Chuyên gia tư vấn hàng đầu vệ sinh nhà cửa sạch sẽ tại quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 19/3/17.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Khi vết bẩn đã hết hẳn, bạn có thể giặt lại quần áo như bình thường.
    Các Bước Cơ Bản:
    Trước khi tiến hành làm sạch vết bẩn, bạn cần nhận định chất liệu quần áo là loại gì, vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách giặt tẩy vết bẩn.
    Theo các chuyên viên của công ty vệ sinh nhà ở trọn gói (xem thêm tại http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-o-tron-goi-tphcm-1) thì cách tẩy vết trà bẩn sẽ được trình bày như sau:

    [​IMG]
    Vết bẩn nước trà cũng tương tự như vết bẩn cà phê, do thành phần chính là nước nên có thể giặt sạch được với nước.
    Theo các chuyên viên của công ty vệ sinh nhà ở trọn gói (xem thêm tại http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-o-tron-goi-tphcm-1) thì các bạn nên ngâm vết bẩn trong dung dịch nước ấm với bột giặt một vài tiếng, sau đó vò lại vết bẩn cho đến khi vết bẩn trở nên mờ dần.

    Đối với từng loại vết bẩn cũng có các cách giặt tẩy khác nhau.
    Cuối cùng, trước khi tiến hành giặt tẩy vết bẩn, bạn hãy đọc kĩ hướng dẫn giặt trên nhãn mác quần áo để biết cách chăm sóc phù hợp nhất. Bạn nhớ là nên thử trước một ít ở góc khuất để tránh làm hỏng toàn bộ quần áo.
    Điều quan trọng nhất cần làm khi bị đổ mực lên quần áo là phải xử lí vết bẩn càng nhanh càng tốt. Nếu bạn chẳng may bị dính mực khi không ở nhà, hãy dùng khăn mềm và thấm khô vết mực ngay lập tức. Việc đầu tiên khi về đến nhà là bạn hãy làm theo các bước xử lí dưới đây tuỳ theo đó là vết mực dầu hay nước, sau đó giặt quần áo như bình thường với một loại nước giặt chất lượng tốt.
    Hãy đến dịch vụ vệ sinh công nghiệp bee clean để được chúng tôi tư vấn thật tốt nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này