[Toàn Quốc] Cách bài trí lộc bình gốm sứ trong nhà phù hợp

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ngochakipo, 13/8/18.

  1. ngochakipo
    Offline

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    0
    1. Cách bài trí lộc bình gốm sứ trong nhà phù hợp với từng vị trí phong thủy
    Tùy theo từng thiết kế nội thất nhà khác nhau, hoặc sở thích của gia chủ mà lựa chọn các các lọ lộc bình gốm khác nhau. Tuy nhiên theo tư vấn của các nhà phong thủy thì một lọ lộc bình với các vị trí khác nhau sẽ thể hiện được sự may mắn của gia chủ.
    – Cách đặt lục bình gốm sứ Bát tràng trong phòng khách
    Cách chơi lộc bình ở mỗi không gian có sự khác biệt rất lớn về mặt phong thủy. Bởi nếu muốn kích hoạt được tài lộc thì cách đặt lộc bình hợp phong thủy giữ vai trò hết sức quan trọng. Đặc biệt với phòng khách vì phòng khách là không gian hội tụ nhiều nhất nguồn vượng khí của cả ngôi nhà.
    Phòng khách là nơi rất lý tưởng để bài trí những lọ lộc bình gốm sứ có kích thước lớn. Nên đặt lộc bình gốm trong phòng khách ở nơi có nhiều ánh sáng, rộng rãi, nơi có vị trí đẹp và dễ dàng nhìn thấy được để tăng độ sang trọng cho ngôi nhà. Hoặc đặt ở những vị trí tài lộc, sinh khí trong phòng khách cũng giúp kích hoạt vận khí tốt cho ngôi nhà và tài vận của gia chủ.
    Để đảm bảo sự thu hút, ấn tượng của không gian phòng khách, các gia đình nên chọn sử dụng loại lộc bình có kích thước lớn. Điều này không chỉ khiến sự xuất hiện của lộc bình trở nên rõ nét mà còn giúp tổng thể không gian được bừng sáng với vẻ sang trọng. Đặt lộc bình trong phòng khách tại những vị trí rộng rãi, có nhiều ánh sáng và có thể dễ dàng nhìn thấy. Đây là những vị trí đại cát, đại lợi, do đó khi đặt lộc bình tại đó sẽ mang lại giàu sang, phú quý, may mắn cho gia chủ.
    Xem thêm: bát đĩa bát tràng cao cấp
    – Cách đặt lộc bình gốm trong phòng ngủ
    Đối với những bình tài lộc theo phong thuỷ phải được cất giữ ở một nơi thật kín đáo, không được để lộ trước mặt mọi người, không dễ dàng quan sát và cách tốt nhất gia chủ nên giữ trong tủ có khoá và tủ đó được đặt trong phòng ngủ. Vì vậy, tủ phải được đóng kín, khoá cẩn thận hoặc chiếc bình cần được che phủ cẩn thận. Lưu ý, lộc bình gốm phòng ngủ không được đối diện với cửa chính vào phòng vì điều này tượng trưng cho sự thất thoát tài sản, tiền bạc, gia chủ sẽ khó khăn về tài chính.
    Nếu bình bằng gốm sứ, thuỷ tinh đựng nhiều đá quý, thuộc hành Thổ, gia chủ nên đặt bình ở trong tủ thuộc góc Thổ của phòng ngủ, tức là hướng Tây Nam. Còn bình bằng kim loại nên đặt ở góc Tây Bắc hoặc Tây trong phòng.
    [​IMG]
    – Cách đặt lục bình trên ban thờ
    Lọ lộc bình không chỉ là món đồ trang trí được nhiều gia chủ yêu thích sử dụng để tăng độ sang trọng, lịch sự mà còn là đồ thờ cúng bởi nó mang nhiều ý nghĩa tâm linh tốt đẹp. Một ban thờ đầy đủ thường không thể thiếu được lọ lộc bình gốm.
    Trên ban thờ, lộc bình thường sử dụng là loại có kích thước nhỏ chứ không phải to như lộc bình để chơi trong nhà. Khi đặt trên ban thờ, lộc bình nên đặt ở theo quan niệm “đông bình tây quả”. Lộc bình gốm ban thờ cắm cành đào có ý nghĩa mang may mắn về đường tình duyên; Lộc bình cắm đao kiếm mang may mắn thăng quan, tiến chức; Lộc bình để trống có ý nghĩa tích lộc và tán lộc ra cho gia đình, dòng họ.
    Đặt lộc bình trên ban thờ với những hình ảnh hoa văn, hoạ tiết, hình ảnh tứ linh vừa giúp hội tụ và lưu trữ sinh khí tốt đẹp của trời đất mà còn giúp không gian ban thờ trong nhà thêm phần trong sạch, loại bỏ hung thân, khí dữ. Qua đó lộc bình sẽ mang đến những điều tốt đẹp, may mắn và thịnh vượng cho cả gia đình gia chủ.
    tham khảo dịch vụ: sửa tủ lạnh tại Hoàn Kiếm
    Cách đặt lục bình trên ban thờ
    Lưu ý: Đối với lọ lộc bình chơi trong nhà nói riêng hay đồ thờ cúng nói chúng tuyệt đối không được đặt ở nơi tối tăm, cạnh nhà bếp dầu khói làm ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của đồ vật cũng như không tốt cho phong thuỷ cho cả ngôi nhà và gia chủ. Những lọ lộc bình nhỏ để cắm hoa thì nên cắm hoa cúc mang tài lộc, hoa đào mang lại sự may mắn, sung túc cho ngày tết.

    XƯỞNG SẢN XUẤT GỐM SỨ HƯNG VÂN
    Địa chỉ:
    Thôn Bát Tràng- Xã Bát Tràng-Gia Lâm-Hà Nội
    SHOW ROM : Kiot 9 -34-118 chợ sứ bát tràng -Gia Lâm-Hà Nội
    Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc gọi: 0915 095 212 - 0243 8744326
    Hotline: 0243 8744326 . Ms : Vân

    Website: http://gomsubattrangdep.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này