[Toàn Quốc] Chả bò Như Lan – Đặc sản Đà Nẵng, giá rẻ Chính Gốc

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi truong92, 31/7/16.

  1. truong92
    Offline

    truong92

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    đến Đà Nẵng ăn đặc sản gì? mua gì về khiến quà bây giờ? Sau đây chúng tôi xin gợi ý đến bạn 1 chiếc chả bò, đây là món ăn Đặc sản Đà Nẵng mang tên thương hiệu là chả bò Như Lan nức tiếng lừng danh tứ phương? Vì sao chả bò Như Lan lại nổi tiếng như vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá chả bò này nhé!

    Đặc điểm nổi bật của chả bò Như Lan

    Chả bò Như Lan nổi tiếng là thơm ngon nhờ được làm cho từ các miếng thịt bò tươi nguyên chất 1 100% (thịt bò dòng 1) kết hợp với các mẫu phụ gia tự nhiên khiến cho món chả bò thêm hấp dẫn. Chả bò được gói bằng lá chuối tươi rửa sạch, trước khi gói bắt buộc phơi lá ngoài trời một nắng hoặc phơi trên bếp lữa cho lá sở hữu độ dẻo khi gói lá không bị gảy nát. Chả phải luộc trong thời gian 8 tiếng thì chả mới ngọt tự dưng và ngon.

    lúc ăn bạn bóc đi lớp vỏ bên ngoài, bạn sẻ thấy tỏa ra một mùi thơm nhẹ của chả bò, miếng chả vẫn còn giữ được màu đỏ hồng chứng tỏ thịt bò đang còn tươi trước khi làm.

    Bảo quan chả bò ở trong tủ lạnh, giả dụ bạn tìm về chưa sử dụng ngay thì bạn gói chúng lại bằng bao nilon rồi để vào ngăn đông của tủ lạnh ở nhiệt độ -18 độ C với thể giử được 3 tháng nhé.

    chả bò Đà Nẵng là món ăn thường với mặt trong bữa cơm gia đình của người miền Trung và cũng là món ăn đặc sản của người miền Trung, chả bò ăn kèm mang bánh mỳ, ăn với dưa cực kỳ ngon… ví như bạn là người thích ăn chả bò mà không biết buộc phải tìm chả bò ở đâu ngon đảm bảo cho sức khỏe mà giá thấp thì bạn hãy xem thêm và tìm hàng sở hữu chúng tôi quý khách sẽ hài lòng hơn về sản phẩm của mình về chất lượng cũng như tính an toàn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này