Cai thuốc lá thanh nghị an toàn - hiệu quả

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 29/1/18.

  1. minhtao1987
    Offline

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    CAI THUỐC LÁ TẠI TPHCM UY TÍN – CHẤT LUOWGJ – HIỆU QUẢ - AN TOÀN – BÍ MẬT VỀ NƯỚC SÚC MIỆNG CAI THUỐC LÁ THẦY LANG NGHỊ - CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC SÚC MIỆNG CAI THUỐC LÁ THẦY NGHỊ – KINH NGHIỆM PHÂN BIỆT NƯỚC SÚC MIỆNG CAI THUỐC LÁ THANH GIẢ MẠO KÉM CHẤT LƯỢNG.
    Bạn đang đau đầu với việc cai nghiện thuốc lá, mặc dù đã thử rất nhiều cách nhưng sau một thời gian thì đâu lại vào đó. Cai thuốc lá đã là một chuyện hề đơn giản nhưng việc tìm kiếm một phương pháp cai thuốc hiệu quả lại càng khó hơn. Tuy nhiên các bạn sẽ không còn phải lo lắng tìm kiếm phương pháp cai thuốc lá nào nữa vì giờ đây đã cai thuốc lá Thanh Nghị - một sản phẩm cai thuốc lá đang được nhiều người tin dùng với hiệu quả 100% và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.
    [​IMG]
    Xem thêm:
    · cai thuốc lá thầy nghị lừa đảo
    · thuốc cai thuốc lá thanh nghị mua ở đâu
    Cai thuốc lá Thanh Nghị do lang y Nguyễn Thanh Nghị tìm ra, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là một loại dược liệu được bào chế từ các nguyên liệu thiên nhiên như: Đại Hồi, Cúc Hoa, Bồ Công Anh,...nên vô cùng an toàn cho sức khỏe của người dùng. Ngoài ra nước súc miệng thanh nghị còn giúp người dùng hạn chế được những triệu chứng khó chịu trong quá trình cai thuốc, làm sạch miêng, chống hôi miêng, giảm ho,...
    Cai thuốc lá 100%
    Cai thuốc lá không phải chuyện một sớm một chiều mà có thể làm được mà phải trải qua một quá trình nhất định. Việc đầu tiên người cai nghiện phải làm là hạn chế dần cơn thèm thuốc lá tạo cảm giác khó chịu mỗi khi hút thuốc dần dần sẽ cảm thấy không còn muốn hút thuốc nữa, cảm thấy trong người khó chịu mỗi khi thấy thuốc lá như vậy thì quá trình cai thuốc mới có thể thành công.
    Cai thuốc lá
    Tuy nhiên theo nghiên cứu trên nhiều người nghiện hút thuốc lá đa số mọi người đều cảm thấy việc cai thuốc lá rất khó khăn, họ đã từng sử dụng qua thuốc cai thuốc lá nhưng cũng không mấy khả quan, miếng dán nicotin hoặc kẹo nha nicotin thì lại càng không thể nào đánh lùi được cơn nghiện thuốc lá của họ. Tuy nhiên sau khi sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị thì mọi thứ hoàn toàn khác hẳn đa số họ đều cai nghiện thuốc lá thành công.
    Nước súc miệng cai thuốc lá sau khi sử dụng sẽ giúp làm mất đi vị ngon của thuốc lá mà bất cứ ai khi hút thuốc lá cũng đều cảm thấy trước đó. Đồng thời vị cay nồng của nước súc miệng sẽ tác chế được cảm giác thèm thuốc, lâu dần sẽ cảm thấy chán thuốc, không muốn hút thuốc nữa, thậm chí sợ cả mùi thuốc lá mỗi khi ngửi thấy. Nước súc miệng sẽ phát huy tác dụng mạnh hơn nếu như kết hợp với cai thuốc lá
    Cai thuốc lá Thanh nghị
    Thành phần sản phẩm:
    · Cúc Hoa 1.2g
    · Bồ Công Anh 1.8g
    · Đại Hồi 0.3g
    · Nước cất vừa đủ 390ml
    · Cam Thảo 03g
    · Tơm Trơng 2g
    · Quế Nhục 0.7g
    · Kim Ngân Hoa 1.8g
    Thông tin chung
    · Quy cách đóng gói: Chai nhựa có dạng pet cứng, tem chống hàng giả, mã số cào, có nilong niêm phong - logo Thanh Nghị được đập nổi trên nắp chai
    · Dạng bào chế: Thuốc nước
    · Màu sắc: Màu đen nâu
    · Mùi vị: Thảo dược thuốc Bắc, có vị cay nồng
    · Dung tích thực: 200ml/1 chai
    Cách sử dụng:
    · Lựa chọn thời điểm cai nghiện thích hợp: tâm trạng thoải mái, không bị áp lực công việc, được sự ủng hộ từ gia đình.
    · Nhịn hút thuốc lá trong thời gian đầu cai nghiện, khi nào không chịu nổi nữa thì 1 ngụm một ngụm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị, ngậm cho đến cảm giác thấy có mùi khét trong cổ họng, thì nhổ ra (không súc miệng lại bằng nước). Sau khi sử dụng cai thuốc lá Thanh Nghị khoảng 15p thì có thể ăn uống bình thường.
    · Khi ngậm kết hợp với ngửa cổ khò để cho thuốc có thể xuống sâu trong cổ họng hiệu quả sẽ cao hơn
    · Súc định kỳ từ 2-5 lần/ngày. Số lần ngậm có thể không hạn chế tùy theo thời gian lên cơn thèm của mỗi người.
    Tại sao nên sử dụng cai thuốc lá
    · Nguyên liệu tự nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe
    · Giá thành phù hợp với túi tiền
    · Cai thuốc lá thuốc lào thành công 100%
    · Không xuất hiện triệu chứng bất thường khi sử dụng
    · Có công dụng chữa bệnh ho, làm sạch răng miệng, ngăn ngừa sâu răng, viêm họng.
    Để đạt được kết quả 100% các bạn nên lưu ý những điểm sau:
    · Không hút thuốc trong quá trình cai thuốc
    · Có thể dùng kèm với trà lá mã đề để thanh lọc cơ thể
    · Nên ăn nhiều rau củ quả
    · Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao
    · Hạn chế uống rượ bia trong quá trình cai thuốc
    · Dùng trươc hay sau khi ăn đều được
    · Không nên thử khi chưa quyết tâm cai
    · Tập trung, kiên trì là những yếu tố cần thiết nhất trong quá trình cai
    Sản phẩm mà các bạn tìm kiếm lâu này ở đây rồi, hãy nhanh chóng tìm mua cho mình nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị để tránh xa thuốc lá ngay hôm nay các bạn nhé! Chúc các bạn nhanh chóng cai thuốc lá thành công!!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này