[Toàn Quốc] Cách chọn lọc bơm nước chìm giếng khoan phù hợp

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 17/10/17.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    Sự sống của con người luôn gắn liền với các nguồn nước, bởi đây là một thứ không thể thiếu nếu xã hội muốn duy trì sự sống. Bởi vậy, từ xa xưa, cha ông chúng ta đã luôn tìm cách để đào giếng, khai thông nguồn nước sạch sử dụng cho sinh hoạt. hiện nay, với các cái bơm chìm giếng khoan, bạn có thể dễ hơn trong việc đào một chiếc giếng sâu để lấy nước cho sinh hoạt.
    [​IMG]
    1. bảng báo giá máy bơm hỏa tiễn Galaxy

    máy bơm nước chìm giếng khoan là một thiết bị công nghệ đặc thù được xài để hút nước từ sâu trong mạch ngầm dưới lòng đất và đẩy nước lên phục vụ cho sinh hoạt của mọi người. máy bơm nước chìm giếng khoan có cấu tạo gồm một động cơ khép kín được đặt trong thân bơm thường chế tạo với inox. Khi ứng dụng, toàn bộ máy có thể được dìm sâu xuống nước.

    Để có khả năng có một chiếc giếng khoan lấy nước ứng dụng cho sinh hoạt, bạn chắc chắn có khả năng cần đến sự trợ giúp của bơm nước chìm, đây là sản phẩm vô cùng hữu ích & cần thiết.

    2. Cách lựa máy bơm nước chìm giếng khoan phù hợp

    Để có thể lựa một bang gia may bom hoa tien Galaxy phù hợp, việc đầu tiên mà bạn cần làm chính là xác định chiều sâu & đường kính của giếng khoan. máy bơm nước chìm giếng khoan được thiết kết bằng rất nhiều kích thước khác nhau, & đương nhiên cũng phù hợp với những giếng khoan khác nhau. Vậy nên nếu như giếng khoan của bạn có chiều sâu và đường kính tương đối lớn nhưng bạn lại chỉ dẫn lựa một chiếc bơm nước chìm loại không to hoặc công suất yếu, việc khoan giếng có thể làm tốt tốn nhiều thời gian hơn, vận hành lâu trong một thời gian liên tiếp cũng có khả năng giảm tuổi thọ của máy.

    Tiếp theo, bạn cần phải xác định được mẫu giếng khoan. Giếng khoan hay được chia làm hai cái phổ biến, một là giếng khoan nông (đường kính giếng hẹp, thường dùng trong cho những hộ gia đình) và giếng khoan sâu (có đường kính và chiều sâu lớn hơn, thường dùng trong cho những xí nghiệp, cơ quan xí nghiệp, cơ quan xí nghiệp nước…) Xác định được điều này cũng sẽ giúp bạn dễ chọn lựa mẫu máy bơm chìm giếng khoan phù hợp hơn.

    Cuối cùng, bạn nên xác định chiều không thấp để đưa nước lên trước khi mua máy. Việc ước lượng khoảng cách từ vị trí đặt bơm tới bể có khả năng giúp bạn có khả năng lựa cái bơm nước chìm giếng khoan phù hợp hơn. Có một điểm cần lưu ý rằng cột áp máy bơm chìm giếng khoan được tính từ mực nước đến điểm mình cần bơm chứ không phải độ sâu của giếng. Nắm rõ những điều này, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn bơm nước chìm giếng khoan phù hợp.

    Bom nuoc hoa tien Tan Huynh Chau có bán các dòng máy bơm nước chìm giếng khoan của GALAXY, LISHIBA, DONGYIN,... với phụ kiện được nhập khẩu và rắp đặt một số dòng máy tại đại lý. Với kinh nghiệm hơn 15 năm, chúng tôi tự tin đảm bảo sẽ mang tới cho bạn các sản phẩm hiệu quả nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin cho tiết.
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813

    Web site : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này