[Toàn Quốc] Có nên làm web giá rẻ để bán hàng online?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Internet' bắt đầu bởi xuanquyen, 19/1/17.

  1. xuanquyen
    Offline

    xuanquyen

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Để khách hàng ấn tượng ngay từ lần đầu tiên ghé thăm website của bạn thì người thiết kế phải làm web bán hànghội tụ đủ các tiêu chí sau : Giao diện đẹp, chuyên nghiệp, nội dung hay, hấp dẫn, tốc độ load trang nhanh, hỗ trợ chạy tốt trên cả các thiết bị moblie. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên làm website ở đâu, đáp ứng được tất cả yêu cầu trên thì Công ty TNHH TIT Việt Nam đảm bảo đem đến cho bạn một dịch vụ làm website chất lượng.

    [​IMG]

    Nên chọn làm web bán hàng chuyên nghiệp hay làm web giá rẻ ?
    - Web bán hàng giá rẻ: Website kiểu này được thiết kế đơn giản để tối thiểu chi phí cho khách hàng. Tuy nhiên, việc làm web bán hàng giá rẻ chỉ đem đến lợi ích tức thời mà lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro và có thể để lại ấn tượng xấu cho những khách hàng truy cập lần đầu vào website. Chắc chắn một khách hàng khi truy cập website thấy giao diện xấu, nội dung không hay sẽ đặt ra câu hỏi liệu cửa hàng này có uy tín không? Sản phẩm có chất lượng đúng như quảng cáo không?

    - Làm web bán hàng chuyên nghiệp: Một website chuyên nghiệp chắc chắn sẽ được đánh giá cao và khả năng thu hút khách hàng lớn. Website chuyên nghiệp được thiết kế và tối ưu giúp đẩy mạnh khả năng bán hàng đảm bảo khách hàng có thể mua hàng với 1 quy trình đặt, mua hàng nhanh chóng, đơn giản. Làm website chuyên nghiệp cũng giúp website của bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng qua các công cụ tìm kiếm thông dụng hiện nay như Google, Cốc Cốc, …

    Hi vọng những chia sẻ của Công ty TNHH TIT Việt Nam đã tích lũy trong quá trình làm web bán hàng cho khách hàng giúp ích được cho bạn đọc để có quyết định đến với làm web chuyên nghiệp góp phần tăng doanh số bán hàng của bạn.

    Quý khách vui lòng truy cập website lamtrangweb.vn để làm web chuẩn SEO, uy tín, chuyên nghiệp giá hấp dẫn nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này