Chuyên phân phối độc quyền Android Tv Box Zidoo chuyên nghiệp nhất quận 1

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 25/5/17.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Hơn nữa, với đặc điểm khí hậu mùa mưa kéo dài ở Việt Nam, bạn nên trang bị thêm cho chiếc tivi những thiết bị chống sét nếu như sử dụng ăng-ten ngoài trời để tránh rủi ro có thể xảy ra.
    Người sử dụng hay có thói quen tắt tivi thông qua điều khiển từ xa thay vì nút nguồn trên tivi. Bạn hãy cố gắng thay đổi thói quen đó ngay từ bây giờ. Bởi, khi bạn dùng remote để tắt tivi có nghĩa là bạn đã đưa tivi về trạng thái Stand By, có nghĩa là tivi vẫn còn giữ hoạt động ngầm mà chưa tắt hẳn. Điều này sẽ gây hao tốn điện năng và làm giảm tuổi thọ cho tivi.
    Theo các chuyên gia hàng đầu chuyên nhập khẩu các sản phẩm Clip TV BOX ( tham khảo sản phẩm tại http://www.phucnguyenco.com/products/clip-tv-box) thì việc sử dụng nhiều sản phẩm điện trong gia đình sẽ là nguyên nhân chính dẫn đến sự sụt giảm về điện hay những sự cố tăng giảm điện áp đột ngột gây hư hỏng thiết bị điện tử.

    [​IMG]
    Các tư vấn viên tốt nhất hướng dẫn sử dụng sản phẩm Android TV Box Zoomtak H8 ( giá sản phẩm tham khảo tại http://www.phucnguyenco.com/products/zoomtak-h8) hỏi các bạn vậy làm sao để sử dụng tivi được bền hơn? Bạn nên trang bị cho chiếc tivi của mình một bộ điều chỉnh điện áp hoặc cả nguồn điện dự phòng nếu có thể để tránh khỏi các sự cố tăng hoặc hạ áp đột ngột gây hỏng tivi.

    Hơn nữa, mỗi lần tắt mở tivi là mỗi lần dây tóc bóng đèn tivi được đun nóng bất ngờ. Do đó, bạn cũng nên hạn chế tắt mở tivi quá nhiều, vì như thế sẽ làm giảm chất lượng dây tóc bóng đèn, làm giảm thời gian sử dụng cho sản phẩm.
    Một lưu ý khác mà bạn cũng cần phải quan tâm, đó là hạn chế tắt tivi đột ngột bằng cách rút nguồn điện khi tivi đang hoạt động. Điều này có thể làm cho bóng đèn tivi và những thiết bị vi mạch khác bị cháy nổ, dẫn đến hư hỏng tivi.
    Ngoài ra, chúng tôi còn là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Android TV Box Zidoo X9S giá rẻ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này