấp sổ đỏ đều có dịch vụ ” cho vay thế chấp sổ đỏ với đất nông nghiệp “, tuy nhiên cũng tuỳ thuộc vào quy định của từng ngân hàng và còn phụ thuộc vào khả năng trả nợ của từng khách hàng mà đôi khi khách hàng vẫn bị hạn chế cho vay. Bởi vì chỉ ít hồ sơ dạng này được giải ngân, do nhiều vấn đề về thanh khoản và rủi ro sau này.
    Và còn một điều nữa mà khách hàng nên lưu ý là đối với đất trồng cây và đất nông nghiệp thông thường ngân hàng sẽ cho vay số tiền rất ít thường chỉ 40-50% giá trị tài sản, lãi suất do đó cũng cao hơn so với thể chấp bằng đất thổ cư.

    Vậy Ngân hàng nào cho vay vốn thế chấp sổ đỏ bằng đất nông nghiệp?

    Nếu quý khách muốn vay thế chấp sổ đỏ với lãi suất thấp, thủ tục đơn giản, thời gian duyệt hồ sơ nhanh thì Ngân Hàng Agribank chính là một gợi ý tốt nhất hiện nay. Bởi lẽ Agribank là cái tên nổi bật và đứng đầu trong lĩnh vực ” ngân hàng cho vay thế chấp sổ đỏ bằng đất trồng cây và đất nông nghiệp ” nhờ vào những điều kiện vay vốn dễ dàng phù hợp với tiêu chí người việt, lãi suất thấp mà Ngân Hàng này mang đến cho khách hàng.

    Nhưng cũng có một khó khăn khi quý khách vay thế chấp sổ đỏ tại agribank đó là quý khách sẽ rất khó được giải ngân nếu không có sự quen biết với các nhân viên ở Ngân hàng.
    Điều kiênLãi suất vay ngân hàng agribank 2017

    Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre
    Hãy nhấc máy gọi số 0938.603.822 để được tư vấn vay thế chấp, vay vốn ngân hàng nhanh nhất, vay đáo hạn, vay giải chấp.

    vay tiền ngân hàng lãi suất thấp, ngân hàng cho vay lãi suất thấp, Vay ngân hàng sacombank, dịch vụ đáo hạn ngân hàng, đáo hạn ngân hàng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này