Chuyên nhập khẩu các loại thuốc lá điện tử giàu kinh nghiệm ở quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 20/12/16.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Nó làm cho máu đặc sánh lại, dính hơn và có khả năng đóng cục. Chất CO trong khói thuốc sẽ tự thay thế oxy bên trong máu, làm giảm lượng oxy vận chuyển vào tim và các cơ xung quanh. Khi thiếu hụt oxy, tim và các mô sẽ bị tổn hại từ ngắn hạn cho đến lâu dài.
    Theo như dịch vụ thuốc lá điện tử đánh giá vấn đề hút thuốc thụ động gia tăng nguy cơ mắc bệnh động mạch vành đối với những người không hút thuốc.
    [​IMG]
    Các chuyên gia về tinh dầu thuốc lá điện tử cho rằng với những ai không hút thuốc khi tiếp xúc lâu dài với khói thuốc tại nhà có nguy cơ mắc các bệnh về tim từ 25-30% so với những người không hút thuốc cũng không tiếp xúc với khói thuốc thụ động.

    Tuy vậy, công ty nhập phụ kiện thuốc lá điện tử thấy nguy cơ gia tăng khả năng mắc bệnh tim từ hút thuốc thụ động chỉ bằng 1/3 nguy cơ gia tăng này từ khói thuốc chủ động. Việc hít khỏi thuốc thụ động thường có ảnh hưởng đến bệnh về tim cao hơn khi hút thuốc chủ động. Nghiên cứu còn chỉ ra rằng những người không hút thuốc nhạy cảm hơn với một số tác động nhất định từ hút thuốc thụ động so với người hút thuốc chủ động.
    Hút thuốc thụ động gây cản trở mọi hoạt động bình thường của tim, máu và mạch máu, gây ra những tổn hại ngắn hạn hoặc lâu dài. Ví dụ, hút thuốc thụ động ảnh hưởng đến niêm mạc của thành mạch máu và gây cản trở dòng chảy máu lưu thông.
    Trải qua nhiều năm, các tác hại của hút thuốc thụ động sẽ tạo nên một lớp mỡ trên thành mạch máu, thu hẹp và làm cứng thành, gây ra viêm. Cuối cùng sẽ gây ra những cơn đau tim không đáng có.
    Đa phần các ca tử vong từ hút thuốc thụ động bắt nguồn từ bệnh tim. Với những ai phải chịu các tác nhân từ bệnh tim chẳng hạn như tiểu đường, cao huyết áp và bệnh mạch máu cũng phải chịu những nguy cơ rất lớn khi tiếp nhận khói thuốc thụ động.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này