Cao chè vằng thuốc quý cho phụ nữ việt sau sinh

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi vinhtam, 10/4/17.

  1. vinhtam
    Offline

    vinhtam

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Từ ngàn xưa người dân Quảng Ngãi, Thái Bình đã sử dụng cây lá vằng để hỗ trợ điều trị các bệnh sản phụ, người cao tuổi. Loại cây này như một bài thuốc cổ truyền giúp kháng khuẩn, chống viêm, tái tạo tổ chức, mau lành vết thương, thông huyết, điều kinh, đau bụng. Lá chè vằng còn có công dụng hỗ trợ điều trị đau khớp xương, thiếu máu, mệt mỏi, kém ăn, cảm hay vàng da.

    Chuyên cung cấp: cao chè vằng | tinh dầu tràm | Mủ trôm


    Mẹ sau sinh nhiều sữa, ngủ ngon nhờ chè vằng

    Chè vằng, còn gọi là chè Cước Man, có tên khoa học là Jasminum subtriplinerve Blume, thuộc họ nhài Oleaceae. Chè vằng là loại cây thuốc quý đối với sức khỏe con người và đặc biệt cho phụ nữ sau sinh.


    [​IMG]



    Trong dân gian, chè vằng có một đặc tính quý báu mà đến ngày nay vẫn được nhiều người chuộng sử dụng rộng rãi, đó là giúp lợi sữa. Các bà mẹ sau sinh uống chè vằng sẽ giúp ăn ngon,lợi sữa, giảm cân sau sinh.


    [​IMG]


    Theo nghiên cứu của bệnh viện Thái Bình: Cây Chè Vằng có tác dụng kháng khuẩn đối với một số loại vi khuẩn, và tác dụng kháng khuẩn này mạnh hơn rất nhiều so với các loại dược liệu khác.

    Đại học dược Hà Nội cho biết: Họ đã thí nghiệm trên 254 sản phụ, dùng cây chè vằng cho sản phụ đẻ thường và dùng chè vằng kết hợp với 50% thuốc kháng sinh trong trường hợp để mổ. Hiệu quả đạt được đáng kinh ngạc. Tất cả sản phụ đều hạ sinh an toàn. Hơn thế, phụ nữ sau khi đẻ xong còn thấy khỏe mạnh và giảm đau đáng kể. Các bác sĩ hi vọng chè vằng sẽ dược dùng nhiều trong y học và giúp giảm thiểu tối đa những nguy cơ do thuốc tây.

    Hiện nay, cây chè vằng đã được phát hiện và trở thành một trong những thảo dược tốt nhất cho phụ nữ có thai sản, phụ nữ trước mang thai và sau khi sinh. Các bạn dễ dàng bắt gặp sản phẩm được làm ra từ cây chè vằng, một trong số chế phẩm đó là cao chè vằng.

    Cao chè vằng được chiết xuất 100% từ lá cây vằng, là sản phẩm đặc biệt do các bậc thầy thảo dược tạo ra.

    [​IMG]


    Cao chè vằng – thuốc quý của chị em phụ nữ, người bạn đồng hành cùng chị em trong thời kì thai sản và sau sinh

    Vậy công dụng của cao chè vằng như thế nào?

    Nghiên cứu dược lý đã chứng minh lá chè vằng có chứa terpenoit, flavonoit, glycosit đắng, nhựa và ancaloit có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn. Các chất có trong chè vằng làm tăng nhanh tái tạo tổ chức; giúp mau lành vết thương, thông huyết, điều kinh, chống đau bụng; hay hỗ trợ điều trị đau khớp xương, mệt mỏi, thiếu máu, kém ăn, vàng da hay cảm.

    Cao chè vằng vẫn giữ được 100% dược tính của cây vằng vừa tốt cho sức khỏe, vừa là thuốc bổ cho phụ nữ sau sinh về lợi sữa, tiêu mỡ:

    - Kích thích tuyến sữa, đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất ở phụ nữ cho con bú.
    - Kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, hạn chế viêm tử cung, viêm tuyến vú, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương.
    - Điều hòa dinh dưỡng, giảm cân cho chị em phụ nữ sau sinh.
    - An toàn cho trẻ em trong thời kì bú sữa mẹ.

    Các chị em còn chần chừ gì mà chưa mua cao chè vằng về nhà nào? Các ông chồng còn chờ gì? Đăng ký mua cao chè vằng ngay để thể hiện tình yêu thương với vợ và thiên thần bé nhỏ nào!

    HIỆU QUẢ NGAY TỪ LẦN DÙNG ĐẦU TIÊN, AN TOÀN CHO CẢ MẸ VÀ BÉ

    Cao chè vằng Vĩnh Tâm cung cấp được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công và đã được kiểm định chất lượng. Trong cao hội tụ đầy đủ các tinh chất tốt cho phụ nữ, bà bầu, phụ nữ sau sinh như: glucosit đắng, Flavonoid và ancaloid.

    Ngay trong những giờ đầu, phụ nữ sau sử dụng cao chè vằng sẽ được kháng viêm làm sạch cơ thể. Phụ nữ có thai dùng cao chè vằng sẽ được giải độc, mát gan, tiêu tan các mụn nhọt, ngứa ngáy.

    Ngoài ra, cao chè vằng còn là bài thuốc quý giảm các chứng bệnh cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ… giảm bớt các độc tố, cho cơ thể phụ nữ được thanh lọc và khỏe mạnh.

    Đặc biệt, cao chè vằng là một nguyên liệu làm đẹp hoàn hảo, lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng cho chị em sau sinh. Cao chè vằng lành tính, an toàn cho các bé, bao gồm cả bé sơ sinh.

    *Hướng dẫn sử dụng:

    Cho 2g – 3g Cao chè vằng vào 300ml nước đã đun sôi, dùng làm nước uống thay thế nước uống hàng ngày.
    Có thể sử dụng với liều lượng khác nếu sử dụng nhiều người. Cao chè vằng sẽ được uống ngon hơn khi sử dụng với đường phèn và để lạnh.

    *Bảo quản: Nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp

    Cam kết cho đổi, trả hàng, hoàn tiền nếu chất lượng và tác dụng sản phẩm không như quảng cáo.



    ĐẶC BIỆT MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC, GIAO HÀNG MỚI THU TIỀN.


    VĨNH TÂM TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ NHẬN ĐẶT HÀNG 24/24h


    BẠN ĐỪNG NGẠI HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI NGAY CẢ BUỔI TỐI NHÉ!

    Hotline (08)62727296 – 090 669 2550 (Mr.Hạnh) hoặc 0987 877 193 (Ms.Dung).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này