[Toàn Quốc] Cao Huy Hoàng là dịch vụ in catalo uy tín nhất trên thị trường ngày nay

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 16/12/17.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    Catalogue là một loại ấn phẩm hay tài liệu chi tiết về các danh mục sản phẩm, hay dịch vụ của mỗi doanh nghiệp, nó được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực du lịch, thời trang, nội thất, thẩm mĩ, … Catalogue thường được in thành dạng cuốn với các kích thước khác nhau, chứa đầy đủ mọi thông tin cần thiết về các sản phẩm, dịch vụ để khách hàng có thể nắm rõ hơn các thông tin.
    [​IMG]
    Catalogue do Cao Huy Hoàng thiết kế

    Catalogue sẽ là một chiến lược kinh doanh hiệu quả cho các nhà kinh doanh bởi nó không chỉ có ý nghĩa quan trọng trong lĩnh vực quảng cáo, marketing mà nó còn quảng bá hình ảnh của công ty bạn, là một trong những phương tiện để nhận biết được thương hiệu của mỗi doanh nghiệp. Việc thiết kế và in ấn catalogue là rất quan trọng, bởi nếu catalogue được thiết kế tinh tế, đẹp mắt thì nó sẽ tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng, đồng thời thu hút được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

    Việc sử dụng catalogue không chỉ tăng hiệu ứng kinh doanh của doanh nghiệp mà còn tiết kiệm rất nhiều chi phí so với quảng cáo trên tivi, báo, đài, …

    Vậy, để thiết kế và in ấn cuốn catalogue ấn tượng, đẹp mắt cho các chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp của mình thì bạn hãy đến với công ty Cao Huy Hoàng. Với quy trình thiết kế, in ấn chuyên nghiệp, chất lượng, chắc chắn công ty chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những cuốn catalogue chất lượng hoàn hảo nhất, đảm bảo đúng yêu cầu, dễ dàng cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

    Không những vậy, là một trong những công ty in ấn catalogue uy tín trên thị trường, công ty Cao Huy Hoàng nhận được rất nhiều sự tin tưởng của nhiều khách hàng bởi những ưu điểm sau:

    1. Chất lượng


    Những cuốn catalogue được thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng cùng với quá trình in ấn được sử dụng các phương tiện hiện đại, quy trình in chất lượng, đảm bảo cho những cuốn catalogue thành phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất.


    2. Giá thành


    Là một trong những công ty in catalogue nổi tiếng với giá thành rẻ nhất không chỉ trên địa bàn thành phố mà còn được biết đến tại các địa bàn khác. Với giá thành rẻ nên công ty in catalogue Cao Huy Hoàng được rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, đối với những khách hàng không ở trên địa bàn thành phố, chúng tôi sẽ giao hàng với giá cả hợp lý trong thời gian nhanh nhất.

    Tùy theo số lượng đặt hàng cũng như số lượng trang mà giá in cuốn catalogue khác nhau. Với số lượng càng lớn thì giá thành càng rẻ nhưng nhìn chung, mức giá để in giao động từ 13.000 – 150.000 VNĐ/cuốn

    3. Mẫu mã


    Với rất nhiều mẫu mã được thiết kế đa dạng, sang trọng giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với loại hàng hóa, dịch vụ của mỗi doanh nghiệp muốn quảng cáo.


    4. Dịch vụ
    [​IMG]
    Catalogue do Cao Huy Hoàng thiết kế

    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chất lượng, có tay nghề cao sẽ tư vấn cho bạn những thiết kế chất lượng, hữu hiệu nhất cho các chiến lược kinh doanh.

    in catalogue lay lien Cao Huy Hoàng luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Với mọi yêu cầu của khách hàng, Cao Huy Hoàng có thể in ấn mọi loại catalogue với kích thước lớn nhỏ khác nhau với giá thành hợp lý nhất. Không những thế, nếu bạn chỉ muốn in với số lượng ít mà lo lắng không tìm được địa chỉ in thì hãy yên tâm đến với công ty chúng tôi, chúng tôi in catalogue cả với số lượng nhỏ với giá thành hợp lý.

    Trong quá trình in ấn, với máy móc hiện đại, chất lượng nên chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, bạn có thể sở hữu ngay những cuốn catalogue độc đáo, tinh tế cho doanh nghiệp của mình mà không phải lo lắng đến chất lượng.
    Ngoài ra, với số lượng thấp, bạn có thể in catalogue lấy ngay.

    Với những ưu điểm trên, công ty Cao Huy Hoàng nhận in catalogue với các mẫu mã cũng như số lượng tùy theo yêu cầu. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những cuốn catalogue đảm bảo chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất. Để được tư vấn hay cần thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 0906 944 359

    Công Ty TNHH In Ấn Quảng Cáo CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng tại các khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Website cong ty in offset HCM : caohuyhoang.com

    Những khu vực nội thành Sài Gòn : Quận 1; Quận 2; Quận 3; Quận 4; Quận 5; Quận 6; Quận 7; Quận 8; Quận 9; Quận 10; Quận 11; Quận 12; Quận Thủ Đức; Quận Gò Vấp; Quận Bình Thạnh; Quận Tân Bình; Quận Tân Phú; Quận Phú Nhuận; Quận Bình Tân; Huyện Củ Chi; Huyện Hóc Môn; Huyện Bình Chánh; Huyện Nhà Bè; Huyện Cần Giờ

    Các tỉnh thành ngoài Hồ Chí Minh : An Giang; Bạc Liêu; Bến Tre; Tiền Giang; Hậu Giang; Đồng Tháp; Kiên Giang; Long An; Sóc Trăng; Trà Vinh; Vĩnh Long; Cà Mau; Bình Phước; Tây Ninh; Bình Dương; Đồng Nai; Bà Rịa - Vũng Tàu; Kon Tum; Gia Lai; Đắk Lắk; Đắk Nông; Lâm Đồng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này