[Toàn Quốc] Cách phân biệt bộ sạc chính hãng và fake theo các dòng smartphone

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 12/7/17.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Trên thị trường hiện nay ngoài những linh, phụ kiện chính hãng mà các hãng sản xuất bán ra thì vẫn còn tồn tại những loại cable, sạc fake được các cơ sở không uy tín làm ra (có một số nhà cung cấp từ hãng thứ 3 được chứng nhận sản xuất chính hãng từ nhà sản xuất) nhằm một phần là hạ thấp uy tín của các mặt hàng chất lượng, khiến người dùng quay lưng với nhà sản xuất, đồng thời cũng vì giá thành rẻ hơn do những nguyên vật liệu thu thập để sản xuất những loại phụ kiện nhái rẻ và không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nên người dùng dễ dàng tin tưởng vào những lời "ngon ngọt" của chủ cửa hàng mà mua phải, điều này giúp một phần nữa là các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh linh kiện điện thoại nhái, giả như cable, sạc Samsung sẽ cạnh tranh thị trường được với các doanh nghiệp chính hãng.
    Hiện nay những loại phụ kiện nhái, giả tràn lan và có rất nhiều mẫu mã, còn đa dạng hơn cả hàng thật. Một sợi cable, hay sạc "zin" được sản xuất thì chi phí sẽ khá cao khoảng từ 250 nghìn trở lên bao gồm: Chip "zin" + Tiền nhân công + Chi phí sản xuất (thu thập, sản xuất nguyên vật liệu) + Tiền lãi >= 250k. Những con Chipset sử dụng trong phụ kiện pin, cable, sạc chính hãng khá mỏng nhưng có độ bền cũng như độ chịu nhiệt lớn do đó sẽ cho khả năng sạc nhanh hơn cũng như thời gian sử dụng lâu hơn so với các loại Chipset nhái được sử dụng.
    Để có một cái nhìn chi tiết hơn về "cách phân biệt bộ sạc chính hãng và fake theo các dòng smartphone" thì sau đây, phukiensamsung.com sẽ tổng hợp một số đặc điểm, thông tin để người dùng có thể tự mình kiểm tra trước và sau khi mua hàng.

    SAMSUNG

    Phân biệt qua đầu dây cable USB:

    Hàng chính hãng có chân cắm ngắn hơn hàng nhái
    [​IMG]

    Phân biệt qua củ sạc:

    Đối với củ sạc nhái thì điểm tiếp xúc trong lỗ USB sẽ được làm bằng kim loại có màu trắng còn củ sạc chính hãng sẽ được làm bằng đồng nguyên chất 100% giúp quá trình sạc được ổn định và nhanh hơn.
    [​IMG]

    Phân biệt qua thời gian sạc và quá trình sử dụng:

    Sạc chính hãng có thời gian sử dụng bền hơn và thời gian sạc pin nhanh hơn so với sạc nhái.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này