Cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm tốt nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 27/6/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    0
    Bệnh thoát vị đĩa đệm là một dạng thoái hóa ở người cao tuổi, ngoài ra thoát vị đĩa đệm cũng có diễn ra ở một số người trẻ tuổi tuy nhiên rất ít bởi đó là thoát vị đĩa đệm do chấn thương. Bệnh thoát vị đĩa đệm là một bệnh vô cùng nghiêm trọng nêu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể gây tàn phế suốt đời cho người bệnh. Mòi quý bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của tôi về bệnh thoát vị đĩa đệm và các điều trị bệnh thoái vị đĩa đệm như thế nào nhé.
    [​IMG]

    Thoát vị đĩa đệm là gì:

    Thoát vị đĩa đệm là một dạng của bệnh thoái hóa, nó được miêu tả như một miếng đệm giữa các đốt cột sống và nó bị lệch ra ngoài khỏi vị trí cấu tạo, trường hợp đó được gọi là thoát vị đĩa đệm.
    Thoát vị đĩa đệm dễ dàng được phát hiện bởi các cơn đau và roc hơn khi được xác định bởi các hình chụp cột sống.
    Thoát vị đĩa đệm có bốn giai đoạn:
    - Giai đoạn 1: Đĩa đệm biến dạng nhưng vòng bao xơ chưa rách, ở giai đoạn này chưa có những biểu hiện rõ rệt, chỉ có đôi khi bị tê tay hoặc chân

    - Giai đoạn 2: vòng bao xơ bị rách một phần, dịch nhầy trong thoát ra gây suy yếu vòng bao xơ, đĩa đệm phìn to, tuy nhiên giai đoạn này cơn đau xuất hiện chưa rõ rệt.
    - Giai đoạn 3: vòng bao xơ bị rách hoàn toàn, chất nhầy thoát ra ngoài gây chèn ép rễ thần kinh, các triệu chứng đau xuất hiện rõ rệt và thường người bệnh ở giai đoạn này mới bắt đầu tìm cách điều trị.
    - Giai đoạn 4: đây là giai đoạn cực kỳ nguy hiểm, đây là giai đoạn rễ dây thần kinh bị chền ép gây ra một số biến chứng tại chỗ vô cùng nguy hiểm, bệnh gây đau đơn kinh khủng đến người bệnh, thoát vị đĩa đệm giai đoạn này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của người bệnh.
    >>>Tìm hiểu thêm: Thoát vị đĩa đệm và những điều cần biết

    Cách điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm:

    [​IMG]
    Hiện nay có rất nhiều cách để điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm, tuy nhiên việc xác nhận bệnh và giai đoạn bệnh chính xác sẽ có hướng điều trị tích cực tôt nhất
    Thoát vị đĩa đệm hiện nay thường được khuyên điều trị theo phương pháp y học cổ truyền đó chính là uống thuốc đông y, xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, hay thủy châm, và áp dụng các bài tập cùng các y sĩ vật lý trị liệu tập luyện kéo dãn cột sống. Khi bệnh ở giai đoạn nặng bắt buộc người bệnh phải áp dụng phương pháp điều trị ngoại khoa nếu không thoát vị đĩa đện dễ dàng bị biến chứng và gây tàn phế cho người bệnh.
    Hiện nay áp dụng uống thuốc đông y để điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm rất phổ biến, và trên thị trường hiện nay đã có thuốc đông y Hoa Đà chuyên trị các bệnh về xương khớp dạng viên vô cùng tiện lợi và dễ uống không còn là nỗi lo cho người bệnh khi phải mất thời gian nấu thuốc và uống thuốc rất đắng nữa. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của tôi nhé, chúc các bạn mau chóng khỏe mạnh.
    >>>Nguồn: https://thaoduocgiatruyen.com.vn/cnews/thoai-hoa-cot-song-21.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này