[Toàn Quốc] Các giai đoạn của dự an biệt thự Vinhomes Riverside the Harmony

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi suzika, 21/10/16.

  1. suzika
    Offline

    suzika

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Vinhomes Riverside the Harmony Mr. Khiêm 0964668888
    Biệt thự Vinhomes riverside the Harmony hay còn gọi là Vinhomes riverside giai đoạn 2 được mệnh danh là viên ngọc xanh giữa lòng thủ đô, chào đón khách hàng mỗi ngày bằng một nguồn năng lượng xanh tràn đầy tươi mới. Với những lợi thế sẵn có, dự án hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm độc đáo nhất trong thời gian tới.


    [​IMG]
    Tận hưởng môi trường sống sang trọng với Vinhomes Riverside the harmony
    Nhìn chung, khi nhắc đến dự án Vinhomes The Harmony thì khách hàng không chỉ biết tới các căn biệt thự ven sông sang trọng và thơ mộng bậc nhất tại Hà Nội, mà còn đặc biệt ấn tượng bởi không gian sống văn minh của một cộng đồng cư dân đẳng cấp. Có thể nói rằng, đây chính là dự án đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng nhu cầu cho cư dân nơi đây được kết bạn, được chia sẻ, được gắn bó trong mọi hoạt động sống thời thượng. Giữa lòng thủ đô nổi lên khu đô thị sinh thái sang trọng, cư dân có thể tham gia hoặc công ty các buổi tham quan, dã ngoại, giao lưu hay những chương trình team building, cắm trại…
    Được sống trong khu Biệt thự Vinhomes Riverside the harmony là sự thư giãn và khám phá môi trường sống đậm chất nhân văn, trong sự kết nối, sẻ chia của cộng đồng cư dân hiện đại và văn minh.


    [​IMG]
    Không gian đẳng cấp tại dự án Vinhomes Riverside the harmony

    Có thể nói, giữa sự ồn ào, tấp nập, dự án Vinhomes riverside The Harmony nằm yên tĩnh, chan hòa cùng thiên nhiên. Từ đó, có thể nhìn ra là dòng sông xanh mát lành dài với độ dài khoảng 12,8 km, luôn mang lại cảm giác thanh bình, mát mẻ suốt bốn mùa.
    Nổi bật với cảnh quan thiên nhiên xanh mát, các biệt thự sang trọng và đẳng cấp đổ bóng xuống dòng sông, cùng với hệ thống tiện ích vô cùng hoàn hảo và các hoạt động giải trí hấp dẫn, Vinhomes Riverside quả đúng là một “thiên đường xanh trong lòng đô thị”, là niềm ao ước của bất kỳ ai.
    Nhìn chung, có thể khẳng định rằng sẽ thực sự hạnh phúc khi mỗi sáng thức dậy, ta đều được tận hưởng những cơn gió nhẹ nhàng để rồi thả hồn mình trên những bãi cỏ xanh mênh mông, bát ngát hoặc ngắm nhìn trẻ nhỏ say sưa vui đùa trong khoảng không trong lành.

    [​IMG]

    Thiên đường “xanh” tại biệt thự Vinhomes The Harmony

    Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Tại dự án Vinhomes Riverside luôn đảm bảo các căn hộ ở đây được bảo dưỡng và sửa chữa để duy trì trạng thái hoạt động tốt nhất. Do đó, mà bất kể ngày đêm hay điều kiện thời tiết, các nhân viên kỹ thuật của khu biệt thự này luôn có mặt kịp thời với một thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.
    Cụ thể, bất kể khi nào có nhu cầu cư dân chỉ cần ngồi trong nhà và gọi điện, nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận căn biệt thự để tư vấn, hướng dẫn, sửa chữa bất kỳ thiết bị nào đảm bảo sẽ đem đến cho cư dân nơi đây một không gian sống tiện nghi và hoàn hảo nhất.
    Dự án Vinhomes Riverside the harmony hay Vinhomes riverside giai đoạn 2 mang đậm dấu ấn nghệ thuật được nhiều người biết đến bởi nó được tô điểm thêm bằng vườn điêu khắc Châu Âu cộng với các bức tượng nghệ thuật nức tiếng theo trường phái của Ý và Hy Lạp.


    Website: bietthuvinhomesriverside.com.vn
    Địa chỉ: TTTM Vincom Center Long Biên
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này