Cắt bao quy đầu ở đâu tốt

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi daidongpro, 28/12/16.

  1. daidongpro
    Offline

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Sau khi cắt bao quy đầu nên làm gì? Hẳn nếu bạn vừa trải qua quá trình cắt bao quy đầu rồi thì thắc mắc đầu tiên bạn nghĩ đến luôn là sau khi cắt bao quy đầu nên làm gì để sớm phục hồi và sớm có thể tham gia vào cuộc yêu trọn vẹn? Vậy thì bài viết dưới đây, các bác sĩ Phòng khám đa khoa Đại Đông sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.
    [​IMG]
    Có thể bạn cũng quan tâm:
    Những lợi ích sau khi cắt bao quy đầu
    Bạn nam tìm đến tiểu phẫu cắt bao quy đầu hầu hết là do 2 bệnh lý hẹp và dài bao quy đầu http://duongvatchaymutranguongthuocgi.blogspot.com/, những trường hợp viêm nhiễm mà có căn nguyên từ 2 bệnh lý trên, sau khi điều trị hết viêm cũng cần phải thực hiện cắt bao quy đầu.
    Hiện nay nhiều nghiên cứu đã chứng minh, cắt bao quy đầu là cần thiết và mang đến nhiều lợi ích cho nam giới, ngược lại nếu không cắt bao quy đầu thì chính nam giới cũng sẽ gặp nhiều rắc rối. Dưới đây sẽ là những lợi ích mà bạn nên biết sau khi cắt bao quy đầu:
    - Dễ vệ sinh cậu nhỏ.
    - Không còn tích tụ nhiều bựa sinh dục và hạn chế viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm vào đường tiết niệu, đường sinh dục.
    - Quan hệ tình dục dễ dàng hơn, cả 2 đều hòa hợp và hạn chế hiện tượng xuất tinh sớm.
    - Dương vật được phát triển toàn diện, kích cỡ đạt đến mức tối đa.
    - Giảm nguy cơ ung thư dương vật và ung thư cổ tử cung ở bạn tình.
    Vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu
    Trải qua 15-20 phút cắt bao quy đầu với Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc http://motngaydaysuckhoe.blogspot.com/ bạn sẽ được về nhà ngay trong ngày và chỉ sau khoảng 1 tháng là vết thương lành lại, cậu nhỏ sẽ hoàn toàn bình phục.
    Vậy những gì bạn nên làm sau khi cắt bao quy đầu đó là:
    - Vệ sinh cậu nhỏ khéo léo: Sau khi cắt bao quy đầu sẽ còn một chút ít máu khô và dịch vàng bao quanh đầu cậu nhỏ và như vậy, cho đến khi vết thương có da non thì hầu như ngày nào bạn cũng phải vệ sinh để làm sạch cậu nhỏ. Những lớp máu khô và dịch vàng này không rửa sạch sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây viêm nhiễm tấn công.
    Khi vệ sinh hãy dùng nước ấm, sạch, vệ sinh xung quanh nhưng chú ý không được rây nước vào vết mổ, sau vệ sinh dùng bông hoặc khăn mềm thấm nhẹ nhàng.
    - Nghỉ ngơi: Hãy nằm nghỉ nhiều hơn, tránh những công việc phải đi lại nhiều, vận động, mang vác nặng chúng có thể làm bạn đổ nhiều mồ hôi gây đau xót và viêm nhiễm. Bạn nam cũng chú ý không nên ngồi xe máy nhiều trong thời gian này.
    - Hạn chế kích thích: Không xem phim, tranh ảnh khiêu dâm, không nghĩ đến sex... nói chung bạn không được làm gì để cậu nhỏ cương lên vì như thế vết thương bị giãn ra, khó phục hồi hơn và khiến bạn đau hơn.
    - Không nên nhịn tiểu: Nếu bạn nhịn tiểu sau cắt bao quy đầu bạn rất dễ bị bí tiểu vì lúc này bao quy đầu vẫn còn sưng đau, viêm nhiễm hình thành tạo mủ, sẹo và làm bít đường tiểu.
    - Duy trì chế độ ăn hợp lý: Tốt nhất tuyệt đối tránh bia rượu, đồ cay nóng, ăn nhiều đồ mát và các loại thức ăn giàu dinh dưỡng để cậu nhỏ sớm hồi phục.
    - Kiêng tuyệt đối quan hệ tình dục: Bạn phải đợi đến khi cậu nhỏ hoàn toàn bình phục thì bạn mới có thể quan hệ tình dục trở lại.
    - Không được mặc đồ lót chật: Đồ lót chật và bó sát bạn nên cất chúng đi trong thời gian này phong kham da khoa dai dong, mặc những chiếc quần rộng và thông thoáng là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này