[HCM] Chả Bò Đà Nẵng cực ngon tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi truong92, 25/7/16.

  1. truong92
    Offline

    truong92

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Chả Bò Thy Vân Đà Nẵng có khởi thủy từ Đà Nẵng, đối với người sành ăn và thích thưởng thức sự khác lạ thì không nên phải PR phổ biến. Chả Bò Thy Vân Đà Nẵng với vị ngọt tự nhiên, ăn không ngấy và đặc trưng là chưa mở bọc đã ngửi thấy mùi thơm lừng cực kỳ hấp dẫn của thịt.

    Chả Bò Thy Vân Đà Nẵng được làm từ 100% thịt bò đùi, mẫu một, tươi ngon, lọc bỏ hết gân, xay nhuyễn và không trộn thêm bất kỳ nguyên liệu nào khác. các phụ gia đi kèm là hành, tỏi, tiêu, chút ít muối… Chả Bò Thy Vân Đà Nẵng sở hữu mùi thơm đặc thù của thịt bò, miếng chả mang màu đỏ hồng, vị ngọt đậm đà, giòn và dai. Ẳn chả bò cần kèm có dưa chua, nem... cùng xếp vào họ hàng nhà giò, nhưng so với giò gà hay giò lụa,....thì giá cả tương đương nhưng “lạ” và "chất" hơn nhiều. Món này dùng khiến cho quà biếu gia đình, người thân hay bạn bè đồng nghiệp vừa độc đáo vừa lịch sự, hợp lý về ngân sách mà người được nhận cũng rất thích.

    chả bò Đà Nẵng nổi tiếng cả nước vì hương vị đặc trưng thơm ngon, được làm từ 100% thịt bò tươi.Vị ngon đậm đà, giòn và dai.

    Bạn với biết tại sao Chả Bò Thy Vân Đà Nẵng lại có hương vị đặc biệt thơm ngon và khác biệt với chả bò ở xứ khác không?

    ấy chính là các hộ nông dân không tính công việc khiến nông nghiệp thường nuôi từ 1-> 2 con bò. phải bò ở đây được chăm sóc siêu kỹ, cỏ cho bò ăn và những loại rau củ đều vô cùng ngẫu nhiên. lúc Bò đã phát triển đủ trọng lượng, đấy là khi thịt bò săn chắc và thơm ngon. Chả Bò Thy Vân Đà Nẵng được chế tạo từ thịt bò nuôi nên chất lượng cực kỳ rẻ, thịt bò sạch, tươi và nguyên chất.

    Giờ đây,bạn không phải nên đến tận nơi để thưởng thức món đặc thù không nơi nào sánh được. Bạn chỉ bắt buộc nhấc máy và gọi ngay số đt: 0906.134.679 bạn sẽ được giao hàng tận nơi dù bạn ở bất cứ nơi đâu. Để biết thêm yếu tố sản phẩm mời bạn truy cập website
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này