[HCM] Cách chọn mua và trưng bày bình gốm phong thủy

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ngochakipo, 3/3/18.

  1. ngochakipo
    Offline

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    0
    Bình gốm thường được sử dụng để trang trí không gian thêm đẹp, sang. Ngoài tính thẩm mỹ các mẫu bình gốm còn có ý nghĩa phong thủy. Nội dung bài viết sau đây sẽ chia sẻ chi tiết hơn về cách chọn mua và trưng bày bình gốm phong thủy mang lại tài vận, đại cát đại lợi.

    Gợi ý nên xem thêm: Cách chọn bình gốm trang trí phòng khách

    giá bình gốm bát tràng bao nhiêu tiền - gốm sứ bát tràng 360

    Bình hoa gốm đất đỏ được nhiều người tin dùng lựa chọn

    Bình gốm phong thủy vì sao được yêu thích nhiều
    Bình gốm là một vật phẩm phong thủy với tính phong thủy sâu sắc. Bởi theo Đạo Phật, bình gốm là một trong tám vật may mắn. Bình gốm thể hiện cho sự phù hộ của Đức Phật trong mỗi ngôi nhà.

    Bình gốm phong thủy chủ yếu được sử dụng để trưng bày. Các mẫu bình gốm phong thủy trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Ngoài sự khác biệt về kích cỡ, các bình gốm còn có sự khác nhau trong cách trang trí. Để thể hiện sự thịnh vượng, phú quý, sang trọng nhiều mẫu bình gốm được mạ vàng, mạ đồng ở bên ngoài.

    Chúng tôi nhận in logo, chữ, sologan lên lọ hoa gốm để làm quà tặng

    Bình gốm có thiết kế khá giống với lọ lộc bình với thân phình; cổ ngắn, nhỏ và miệng loe. Tuy nhiên kích thước của loại bình này nhỏ hơn so với lục bình: http://gomsubattrangdep.com.vn/vi/shops/lo-luc-binh-gom-su/ . Giá bình gốm phong thủy tùy thuộc từng sản phẩm dựa theo kích thước, cách trang trí họa tiết, độ khó của hoa văn…

    Một là về cách chọn mua bình gốm phong thủy. Với những vật phẩm phong thủy, khi chọn mua chúng ta cần đặc biệt lưu ý tới quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc. Việc chọn mua bình gốm phong thủy cũng không thể bỏ qua yếu tố này.

    Theo đó, khi chọn mua bình gốm phong thủy chúng ta cần lưu ý tới màu sắc, kiểu dáng của bình đảm bảo sao cho phù hợp, mang tính tương khắc với cung, mệnh của gia chủ. Bởi chỉ khi đó chiếc bình gốm phong thủy mới có thể mang lại vượng khí, sự giàu có, may mắn, hưng thịnh và những điều tốt lành cho cuộc sống gia chủ.

    Lọ hoa gốm đất đỏ
    Một yếu tố nữa chúng ta cần lưu ý khi chọn mua bình gốm phong thủy là khả năng tạo sự hài hòa của bình gốm cho tổng thể không gian. Điều này được thể hiện ở sự phù hợp giữa kích thước của bình với vị trí đặt; giữa màu sắc, kiểu dáng… của bình với các vật dụng trang trí sẵn có.

    Lọ Hoa Gốm Đất Đỏ Dáng Tỳ Bà
    Hai là cách trưng bày bình gốm phong thủy. Việc trưng bày bình gốm phong thủy như thế nào cần tuân thủ theo các yếu tố phong thủy, tùy thuộc vào hướng nhà và tuổi của gia chủ. Theo như thuật phong thủy, bình gốm phong thủy nên được đặt theo hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc. Không đặt bình gốm phong thủy đối diện cửa ra vào vì cách đặt như thế mang ý nghĩa thất thoát tài sản.

    Địa chỉ bán bình gốm phong thủy uy tín, giá rẻ
    Bạn đang cần mua bình gốm phong thủy, hãy gọi ngay tới số đường dây nóng 0936 158 369 (24/7) của cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng 360 để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất. Với sự đa dạng của các loại sản phẩm, sự đảm bảo chất lượng và mức giá hợp lý Gốm sứ Bát Tràng 360 là địa chỉ bán bình gốm phong thủy giá rẻ, uy tín


    Lọ hoa gốm Bát Tràng được rất nhiều người yêu thích

    lọ hoa trang trí phòng khách - gốm sứ bát tràng 360
    Ngoài sử dụng trong việc cắm hoa các sản phẩm lọ hoa gốm sứ còn được dùng trong tráng trí phong thủy độc đáo


    Gốm sứ Bát Tràng 360 địa chỉ chuyên bán các sản phẩm gốm sứ chuẩn Bát Tràng cao cấp
    Trên thị trường, các sản phẩm bình gốm phong thủy thuộc dòng sản phẩm bình gốm Bát Tràng là những mẫu bình gốm : http://gomsubattrangdep.com.vn/vi/shops/lo-hoa-bat-trang/ được chọn mua nhiều nhất. Ưu điểm của bình gốm phong thủy Bát Tràng là mức giá hợp lý, chất lượng tốt, sản phẩm đa dạng và tính thẩm mỹ cao. Nhờ đó, khách hàng có thể mua bình gốm phong thủy Bát Tràng để sử dụng trong gia đình hoặc làm quà tặng quà biếu bằng gốm sứ.

    Lọ Hoa Gốm Đất Đỏ Bắc Trung Nam
    Lọ hoa gốm trang phục 3 miền Bắc Trung Nam
    Tại cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng Hưng Vân có rất nhiều mẫu bình gốm phong thủy đẹp với nhiều kích thước, kiểu tạo hình khác nhau. Ngoài các sản phẩm có sẵn, trường hợp khách hàng muốn làm bình gốm phong thủy theo yêu cầu, Gốm sứ Bát Tràng Hưng Vân có dịch vụ hỗ trợ. Khách hàng được tư vấn làm maket hoàn chỉnh miễn phí.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này