Cách chế biến tổ yến sơ chế

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi seopb, 19/2/18.

  1. seopb
    Offline

    seopb

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Yến sào hay còn gọi là tổ yến, là một món sơn hào hải vị của các bậc vua chú thời xưa. Ngày nay, món ăn này đã trở nên phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể dùng. Hiện nay, có nhiều loại tổ yến với hình thức và chất lượng khác nhau. Vậy đâu là loại yến sào tốt nhất? Tham khảo về sản phẩm yến tại: https://cachchebienyentho.blogspot.com/2017/12/tim-hieu-ve-to-yen-con-long-to-yen-tinh.html
    [​IMG]
    Tổ yến sào được chia làm 3 loại: tổ yến thô, yến sơ chế và yến tinh chế

    1. Tổ yến thô: Là loại tổ yến còn lông, chưa qua làm sạch.
    • Ưu điểm: Là loại tổ yến nguyên chất 100%, sợi yến dai và có mùi thơm đặc trưng.

    • Nhược điểm: Vì còn nguyên tổ nên tổ yến thô còn nhiều lông, không thích hợp cho người không có thời gian làm sạch.
    1. Tổ yến tinh chế: Đây là sản phẩm của quá trình chế biến tổ yến thô.
    • Ưu điểm: Tổ yến tinh chế là tổ yến thô đã làm sạch lông đến 99% và ép khuôn, rất tiện lợi cho người không có thời gian hoặc những trường hợp cần dùng yến gấp.

    • Nhược điểm: Vì đã qua chế biến, nhiều người vì lòng tham và lợi nhuận đã pha trộn tạp chất, hóa chất vào yến. Nếu dùng yến tinh chế, các bạn nên mua những thương hiệu có uy tín như Thượng Yến.
    1. Tổ yến sơ chế: Là loại tổ yến được rút sạch lông bằng phương pháp thủ công từ tổ yến thô
    • Ưu điểm: Tổ yến sơ chế đã được làm sạch đến 98%, chỉ cần rửa sơ là có thể sử dụng được, khi nấu lên sẽ có mùi thơm, chất lượng tương đương tổ yến thô.

    • Nhược điểm: Quá trình rút lông rất khó nên giá thành cao nhất trong 3 loại. Tổ yến sơ chế cũng có thể làm giả nên các bạn lựa chọn thương hiệu có uy tín để mua nhé.
    Bài viết đã giúp bạn trả lời câu hỏi ở trên rồi đấy. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn về yến chất lượng mang thương hiệu Thượng Yến, hãy nhấc điện thoại lên và gọi (028)39.123.678 sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này