[Toàn Quốc] Cách giặt áo khoác da nam hàng hiệu chuẩn xác ngay tại nhà

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi backlinkgold, 27/7/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Cách giặt áo khoác da nam đúng cách dán đòi hỏi các bạn phải có những bí quyết nhất định chứ không còn thích giặt ra làm sao cũng khá được . So với những vật liệu vải thông thường hay đồ cotton thì những đồ như quần áo, hay giày làm bằng da sẽ có giá giá cao hơn rất nhiều và khó bảo quan hơn hẳn . Nếu chẳng may các bạn không để ý & cảnh giác trong tiến trình dữ gìn và bảo vệ hoặckhông biết cách làm sạch áo da thì áo sẽ của bị trầy xước thậm chí bị hỏng . để tránh gặp phải các trường hợp như vậy thì tự giặt áo da như thế nào ? dưới đây là các phương pháp giặt áo mà các bạn cũng có thể tham khảo & áp chế cho áo da bị mốc, áo da giả

    [​IMG]
    * Cách giặt áo da cao nhất ngay tận nơi :

    Một điều rất quan trọng khi bạn mua áo da về là phải xem kỹ chỉ dẫn trên mác áo, vì trên mác áo sẽ có những hướng dẫn cụ thể minh họa như nhiệt độ thích hợp hay cách giặt cho áo da chính là gì . Áo da có khả năng sẽ bị rách rưới và nhàu nát khi cho cào máy giặt tương tự như áo hoàn toàn có thể làm áo bị rộp & cháy khi dùng bàn là .

    * Cách giặt áo da bằng tay :
    với các vết bẩn trên áo, những bạn hãy dùng nước ấm giặt tẩy sạch chúng, chải nhẹ bàn chải tẩm nước xà phỏng lên bề mặt áo và phơi tại vị trí mát mẻ sau khoản thời gian chùi sạch bằng nước . Để áo khoác ngoài da luôn sáng bóng như mới, sau thời điểm phơi khô, các chúng ta có thể dùng một chút xi đánh khắp lên áo nhé .

    những bạn lưu ý chưa được dùng xăng để giặt áo hoặc phơi áo liên đới dưới ánh nắng mặt trời nhé .
    * Giặt áo bằng máy giặt :
    có một số loại áo da vẫn được giặt bằng máy giặt, các bạn nhớ xem kỹ mác áo xem áo của mình có được giặt bằng máy không nhé & cách làm như sau :
    - Để giặt được quần áo thì nên chọn lựa mức nước khoảng 30ml .
    - các bạn cũng có thể vứt loại quần áo mềm & tối màu như tất, quần đùi, áo thun... vào vào giặt cùng với áo khoác da & để áo da được giặt sạch các bạn lên lộn hết những túi và mặt trong của áo ra ngoài .

    - không được chọn cơ chế vắt cực khô, nên lựa chọn cơ chế giặt ở tầm mức nước thấp hoặc bình quân .
    - Phơi quần áo ở trong phần râm mát, tránh phơi trực tiếp dưới tia nắng mặt trời sau khi lấy quần áo ra phía bên ngoài phơi .
    * biện pháp giặt áo da nước tẩy rửa nhẹ ngay tận nơi :
    Để giặt sạch những vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ... các bạn nên dùng nước tẩy rửa nhẹ như xà bông, giấm, nước rửa tay hay nước giặt pha loãng với nước ẩm

    Đừng sử dụng bàn là hay máy sấy mà hãy để áo khoác da của bạn khô tự nhiên .
    Chất tẩy rửa nặng là điều đại kỵ nên tuyệt đối hoàn hảo không được sử dụng vì sẽ làm loang ố áo da .
    ++++++++++ Lưu ý: áo khoác da lộn
    * làm mới áo da bằng dầu Oliu ngay tại nhà
    tiếp sau đây là quy trình giúp các bạn có chiếc áo da sáng bóng như mới chỉ cần dùng ooliu :
    - với những chỗ bẩn trên áo da, bạn hãy bôi dầu ooliu hoặc thay thế sửa chữa bằng dầu thực vật lên .
    - các bạn lau nhẹ nhàng áo với dầu cho tới khi sạch hết những vết bẩn là công việc tiếp theo .
    - trước lúc dùng một cái khăn mềm kỳ nhẹ áo & để áo khô thì những bạn còn phải thực hiện một bước nữa đấy là chà một chút ít giấm trắng lên những chỗ còn bẩn . Hoặc bạn có thể hòa 1 phần giấm với một trong những phần dầu ôliu rồi lấy dung dịch đó lau nhẹ áo da với khăn lần cuối cùng . chăm chú, không nên phơi áo da liên đới dưới tia nắng mặt trời .
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này