Cách bảo dưỡng giàn phơi thông minh đơn giản

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dohungsdcc, 24/3/18.

  1. dohungsdcc
    Offline

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Dù là hàng nội thất, điện gia dụng hay giàn phơi đồ thông minh thì đều sẽ bị hư hỏng, không hoạt động suôn sẻ chỉ sau một thời gian dài sử dụng mà ko được bảo hành bảo dưỡng thường xuyên. Do đó, nếu như bạn muốn tăng tuổi thọ cho sản phẩm, muốn bảo dưỡng giàn phơi của nhà mình nhưng vẫn chưa biết làm thế nào để đúng cách thức. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Phú Cường, để thực hiện quá trình sửa chữa cho giàn phơi thông mình của nhà mình nhé.

    không những thế, để bảo dưỡng giàn phơi bạn cần nắm được cấu tạo của giàn phơi thường bao gồm những bộ phận sau: 2 thanh phơi, 1 bộ tời, 2 buli đôi, hai buli đơn, 2 sợi cáp, dẫn hướng đôi và 4 bát ốp tường trang trí.
    Nguyên lý hoạt động chính của giàn phơi chính là nguyên lý cơ truyền chuyên động, theo đó những bộ phận thường liên quan mật thiết với nhau. Bởi thế, bạn muốn bảo dưỡng, bạn cần bảo dưỡng tất cả các bộ phận không nên chỉ thực hiện cho 1 hoặc vài bộ phận nào đó. Điều này giúp cho giàn phơi hoạt động được suôn sẻ, chuyện động được nhẹ nhõm hơn.
    cách bảo dưỡng cho bộ tời
    Bộ tời là 1 phụ kiện quan trọng nhất trong giàn phơi thông minh. Bên trong bộ tời có 2 vòng bi và 1 trục cuốn, để bảo dưỡng tốt bộ phận này bạn bắt buộc phải thực hiện các thao tác sau: tiến hành quay tay quay theo đúng chiều kim đồng hồ để có thể đưa 02 thanh phơi lên ở mức cao nhất, lúc này dây cáp sẽ được cuộn hết vào trong bộ tời.
    Bạn quét một ít mỡ vào hai ngón tay rồi nắm chặt hai ngón tay vào dây cáp, sau đó từ từ quay tay quay nhưng ngược với chiều kim đồng hồ, lúc này phần dây cáp sẽ từ từ nhả khỏi bộ tời, cáp của bạn nhả đến đâu bạn sẽ bôi dầu tới đó, cứ vuốt vuốt liên tục vài lần. Đây là bước tra dầu để giúp bộ tời hoạt động tốt, suôn sẻ
    Bảo dưỡng cho buli và dẫn hướng
    Bạn cần sử dụng một thang chữ A vì toàn bộ phần linh kiện này được để ở trên cao. Bạn cũng dùng mỡ bôi ra ngón tay rồi tra vào các bánh lăn ở phía trong của buli và dây dẫn hướng. Nhưng đừng bôi quá nhiều để mỡ không bị rớt xuống áo quần.
    Bảo dưỡng phần dây cáp và thanh phơi
    Với bộ phận này bạn cần phải hạ thanh phơi xuống, ko được hạ quá thấp để tránh việc dây cáp có thể bị rối. Rồi cũng vuốt mỡ vào đoạn kết nối từ dây tời lên, sau đó bạn vuốt cả mỡ vào trong bốn đầu dây cáp nối với bộ phận thanh phơi.lap dat va bao duong gian phoi thong minh
    Bảo dưỡng bộ phận thanh phơi và bát ốp trang trí
    Đối với thanh phơi rất đơn gairn chỉ cần dùng giẻ lau hoặc khăn ướt, lau nhẹ từng đoạn là thanh phơi đã được làm sạch và sáng lên. Điều bạn cần là thường xuyên lau chùi để thanh phơi không bị bám bụi có thể làm bẩn đồ phơi của bạn. Còn riêng với bát ốp
    trang trí, dùng thang chữ A để đến vị trí ốp rồi dùng khăn ướt lau sạch theo vòng của bát.
    [​IMG]
    Tuy việc bảo dưỡng giàn phơi thông minh ko quá khó khăn nhưng đây là điều bắt buộc, rất quan trọng. Bạn nên thực hiện 6 tháng một lần, trong trường hợp ko gian lắp đặt giàn phơi nhiều bụi bẩn bạn có thể thực hiện bảo dưỡng 3-4 lần trong năm. Việc thường xuyên sửa chữa, tra mỡ, lau sạch giàn phơi sẽ giúp sản phẩm của bạn hoạt động tốt, tuổi thọ cao hơn đó.
    kỳ vọng với 1 số ít thông tin chia sẻ trên đây của Phú Cường có thể giúp bạn tự bảo dưỡng được bộ giàn phơi gia đình lắp. Giả dụ bạn ko có thời gian, có thể liên hệ với công ty chúng tôi để đội kỹ thuật Phú Cường tới rà soát và bảo hành bảo dưỡng cho bạn.
    Chúc quý khách luôn được sở hữu loại bộ giàn phơi đồ thông minh chất lượng tốt nhất với thời gian sử dụng lâu nhất
    Theo: https://gianphoipro.com
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này