Cách chọn mua shisha và thuốc lá điện tử chính hãng ở quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 11/12/16.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Vào một nhà hàng quán ăn các thực khách không được hút thuốc, nếu vi phạm cả người hút và chủ nhà hàng đều bị phạt nặng. Mức phạt cho người hút lên đến 550 đôla Úc và 1.100 đôla cho chủ nhà hàng hoặc 5.500 đôla nếu là một quán ăn trong hệ thống của một công ty lớn.
    Các chuyên gia của dịch vụ shisha điện tử thấy từ năm 1975, sau khi y học tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy khói thuốc lá gây ra nhiều tác hại, không phải chỉ cho người hút thuốc mà cả những người không hút.
    [​IMG]
    Các chuyên gia về tinh dầu shisha điện tử thấy một số bang ở Mỹ đã bắt đầu vận động việc không hút thuốc ở những nơi công cộng có không gian kín như xe buýt, rạp hát... đặc biệt là nhà hàng quán ăn nơi cho thấy có nồng độ nicotin trong không khí cao hơn cả.

    Đến nay hầu như ở tất cả các nhà phân phối buồng đốt thuốc lá điện tử thấy trên nước Mỹ đều có những tổ chức đứng ra vận động và giới thiệu về các khu vực dịch vụ công cộng không khói thuốc cho người dân thông qua tờ bướm, báo chí, hội thảo...
    Các nước phương Tây khác tuy có muộn hơn nhưng cũng đã có nhiều nỗ lực để hạn chế hút thuốc ở nơi công cộng, trong các nhà hàng, quán ăn như bang Victoria, bang New South Wales.
    Trong các nước châu Á thì một số nước cũng đã thực hiện như Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc... Việt Nam cũng là một trong những nước vận động thực hiện khu vực dịch vụ công cộng không khói thuốc đầu tiên ở châu Á.
    Ở Hà Nội, từ năm 2003, tổ chức PATH Canada đã thực hiện một dự án và đã vận động được 14 nhà hàng dành ra khu vực không khói thuốc.
    Tại TP.HCM, từ đầu năm 2004, trung tâm TT-GDSK với sự hỗ trợ của Tổ chức Y tế thế giới cũng đã tiến hành chương trình vận động không khói thuốc khác bao gồm cả quán giải khát, karaoke và kể cả sân vận động.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này