[Toàn Quốc] các Vì Sao của thấy iOS 11 thua thiệt hẳn so mang Android O

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 1/6/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    thay mặt kính samsung s7 edge iOS 11 Rất có thể đc rất nhiều người kì cọ vọng nhưng liệu rằng Apple Rất có thể cung cấp nó tốt hơn đc Android O của Gooogle vừa đc ra mắt vào tháng thích thú không?

    bất kể khi nào 1 phiên bản thu hút của Android ra mắt, Google đều hứa hẹn sẽ cải thiện đáng kể Trải Nghiệm khách hàng and sự thực là bọn họ làm đc điều nay vào vài năm quay về đây. Nếu Android Lollipop là một mớ hỗn độn thì từ Marshmallow, tất cả thứ trở thành thái bình hơn & hiệu suất cũng như tuổi thọ Pin Sạc của thiết bị qua đc cải thiện đáng kể.

    có Android O, Google qua với tới cho các smartphone dùng nền móng 2017 các hiệu năng chưa từng thấy trước ấy. đảm bảo điều nay sẽ làm của đối thủ cạnh tranh iOS 11 phải ganh tị trừ khi Apple muốn "sao chép" lại của Google. Vậy Tại sao rất nhiều chuyên viên vẫn Nhận định rằng iOS 11 của Apple sẽ thua thiệt phần lớn so có Android O tuy vậy nó chưa đc phát hành?

    [​IMG]

    Hệ thống thông báo

    mọi người dễ nhận thấy rằng chưa có một nền tảng nào lại vượt mặt trôi nổi Android với khoản hệ thống thông tin. vào phần lớn năm, Google qua xây dựng đc một hệ điều hành với khả năng thông tin uy tín nhất vào lịch sử di động cầm tay. Nó chỉ đơn giản là tuyệt vời, theo vật dụng tự nào đó hoặc khách hàng Có thể vấn đáp cấp tốc bất kể điều gì ngay của đó... do vậy Một số tương tác của mọi người mang hệ thống thông tin trên Android là vô cùng tuyệt vời.

    Hệ thống thông báo vào iOS là ... Mmmm, làm như thế nào để được nói giảm nói hạn chế của Apple? chúng ta Có thể nói rằng các đồ vật of Apple đã không có được rất nhiều cải tiến về điều này Tính từ lúc năm 2013. nhìn chung là nó tương đối rối và người mua thì khó tương tác hơn với chúng. quý khách chỉ Có thể trả lời Cấp Tốc một số ít thông báo of như iMessenger.

    1 hệ thống thông tin cải tiến như Android O, mang những hạng mục đánh dấu chi tiết, cải thiện phản ứng mau chóng, & khả năng nhận biết hoàn toàn tất cả những nội dung mà không phải cần mở rộng là một chiếc gì đó mà sẽ làm cho iOS 11 ko thể khó khăn.

    thay mặt kính samsung s8

    từng người hóa

    trong lịch sử, Android luôn chiếm điểm mạnh nhờ tài năng cá nhân hóa cao so với iOS. tất nhiên, đấy là không ngoại lệ khi nói đến Android O vừa đc Google trình làng. Nó vẫn sẽ của phép khách hàng biến hóa những chủ đề mê say hơn thế nó còn có thể tùy chỉnh thiết lập như ROM LineageOS. không cần phải nói thì chắc các quý khách hiểu rằng có iOS, khách hàng chẳng lắp đặt được gì thậm chí là chỉ biến hóa các biểu tượng căn bản.

    Apple nhất quyết hầu hết hầu hết vật dụng and quý khách không có khả năng kiểm rà soát tự tiện thích thú thiết lập thiết bị of quý khách trừ lúc cần can thiệp tới hệ thống bằng bí quyết "hên xui" như jailbreak. kèm theo, trong ngày mai, điều 2017 cũng ko biến hóa vì iOS là một hệ sinh thái khép kín.


    hỗ trợ & trình độ tiếp cận


    Năm 2017, Google đang có 1 phương pháp tiếp cận với người mua Android thật sự toàn diện hơn. giả dụ trước đấy, mọi người luôn so sánh những chiếc iPhone sở hữu tuổi thế hệ 4 hoặc 5 năm vẫn đc lên iOS những còn Android tương đối khó khăn trong việc cập nhật, thường chỉ là 1 hoặc 2 năm. hiện tại, điều 2017 là ko hoàn toàn đúng bởi gã khổng lồ kỹ thuật Google đang có phương pháp mang Android Go nhằm với Dùng thử of hệ điều hành tiên tiến nhất cho khách hàng đang sử dụng những chiếc điện thoại sở hữu cấu hình trung bình.

    nếu như iPhone 5 đã ngừng được update thì trong ngày mai một vài điện thoại Android có phần cứng tránh như dưới 1GB Bộ nhớ đệm vẫn Rất có thể thưởng thức phần mềm hệ thống mới nhất với Android Go. lúc ấy tài năng tiếp xúc of Android O có người dùng sẽ tốt hơn trước đó phần lớn.


    kết luận


    có phần lớn Vì Sao để các chuyên viên công nghệ Nhận định rằng Android O sẽ cao hơn rất nhiều iOS 11. Apple có truyền thống hơi ngưng lại về mặt phần mềm trong quá khứ còn Android thì quá trình tiến hóa của nó theo cấp số nhân từng năm. sở hữu Nougat, mọi người sở hữu tất cả Sự tuyệt vời and giờ Android O sẽ còn hoàn hảo hơn tất cả.

    IOS 10 đã có một chặng đường dài & mình ko đảm bảo Apple có lột xác nền móng của bọn chúng với iOS 11 đc ra mắt Tại hội nghị ngày 05 tháng 06 đến không. bạn thì suy nghĩ sao về bản dạng mới of HĐH iOS? Hãy cung ứng ý kiến duyệt y phần bình luận dưới bài viết.

    thay màn hình iphone 7
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này