Chủ tịch xã xin lỗi trong cuộc họp vì hành động sai trước đó

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thainguyen, 16/11/16.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Thừa nhận việc bêu tên học sinh lên loa phát thanh khi phụ huynh chưa đóng tiền xây dãy nhà đa chức năng là sai, Chủ tịch UBND xã Cẩm Thăng (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đã mời bà con tới hội trường xã họp và được trung tâm gia sư đưa ra lời xin lỗi.
    Bốn ngày trước, chính quyền xã Cẩm Thăng (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đã mời hàng chục phụ huynh có con bị bêu tên lên loa truyền thanh xã vì chưa đóng tiền xây dựng dãy nhà đa chức năng của trường trung tam gia su Tiểu học Cẩm Thăng đến họp. Đại diện huyện Cẩm Xuyên cũng đến dự.
    Ông Nguyễn Văn Báu, Chủ tịch UBND xã Cẩm Thăng, đã đứng dậy nhận lỗi trước phụ huynh. Theo ông, đây là lỗi của cấp ủy, chính quyền trong quá trình điều hành. Với tư cách người đứng đầu chính quyền địa phương, ông xin lỗi bà con, cam kết trong quá trình làm việc sẽ không để xảy ra những chuyện tương tự.

    [​IMG]

    "Mong bà con chấp nhận lời xin lỗi này của chúng tôi, đồng thời tạo điều kiện để chính quyền hoàn thành công việc được giao", gia sư Báu nói.
    chu-tich-xa-xin-loi-vi-beu-ten-hoc-sinh-len-loa-phat-thanh

    Trước sự cầu thị của chính quyền, nhiều người dân đã chấp nhận lời xin lỗi. Song cũng có một số ý kiến chưa đồng tình, yêu cầu lãnh đạo xã phải có lời xin lỗi bằng văn bản và thông báo trên hệ thống loa phát thanh để toàn xã được biết.
    Bí thư Đảng ủy xã Cẩm Thăng Chu Thành Vinh thừa nhận việc bêu tên học sinh lên loa phát thanh là không đúng, còn vấn đề thu tiền đối ứng của người dân để trả nợ cho nhà thầu là hợp lý. "Chính quyền làm chưa đúng quy trình, nóng vội khiến người dân búc xúc", ông nói.
    Năm học 2016-2017, trường Tiểu học Cẩm Thăng thu mỗi học sinh 1.543.000 đồng. Khi vào năm học mới được một tháng, UBND xã Cẩm Thăng thông báo mỗi học sinh phải đóng thêm 631.000 đồng tiền xây dựng phòng đa chức năng và phải đóng cho 3 năm từ 2016 đến 2018, tức gần 2 triệu đồng.
    Nhiều người cho rằng một lúc phải đóng gần 2 triệu đồng tiền xây dựng phòng đa chức năng cho 3 năm là vô lý nên không nộp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này