[Toàn Quốc] Chung cư Kosmo Tây Hồ và khu nội thất tuyệt đẹp

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi beehomes, 28/2/17.

  1. beehomes
    Offline

    beehomes

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Theo dự kiến, giai đoạn 2017 - 2020, Chính phủ sẽ đấu đẩy mạnh vốn đầu tư mở rộng, nâng cấp cơ sở hạ tầng, song song cải thiện hệ thống đường xá tại khu Đông Hà Nội để giảm tình trạng tắc nghẽn liên lạc trong khu vực, giúp khu Đông thị thành có thể mở rộng và kích cầu dòng chảy bất động sản.Khu Đông cũng là vị trí hàng đầu của những nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước. Hàng loạt những danh tiếng hàng đầu trên thế giới đã rót vốn hàng tỷ đô la vào đây như Tập đoàn Refico Real Estate Group ( Anh); Mitsubishi và Toshiba (Nhật Bản), chung cư Kosmo Tây Hồ góp phần tạo nên sự thúc đẩy giá trị bất động sản của khu vực này tăng trưởng mạnh mẽ.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, Công ty Cushman & Wakefield dự báo trong năm 2017 sẽ có hơn 30.000 căn hộ gia nhập thị trường, trong đó gần 70% tổng nguồn cung mai sau tụ hợp ở khu vực phía Đông. dù rằng thị trường bất động sản hiện giờ có nhu cầu rất lớn dành cho phân khúc bình dân, tuy nhiên các dự án trung và cao cấp sở hữu vị trí đắc địa vẫn tạo sức hút tốt tới các nhà đầu tư.Hạ tầng liên lạc khu Đông được đầu tư phát triển cấp thành phố kéo theo sự phát triển sôi động của thị trường bất động sản nơi đây. Theo ghi nhận tại thị trường căn hộ khu Đông như quận 2, quận 9, Thủ Đức, các chủ đầu tư đã đẩy mạnh phát triển nhiều dự án bất động sản căn hộ hoặc nhà phố (bao gồm cả những dự án nhà ở vừa túi tiền), tạo sự sôi động ở các phân khúc khác nhau. Đặc biệt, khu vực xuyên suốt dọc tuyến đường Đỗ Xuân Hợp, kéo dài khoảng 10km đến đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và chấm dứt tại đầu đường Nguyễn Duy Trinh tại quận 9 là khu vực sầm uất với hàng loạt các dự án. Có thể kể đến một đôi dự án nổi bật như: Sun Tower, River Park, Park Riverside, Villa Park... trổi trong phân khúc căn hộ tầm trung có thể kể đến dự án căn hộ Sun Tower được phát triển bởi Đơn vị phát triển dự án là Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O JSC.) và được phân phối bởi Công ty cổ phần BĐS UniHomes.
    Tại Sun Tower, cư dân có thể sở hữu một căn hộ tại trung tâm khu đô thị hiện đại với giá trị chỉ dưới 1 tỷ, Sun Tower chính là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu mức giá tốt trong khu vực. Liền kề khu đô thị Thủ Thiêm trong mai sau, Sun Tower thừa hưởng ưu điểm “nhất cận thị” (nằm gần khu vực thành phố trung tâm) và “tam cận lộ” (khi tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Võ Chí Công, kế cận tuyến đường cao tốc). Chính nhờ lợi thế này, dự án Sun Tower kết nối chóng vánh với hồ hết những khu vực trọng điểm, đáp ứng nhu cầu vui chơi, mua sắm của cộng đồng với hơn 50 tiện ích nội - ngoại khu lý tưởng.Không gian sống tại Sun Tower được thiết kế với mật độ phủ xanh lên tới 59% đem đến một không gian sống xanh, trong sạch, là nơi an cư mong ước của mọi gia đình. Đặc biệt với các tiện ích như hồ bơi khoáng mặn, phòng tập gym, khu thương nghiệp, khu BBQ ngoài trời, khuôn viên cây xanh.... cư dân sẽ được trông nom sức khỏe và thư giãn, tận hưởng cuộc sống thoải mái ngay tại nhà. Sun Tower được vinh danh với giải thưởng “Căn hộ tầm trung tốt nhất - Best Affordable Condo” vào năm 2016.
    Có thể thấy, Sun Tower chính là dự án an cư và đầu tư lý tưởng dành cho mọi gia đình để biến mơ ước tận hưởng một không gian sống “xanh” và “thịnh vượng” trở thành thực tại trong tầm tay. Với mức giá lý tưởng chỉ 250 triệu, bất cứ ai cũng có thể sở hữu cho mình căn hộ Sun Tower nằm liền kề khu thành phố Thủ Thiêm hiện đại và thứ hạng. Có không ít dự án bây chừ với tiến độ thi công không đáp ứng được trông chờ của khách hàng. Tuy nhiên, với Sun Tower khách hàng có thể yên tâm khi hiện tại tiến độ dự án đã vượt kế hoạch với căn hộ thực tại hiện hữu ngay tại dự án.
    Xem thông báo chi tiết thêm tại: https://goo.gl/7lpACr
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này