[Toàn Quốc] Cách nhận biết áo da xịn chất lượng

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi backlinkgold, 13/10/16.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Rất thích hợp cho các thành phầm thời trang cao cấp được ưa chuộng, từ trước tới thời điểm này, da vẫn là một vật liệu bền, đẹp được các các chuyên gia trong nghành thiết kế thời trang, may mặc yêu chuộng, bởi cùng theo với jean, da là một trong vật liệu rất ít “càng cũ càng đẹp”.
    Tìm hiểu thêm: bán áo da xịn ở Hà Nội

    [​IMG]

    Không những dùng để làm vật liệu để sản xuất ra những sản phảm thời trang hạng sang như thắt sống lưng (dây nịt), ví (bóp), giày cho cả nam và nữ rất sang trọng, da còn cho ra các sản phẩm rất đẹp & độc đáo như dùng để phối trong số loại áo sơ mi, quần jean…
    Đồ da nếu được thuộc tốt và đã được dữ gìn và bảo vệ chu đáo tuổi thọ của nó hoàn toàn có thể lên tới đến 10 năm, vậy sao nhiều người lại hay than vãn rằng đồ da tôi mua được một khoảng thời gian sao mau nổ vậy, vậy thì bạn nên đọc bài viết dưới để có thể chọn cho chính bản thân một cái áo da tốt.
    Hiện giờ trên Thị phần, vô số gian thương đã trục lợi rao bán áo da xịn nhưng bản chất là giả da để móc túi người tiêu dùng 1 cách tinh vi chính vì giá trị của các sản phẩm làm từ da quá cao, vì vậy để tránh tình trạng này & giúp người mua nhận ra được áo da xịn chúng tôi xin sẻ chia tới những bạn một số điểm phân biệt áo da xịn dưới đây.
    Da có khá nhiều loại, sát bên da thật (da thuộc – da bò, da cừu – Cowhide) thì còn tồn tại một loại vật liệu khác là giả da (thường là simili hoặc da pu) được sử dụng để thay thế da trong những thành phầm thời trang vì vẻ bên ngoài tương tự da của nó mà người không có kinh nghiệm tay nghề rất khó có thể có thể nhận thấy được.
    Trên thị trường, các sản phẩm làm từ giả da (simili hoặc da pu) thường có giá thoải mái hơn trong lúc giá cả áo da xịn thường không hề thấp do chúng thường kém bền hơn da thật, dù cũng cho một vẻ ngoài đẹp như da & chất lượng không thua kém nhiều nếu được sản xuất kĩ.
    một số trong những điểm khác biệt giữa da thật và chất liệu giả da bạn cần biết.
    Da thật hay còn gọi là da thuộc dùng để tạo ra những thành phầm rất đẹp, cao cấp, chất lượng tuyệt vời nên giá thành các thành phầm từ nó đều rất cao và giá bán áo da xịn cũng như vậy, thường nhiều chủng loại da được sử dụng là da bò non, da dê, da Ngựa, da đà điểu da cá sấu, các thành phầm bằng da thật thường được ghi real leather, genuine leather, cow hide (da bò), 100% leather… với những sản phẩm da trâu, da bò để làm giày dép, ví, thắt sườn lưng, áo, ví và da cừu làm áo khóa ngoài, găng tay,...
    nhằm mục đích để da không xẩy ra mục theo thời hạn và làm bóng da để da đẹp hơn trước khi dùng để làm ra các thành phầm thời trang cao cấp, các loại da này cần phải trải qua một quy trình giải quyết gọi bằng thuộc da.
    Lúc bấy giờ có một số loại thắt sườn lưng vẫn giữ nguyên lớp da thô để ta có thể thấy được những sợi xơ của da, tiêu biểu vượt trội là nhiều chủng loại da bò nguyên miếng được bán trên mạng vô số, không những thế những mảnh da mẫu kèm theo một số sản phẩm da thật cũng sẽ được để thô để khách hàng có thể xem và đánh giá chất lượng, còn sót lại nhiều phần trước lúc tạo ra sự thành phẩm, da sẽ tiến hành phủ một lớp sơn để khởi tạo độ bóng và màu sắc.
    Vậy thì Simili là gì và khác gì đối với da thật ?
    các tên khác ví như faux leather, pleather…“Da Pu” hay Simili là tên gọi chung cho các sản phẩm giả da Hiện nay, là chất liệu giả da cho nên nó có giá cả áo da làm từ Simili giá giảm hơn vô số so với giá bán áo da xịn.
    +++++++++ Tìm hiểu: cách bảo quản áo da
    Simili thường được dệt kim bằng sợi polyester, được gia công từ một tấm vải lót, để có thể tạo liên kết giữa tấm vải & lớp nhựa nó sẽ được nhuộm lên từ 1 đến hai lớp nhựa PVC, để có thể tạo vân trên mặt thành phầm tấm liên kết này sẽ được đưa qua quy trình đình hình, cuối cùng, simili sẽ được đi xử lý bề mặt, nhuộm màu hỗ trợ cho thành phầm đẹp hơn và trơn láng hơn.
    Simili cứng, khó vệ sinh nên thường được dùng để các thành phầm giá thành rẻ, ta hoàn toàn có thể dễ dàng nhận thấy được với da thật, do là thành phầm từ nhựa PVC, có mùi & độ bóng đặc trưng của nhựa dù mặt phẳng có vân da.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này