Các kiểu dáng bếp hồng ngoại giá ưu đãi cata 604 hvi nhãn hiệu ITALY

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi Alpenliebe, 20/6/16.

  1. Alpenliebe
    Offline

    Alpenliebe

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Tây Ban Nha là một trong mọi nước châu Âu có thế mạnh về lĩnh vực thiết bị bếp, đặc biệt là bếp hồng ngoại được nhiều khách hàng ưa sử dụng. Cata là nhãn hiệu bếp hồng ngoại cao cấp từ Tây Ban Nha, chỉ với hơn 12 triệu đồng KH đã có thời cơ sở hữu một chiếc bếp hồng ngoại Cata nguyên chiếc Châu Âu với bốn vùng nấu. Bếp hồng ngoại CATA 604 HVI có 100% linh kiện là nhập khẩu, mẫu mã vuông tối tân thích hợp với mọi không gian bếp giữa nhà, tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
    >>>>> bep hong ngoai gia re

    Sau đây là tất cả lý do bạn nên chọn Bếp hồng ngoại Cata 604 HVI chất lượng cao:
    [​IMG]
    1. Cảnh báo nhiệt lượng còn dư
    Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp việc dùng bếp an toàn hơn. Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng sau lúc sử dụng.

    2. Tự động ngắt và báo chống tràn
    Nếu bếp phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển, bếp sẽ Tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo. tiếp đó, bạn có thể lau sạch chúng rất dễ dàng và không lo bị bỏng.

    3. Khóa an toàn con trẻ
    Khi khóa an toàn trẻ thơ được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó trẻ thơ sẽ chẳng thể can thiệp được vào các chương trình đang vận hành. Bằng cách đó, giúp bạn bảo vệ bọn trẻ trong suốt quá trình đun nấu.

    4. Giảm chi phí điện và tiết kiệm hiệu lực nhất
    khi dùng bếp hồng ngoại hiệu quả nấu nướng đạt tới 65% và giảm thiểu chi phí được 50% hiệu lực và năng lượng so với bếp gas hoặc biện pháp đun nấu khác do chỉ có bề mặt xúc tiếp của công cụ nấu nướng được đun nóng.Trong một số thí nghiệm, so sánh thực tiễn việc đun 2L nước thì bếp gas mất 9 phút trong lúc bếp hồng ngoại chỉ mất có 6 phút.
    Kết quả trên cho thấy dùng bếp hồng ngoại tiết kiệm điện và giảm thiểu chi phí hiệu lực hơn.

    5. Dễ dàng vệ sinh
    Bề mặt của bếp siêu phẳng, một số loại cặn bẩn hay thức ăn rơi vãi không bao giờ bị cháy hay dính bết. Bạn có thể lau sạch chúng rất dễ dàng chỉ với một chiếc khăn ẩm sau khi đèn hiển thị cảnh cáo nhiệt dư chữ " H" đã tắt.

    6. Không kén xoong nồi:

    Bạn có thể tận dụng được một số những loại xoong nồi dùng cho bếp gas để sử dụng cho bếp hồng ngoại CATA 604 HVI. Từ các nguyên liệu như sành, sứ, thủy tinh, inox...đều có thể sử dụng được, giúp các chị em giảm thiểu chi phí được khoản tiền không nhỏ lúc mua thêm bộ nồi.

    7. Có thể nướng trực tiếp trên bề mặt bếp:

    Thực phẩm tươi sống hay thực phẩm khô đều có thể nướng được, bạn sẽ có các buổi liên hoan, nhậu nhẹt thả ga với mực nướng, làm thịt nướng, cá khô...thật tuyệt vời!!
    Với tất cả lý do nêu trên thì việc chọn cho mái ấm mình một chiếc bếp sáng dạ, mới mẻ như bếp hồng ngoại CATA 604 HVI là sự chọn lọc minh mẫn của một số bà nội trợ. bên cạnh đó để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng tất cả bà nội trợ cần cân nhắc thật kỹ, đến một vài trung tâm uy tín để được tư vấn và tương trợ. Siêu thị bếp hồng ngoại cao cấp là đại lý cấp 1 của hãng CATA tại Việt Nam, có giấy chứng nhận của đơn vị. quý khách mua hàng tại Siêu thị sẽ được doanh nghiệp CATA cam đoan 100% về chất lượng hàng hóa và hưởng chính sách bảo hành tốt nhất.

    Đặc biệt chương trình khuyến mãi tri ân quý khách: Miễn lệ phí tải, lắp đặt + Trừ tiền trực tiếp trên giá niêm yết của hãng +Dung dịch vệ sinh bếp (TRỪ TRỰC TIẾP TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG)

    Cam đoan tại Siêu thị Bếp hồng ngoại nhập cảng:

    Cam đoan hàng chính hãng 100%
    mức giá tốt nhất
    Dịch vụ bảo hành, sau bán hàng tốt nhất
    Giao hàng, gắn miễn phí
    Tags : tu bep inox , may hut mui nha bep

    CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LONG BÌNH PHÁT

    - Địa chỉ: 626 Cộng hòa Phường 13 Quận Tân Bình Thành Phố Hồ chí Minh

    - Điện thoại: 08 38852541 - 0977 619 615 - 0936 70 5757

    - Fax: 08 38100448
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này