Chọn sản phẩm thuốc lá điện tử chính hãng tận nơi ở quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 16/1/17.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Không hút thuốc lá tức là giảm thiểu đáng kể rủi ro mắc các loại bệnh ung thư và sức khoẻ sẽ tăng lên đáng kể so với khi còn hút thuốc.
    Khói tỏa ra từ đầu khói thuốc đang cháy độc hại hơn khói thuốc do người hút thở ra vì nó chứa nhiều chất độc hại gấp 21 lần. Theo như dịch vụ thuốc lá điện tử tphcm thì làm gì thì làm. Trước tiên phải xác định được mục tiêu việc làm của mình. Tức là, ngay từ khi xác định bỏ thuốc lá, bạn phải xác định được chắc chắn vì sao bản thân phải bỏ thuốc.

    [​IMG]
    Thực tế, các chuyên gia điều chế tinh dầu thuốc lá điện tử tphcm thì khói thuốc lá chứa 7.000 chất độc hóa học trong đó có hàng trăm chất cực độc và ít nhất 70 chất có thể gây ung thư…

    Đó là axton (chất tẩy trong thuốc sơn móng tay), amoniac (chất tẩy rửa sàn nhà và bồn vệ sinh), DDT/Dieldrin (thuốc trừ sâu), phoóc-môn và CO (khí thải ô tô), toluene (dung môi công nghiệp), methanol formaldehyde (chất để ướp xác chết)…
    Những chất này khi đi vào cơ thể sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thần kinh, mạch máu và nội tiết gây ra những bệnh tim mạch, giảm trí nhớ và các bệnh ung thư.
    Những người không hút thuốc lá nhưng hít phải khói thuốc của người khác được gọi là hút thuốc thụ động. Người hít phải khói thuốc lá cũng có thể bị mắc các bệnh giống những người hút thuốc như ung thư phổi, bệnh đường hô hấp và tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
    Người mẹ hút thuốc lá hoặc hít phải khói thuốc lá nhiều trong thời gian mang thai dễ bị sảy thai, con sinh ra thường thiếu cân, kém thông minh. Trẻ em hít phải khói thuốc dễ mắc bệnh đường hô hấp và viêm tai giữa (với trẻ sơ sinh thậm chí có thể bị chết đột ngột)…Hãy nghĩ đến sức khỏe của chính gia đình bạn và cộng đồng, hãy bỏ thuốc.
    Hãy lựa chọn ngay cho mình một sản phẩm tốt nhất tại website: http://dancingjuices.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này