Các ưu điểm và công dụng tuyệt vời của lưới an toàn ban công

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dohungsdcc, 20/3/18.

  1. dohungsdcc
    Offline

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Hiện giờ trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm lưới an toàn ban công để phục vụ nhu cầu của quý khách, càng ngày nó càng được dùng phổ biến và được ưa chuộng, nhưng Bạn có biết hết những ưu điểm và công dụng lý tưởng của lưới an toàn ban công? Mời bạn tham khảo thêm những tính năng, công dụng, cấu tạo của lưới an toàn ban công Phú Cường

    Hình ảnh lưới an toàn ban công được sử dụng phổ biến tại ban công chung cư, căn hộ cao cấp
    Chất lượng siêu bền, siêu đẹp

    Lưới rất bền , được tạo từ những sợi cáp inox bọc nhựa đan chặt chẽ vào hệ thống thanh nhôm định vị, những sợi cáp đan xen bí quyết nhau 5cm , cáp có độ bền kéo rất cao và được bọc nhựa HDPE hoặc PE theo công nghệ hiện đại chống gỉ và chống bụi bám .Lớp vỏ bọc này còn cất một hàm lượng nhất định chống nắng UV và chịu mưa tốt giúp chúng luôn bền bỉ với thời gian.
    [​IMG]
    Trẻ nhỏ chơi ngoài ban công có lưới bảo vệ an toàn và bền đẹp
    Hơn thế nữa nẹp lưới chắc chắn được sơn tĩnh điện, khó bị bong , vòng đệm nhựa không bị tan vỡ lúc siết chặt
    các phụ kiện đi kèm dễ dàng

    Lưới được thiết kế với nhiều chủng loại hấp dẫn , những phụ kiện đi kèm lưới ban công cũng rất quan trọng như hệ thống cảnh báo trộm.
    Hệ thống này rất thông minh , khi bị cắt dây cáp thì nó rung chuông để cảnh báo kẻ xấu đột nhập giúp bạn bảo vệ tài sản trong nhà . Ngoài hệ thống chống trộm còn có thanh nhôm định hình và ốc vít gắn tường, thanh nhôm và ốc vít có nhiệm vụ giúp cho lưới chắc hơn, và định hình cho lưới rất đẹp mắt. Bạn có thể chọn nhiều phụ kiện một lúc sẽ khiến lưới an toàn ban công nhà bạn có nhiều công dụng và đẹp hơn.
    Giá thành sản phẩm siêu rẻ, an toàn một thể ích

    Lưới ban công có giá thành rất rẻ chỉ khoảng 150.000- 300.000đ là đã có ngay sản phẩm vừa an toàn vừa sang trọng , tiết kiệm diện tích vì lưới rất nhỏ, mềm mại, giúp cho không gian nhà bạn thoáng mát, không tác động đên kiến trúc và tầm nhìn , an toàn cho người và trang bị lúc va chạm , và rất dễ lắp, thả phanh bạn cho trẻ nhỏ chơi ngoài ban công.
    Lưới an toàn ban công chung cư cao tầng đẹp, thẩm mỹ và giúp những bậc phụ huynh an tâm khi có trẻ em
    mua sản phẩm ở đâu tốt?

    Vì trên thị trường hiện tại xuất hiện nhiều lưới an toàn ban công , với chất lượng và các mức giá khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang, nhưng Cả nhà đừng lo , sản phẩm lưới an toàn ban công Phú Cường là sản phẩm chính hãng , có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành tốt, hơn thế nữa tại công ty nội thất Phú Cường còn có đội ngũ viên chức giàu kinh nghiệm , nhiệt thành sẽ không khiến cho quý quý khách thất vọng.
    tư vấn và lắp đặt sản phẩm khách hàng liên hệ theo Hotline : 0988980308 vừa nhanh vừa giá rẻ nhất hiện giờ.
    Như vậy với các sự thật bất thần trên , chắc hẳn Anh chị đã chọn cho mình một phương án rồi đúng không , hãy nhanh tay để sở hữu ngay lưới an toàn ban công bảo vệ gia đình bạn nhé !
    XEM THÊM sản phẩm lưới an toàn cửa sổ - lắp đặt cho nhà chung cư
    XEM THÊM sản phẩm lưới an toàn cầu thang - lắp đặt cho nhà trẻ và trường học
    XEM THÊM sản phẩm lưới an toàn cho ban công - lắp đặt cho nhà chung cư
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này