[HCM] Cách phối màu ghế sofa da tphcm cho phòng khách

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi sofaza, 14/10/17.

  1. sofaza
    Offline

    sofaza

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Để có một phòng khách thật đẹp thì bạn cần phải biết cách phối hợp các chi tiết bên trong căn phòng sao cho hài hoà và tinh tế. Ngoài màu sắc ra thì bạn cũng cần phải kết hợp kiểu dáng của các món đồ nội thất với nhau thật ăn ý. Trước hết bạn cần xác định gam màu chủ đạo cho căn phòng là màu gì, tiếp theo là chọn màu cho những món đồ nội thất lớn như: bộ ghế sofa da tphcm sao cho thật sang trọng, bàn cafe tinh tế, thảm trải hài hòa… sau cùng là lựa chọn các vật trang trí nhỏ.

    [​IMG]

    Lựa chọn tông màu tinh tế, nhẹ nhàng để trang trí

    Mỗi người sẽ có những màu sắc yêu thích riêng, việc trang trí không gian sống theo sở thích sẽ mang lại một đời sống tinh thần tốt cho mọi người. Hãy bắt đầu với tông trắng, đây là gam màu được nhiều người lựa chọn cho phòng khách vì chúng rất dễ kết hợp với những tông màu khác và tạo điểm nhấn. Với sắc thái nhẹ nhàng, màu trắng giúp không gian thông thoáng và rộng rãi hơn, chỉ cần thêm điểm nhấn là bộ ghế sofa da thật nhập khẩu gam màu đậm hơn thì không gian đã tiện nghi và thoải mái hơn.

    Tiếp theo là các gam màu pastel và màu trung tính, những gam màu này mang sắc thái nhẹ nhàng như gam màu trắng, chỉ khác là chúng không sáng và bật màu như sắc trắng. Bạn có thể kết hợp những màu pastel cùng gam trắng, nâu, đen, xanh… đều được, vì gam màu trung tính rất dễ kết hợp đồ nội thất. Sự nhẹ nhàng và hài hoà tốt của của gam màu pastel luôn mang đến cho không gian sinh hoạt cũng như nơi nghỉ ngơi tốt nhất cho đời sống tinh thần. Hãy chọn nơi
    bán sofa da tphcm đẹp với màu sắc dễ kết hợp nội thất, đi kèm là giá sofa da thật hợp lý với khả năng kinh tế.

    [​IMG]

    Tinh tế và nhẹ nhàng cùng ghế sofa bọc da thật

    Những chiếc ghế sofa da thật mà sáng hay tối đều đẹp tinh tế và sang trọng trong không gian nhẹ nhàng, thanh thoát. Vừa tạo điểm nhấn nổi bật vừa làm cho không gian thêm phần hiện đại, tiện nghi. Bạn nên chọn nơi bán sofa da ở đâu với kiểu thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng để không gian sống của gia đình mình thêm phần tinh tế, hiện đại và sang trọng hơn.


    Liên hệ mua sofa da tại SOFAZA
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này