[Hà Nội] Cây nước nóng lạnh hoạt động trên nguyên lý nào

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 17/3/18.

  1. thangktpm
    Offline

    thangktpm

    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Máy làm nóng lạnh nước uống ( hay còn gọi là cây nước nóng lạnh gia đình ) được sử dụng rất phổ biến. Tuy nhiên, việc thay thế các bình nước 20 lít đặt phía sẽ gây khó khăn, đặc biệt là với cánh chị em. Việc bê vác và đặt bình nước rất khổ sở, chưa kể đến trường hợp đặt sai, lệch có thể làm hỏng cả cây nước.
    Xem thêm >>> thiết bị lọc nước
    Do đó, hiện nay rất nhiều hãng gia dụng đã phát triển thêm tính năng lọc nước uống trực tiếp. Bạn chỉ cần đấu nối một đường nước vào cây nước mà không cần đặt bình nước cồng kềnh lên trên nữa.

    Đúng như tên gọi của nó, máy lọc nước nóng lạnh ( hay còn gọi là cây lọc nước nóng lạnh ) đã nói rõ ràng chức năng của nó. Cây lọc nước sử dụng công nghệ lọc tiên tiến của Hàn Quốc nên không có nước thải. Công nghệ lọc này về cơ bản đã có thể uống nước trực tiếp ngay trên các vòi cây nước. Nước qua cây vẫn đảm bảo tinh khiết và hàm lượng khoáng chất tốt.

    - Ưu điểm lớn nhất của cây nước nói chung là cung cấp nước nóng và lạnh trực tiếp cho gia đình bạn sử dụng. Nước đủ nóng để pha trà, pha cafe, pha sữa ... mà không mất thời gian đun sôi.

    - Phải kể đến ưu điểm đặc biệt là tính năng lọc nước trực tiếp. Bạn dẹp bỏ hoàn toàn việc bê vác bình 20 lít đặt để làm sao cho đúng.

    - Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp sử dụng công nghệ lọc hiện đại và được tích hợp đa chức năng nên không có nguồn nước thải đầu ra, giúp dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí.

    - Thêm một ưu điểm nữa của máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp đó là sự tiện dụng và thuận lợi khi sử dụng, khi bạn chỉ cần cấp nước đầu vào giống như một chiếc máy lọc nước thông thường nhưng lại có thể sử dụng được cả nguồn nước nóng (từ 85 độ C - 95 độ C) và nước lạnh (từ 3 độ C - 10 độ C) mà không cần tra thêm nước như những cây nước nóng lạnh thông thường khác.

    - Sử dụng máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp đồng nghĩa với việc bạn không còn phải lỉnh kỉnh và tốn chi phí mua bình chứa nước để làm nóng lạnh mà dùng ngay nguồn nước máy sẵn có.

    Nguyên lý làm lạnh của các loại cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng block đó là: khi cây nước hoạt động máy nén (block) sẽ nén môi chất lạnh, nó sẽ làm tăng áp suất và nhiệt độ của môi chất lạnh. Lúc này dàn ngưng (dàn nóng) được lắp đặt phía sau cây nước nóng lạnh sẽ cho phép môi chất lạnh giảm bớt nhiệt do áp suất gây ra. Khi môi chất lạnh này nguội đi, thì nó sẽ ngưng tụ thành chất lỏng tinh khiết và nó được nén qua cáp phun có tiết diện nhỏ có trong cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng block vào dàn bay hơi (dàn lạnh)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này