[Toàn Quốc] Chia sẻ nhận biết laptop hp cũ giá rẻ probook 450 G1 chất lượng

Thảo luận trong 'PC - Laptop' bắt đầu bởi backlinkgold, 3/1/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    HP ProBook 450 G1, chiếc máy tính chất lượng, đẹp lung linh, HP probook 450 G1 là mặt hàng mới xuất hiện trên kệ hàng của chúng tôi, đó là một laptop hạng sang, dòng thời trang siêu mỏng dính, với công nghệ tiên tiến cao cấp hàng đầu.
    là một trong chiếc máy tính laptop hp cũ sang trọng nhất xuất hiện trên Thị phần ở thời điểm bài viết này chính là ProBook 450, với vẻ ngoài thời trang, mỏng mảnh vô cùng & cân nặng nhẹ, thiết kế kiến thiết của dòng máy này thực sự gây ấn tượng cao cho những người ngay từ góc nhìn đầu tiên.
    [​IMG]
    phối hợp bộ vi giải quyết intel Core i5 4300M, cho tốc độ tốt nhất lên tới mức 3.3Ghz, công nghệ tiên tiến của bộ vi giải quyết và xử lý intel thế hệ 4 mang đến một sức khỏe cực cao cho hệ thống cùng bộ nhớ lưu trữ 4Gb DDR, ổ đĩa cứng 320Gb, không chỉ có hình thức bên phía ngoài, thông số kỹ thuật bên phía trong của chiếc máy tính xách tay hp cũ này mới thực sự thu hút, người tiêu dùng cũng dễ nâng cấp lên ổ cứng thể rắn với ngân sách thấp, hiệu năng phát huy tối đa sức mạnh của máy.
    Trong bài này chúng tôi sẽ đánh giá HP ProBook 450 G1 để nhìn nó có để lại ấn tượng tốt lành trong trái tim người dùng tựa như các bạn bè khác cùng dòng hay không, dòng ProBook 450 của HP bao gồm những máy tính xách tay văn phòng 15.6 inch cho tất cả khách hàng cá nhân & chuyên nghiệp và bài bản với khá nhiều Model & tùy chọn thông số kỹ thuật khác nhau như Probook 450 G0, Probook 450 G1.
    Về căn bản, những laptop thuộc Probook 450 được thiết kế theo phong cách và chất lượng lắp ráp giống nhau, chúng chỉ khác ở thông số kỹ thuật phần cứng, một số ít bạn đọc có gửi kiến nghị thẩm định sản phẩm này, nhưng do chưa xuất hiện điều kiện tham gia trải nghiệm trực tiếp mặt hàng, chúng tôi chuyển ngữ từ bài thẩm định và đánh giá của trang Notebook Check, bạn đọc rất có thể tìm hiểu thêm khi chọn mua dòng laptop này.
    các máy tính được dùng để đối chiếu, so sánh trong bài là Lenovo ThinkPad Edge E450 (Core i3-4000M, HD Graphics 4600) và Acer TravelMate P445-M (Core i5-4200U, HD Graphics 4400).
    Kiến thiết
    Khung quanh vùng màn hình mờ trông cũng thích mắt của HP ProBook 450 G1, tuy cũng có nắp máy bằng nhôm chải xước giống như những anh chị em cùng dòng nhiên vị trí những dắc cắm và cổng liên kết của ProBook 450 không thuyết phục chúng được đặt hết ở hai bên sườn chứ chưa hẳn ở cạnh trước của máy.
    tuy nhiên, chúng tôi đánh giá và thẩm định cao vỏ bảo trì ở đáy laptop, rất có thể thuận tiện tháo nó ra sau thời điểm tháo pin mà không cần thiết phải sử dụng tuốc nơ vít, và sau thời điểm tháo tấm vỏ này ra bạn có thể tiếp cận hầu như toàn bộ linh phụ kiện phía bên trong máy.
    liên kết
    các liên kết của ProBook 450 không phải là thiếu nhưng cũng không giàu sang, nó chỉ có hai cổng USB 2.0 và hai cổng USB 3.0, cổng HDMI, VGA & Gigabit LAN, mặc dù có đủ các cổng liên kết cần thiết nhưng theo chúng tôi vị trí của chúng nên được cải tổ.
    những cổng USB và jack cắm tai nghe 3.5mm được đặt ở sườn phải của máy, những cổng USB 3.0, LAN, VGA và HDMI xum xê với nhau ở sườn trái của máy ngay trước khe tản nhiệt. Người thuận tay trái sẽ không có chỗ liên kết chuột nếu như một màn hình hiển thị và một dòng thiết bị ngoại vi đã được liên kết với cổng USB.
    rất có thể khiến bạn khó cắm thêm thiết bị USB nếu thiết bị đó có hình dạng to (ví dụ như một cái USB 3G) lúc các khoảng cách giữa các cổng USB khá hẹp đầu đọc thẻ SD được đặt ở cạnh trước của máy.
    không còn chân liên kết dock chuyên sử dụng nhưng người tiêu dùng có thể mua dock liên kết qua USB, ProBook 450 đã vô hiệu hóa ExpressCard nhưng giữ lại khóa Kensington, máy quét dấu vân tay vẫn nằm ở tiện dụng ngay chiếu nghỉ tay bên phải. người tiêu dùng không mong muốn gõ mật khẩu có thể mở máy bằng dấu vân tay của mình.
    >>>>>> Bạn cần chú ý: http://laptophanoi.com.vn/laptop-workstation/
    cùng theo với những dòng sản phẩm khác, HP probook 450 là hàng cũ từ Nhật, máy có chất lượng nguyên bản như mới, vẫn xác định được quý phái của chính nó và được Bảo Hành một năm. quý khách cũng rất được Dùng thử máy trong khoảng time quy chế nhằm mục đích đảm bảo an toàn sự đồng tình toàn diện về giá cả, chất lượng và đúng nhu cầu hi vọng.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này