[Toàn Quốc] các lý do khiến iPhone 8 cực đáng mua năm nay

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/11/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    thay mặt kính samsung a7 iPhone 8 đang tỏ ra ảm đạm hơn so có iPhone X và iPhone 8 Plus. tuy nhiên mang nhiều người, mua iPhone 8 thời khắc 2017 mới là một chọn lựa sáng suốt.


    [​IMG]


    doanh số iPhone 8 đang cực kỳ rẻ khi số đông đảo người dùng ko mặn mà có cái iPhone màn hình nhẹ trong ba mẫu iPhone thú vị số 1 năm nay. tuy vậy Apple cũng chẳng mấy bận lòng khi iPhone X và cả iPhone 8 Plus đang được bán ra quá ổn. Mặc Dù thế, các lý do dưới đây có thể sẽ cung cấp khách hàng suy nghĩ lại trước lúc quyết định lựa chọn sắm đt vì iPhone 8 mới thiệt sự là chiếc smartphone cực kỳ đáng tậu hiện tại.

    thay màn hình samsung e7

    iPhone 8 vô cùng mạnh mẽ



    thiết kế iPhone 8 có khả năng xem là “tí hon” lúc đặt cạnh hai “gã khổng lồ” iPhone 8 Plus và iPhone X, tuy vậy sức mạnh bên vào của iPhone 8 là không hề thua sút. iPhone 8 vẫn được thứ con chip A11 Bionic, bộ vi xử lý di động mạnh số 1 toàn cầu giờ đây, tương tự như hai người “đàn anh”.


    [​IMG]


    Apple A11 Bionic là 1 con chip hoàn hảo khi lần thứ nhất Apple dùng đến 6 nhân dịp cho bộ vi xử lý của họ. Nó nhanh nhất đến 25%, xử lý đồ họa phải chăng hơn 30% so có Apple A10 Fusion và thậm chí còn tiết kiệm pin hơn. tính năng iPhone 8 tương đương sở hữu iPhone X, cái đt đắt hơn gấp rút rưỡi. Còn nếu so đo có những điện thoại Android hàng đầu gần đây, thực sự đa số điện thoại Android cấp cao đều “không có cửa” lúc đặt cạnh iPhone 8.

    Vẫn là market nhỏ gọn đấy, nhưng iPhone 8 mạnh hơn hẳn phần còn lại. tức là lúc tậu iPhone 8 thì bạn sở hữu dùng trong phần lớn năm nữa thì tính năng của nó vẫn mượt mà và cung cấp được tất cả thứ bạn phải. mới khi chơi game, iPhone 8 vàng tỏ rõ điểm cộng of mình. Như ta đã biết thì game điện thoại di động đang ngày một phổ biến hơn, và iPhone 8 sẽ là 1 “cỗ máy chiến game” tuyệt vời.



    iPhone 8 nhẹ nhàng gọn và bắt mắt



    có nhiều lợi thế lúc bạn dùng đt màn hình to như Trải nghiệm “đã” hơn, thời lượng pin rẻ hơn. tuy thế đi kèm sở hữu ấy cùng là bao bất tiện khác, mới là khi cầm nắm thao tác hữu ích với đi chuyển động. các cái đt to luôn cạnh tranh lúc dùng bằng một tay và vô cùng đơn giản rơi. iPhone 8 với màn hình 4,7 inch Sở hữu một kiểu dáng cực kì nhẹ gọn. sở hữu việc những hãng smartphone đẳng cấp chỉ tập hợp cho những thứ 5,5 inch trở lên thì iPhone 8 đang “một mình 1 ngựa” ở phân khúc điện thoại sang trọng nhỏ gọn.


    [​IMG]
    iPhone 8 hết sức nhỏ gọn khi đặt cạnh iPhone 8 Plus




    iPhone 8 không chỉ nhẹ nhàng gọn, dễ dàng thao tác mà nó còn sở hữu market hết sức bắt mắt. Việc Apple bất thần cuốn trở lại mặt lưng kính khiến iPhone 8 vươn lên là đặc biệt và có gì ấy khác lạ so với những thế hệ trước đượclàm từ nhôm. các bạn sở hữu một cái máy bóng bẩy hơn, thanh cao hơn và cấp cao hơn.


    [​IMG]


    iPhone 8 đắt giá cực rẻ



    iPhone 8 đang được bán hàng hiệu mang giá thành 20.999.000 đồng của bản 64GB. Nếu sắm của FPT Shop bạn sẽ nhận được những ưu đãi quyến rũ như trả góp 0%; đổi máy cũ lên thế hệ iPhone 8 hữu ích tặng ngay 2 triệu đ nếu chi trả bằng credit card BIDV, VIB, Techcombank hoặc Maritime bank. Đây là giá thành phải nói là rẻ khi so có 23.990.000 of iPhone 8 Plus thú vị mức giá dự định 29.990.000 of iPhone X. trong lúc ấy hiệu năng of iPhone 8 không hề thua kém “bộ đôi đắt đỏ” trên.


    [​IMG]


    Như vậy có khả năng thấy nếu yêu cầu của bạn là 1 chiếc điện thoại cao cấp, mạnh mẽ, dùng tiện dụng, dùng được lâu dài, giá rẻ và nhẹ gọn thì iPhone 8 đích thực sản phẩm ko thể ưng ý hơn. Chưa kể đến việc Apple cũng qua nâng cấp tương đối rất nhiều về camera của iPhone 8 hữu ích trình độ chống thấm. khách hàng suy nghĩ thế nào về việc sắm iPhone 8 Thay vì iPhone 8 Plus thú vị iPhone X, hãy cộng san sẻ ở phần bình luận nhé.

    thay màn hình samsung s8 plus
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này